Tài liệu y khoa

Đặt và thu hồi lưới lọc tĩnh mạch chủ dưới, tiếp cận dựa trên trường hợp, ấn bản 2021

  • Mã tin: 7866
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Sổ tay các quy trình X-Quang can thiệp, Ấn bản 5

Phương pháp nghiên cứu trong nha khoa, ấn bản 2022

Phẫu thuật thẩm mỹ: Tập 3: Phẫu thuật sọ não, Phẫu thuật đầu và cổ và Phẫu thuật thẩm mỹ nhi khoa, Phiên bản thứ 4

Đại cương và Hướng dẫn thực hành Tai mũi họng, Phiên bản 2

Top 3 Chẩn đoán phân biệt trong X-Quang thần kinh, Ôn tập dựa trên Trường hợp 1e

Cuốn sách này đề cập đến việc đặt và thu hồi các lưới lọc tĩnh mạch chủ dưới (TMC dưới). Cho đến năm 2010, việc sử dụng các lưới lọc TMC dưới đã tăng lên kể từ khi chúng được giới thiệu vào năm 1967. Tuy nhiên, các nghiên cứu vào đầu những năm 2000 đã xác định rằng việc gián TMC dưới kéo dài với lưới lọc TMC dưới chứa đầy các biến chứng bao gồm gãy bộ lọc, di chuyển và huyết khối khoang. Điều này sau đó đã dẫn đến việc FDA đưa ra một lời khuyên khuyến nghị vị trí hợp lý và thu hồi kịp thời các lưới lọc TMC dưới bởi các bác sĩ điều trị. Lời khuyên an toàn này cuối cùng đã tạo ra nhận thức của các chuyên gia y tế và công chúng nói chung về những hậu quả tiêu cực xung quanh việc lọc TMC dưới lâu dài.

Với những xu hướng đã hình thành và mối quan tâm xung quanh các kỹ thuật nâng cao trong thu hồi lưới lọc TMC dưới, cuốn sách này đề cập đến những chủ đề này ở định dạng dựa trên trường hợp, thân thiện với người đọc. Các chương đặc biệt tập trung vào việc nhận biết và quản lý các biến chứng liên quan đến bộ lọc. Ngoài ra, các kỹ thuật nâng cao được các nhà khai thác có kinh nghiệm sử dụng để truy xuất lưới lọc phức tạp cũng được thảo luận. Để đầy đủ, cuốn sách cũng bao gồm việc xem xét các chỉ định và phương pháp thích hợp để đặt lưới lọc TMC dưới.

Cuốn sách này đặc biệt ở chỗ, hiện tại, các mô tả về các biến chứng và kỹ thuật tiên tiến được sử dụng để loại bỏ lưới lọc TMC dưới phức tạp chủ yếu bao gồm các báo cáo trường hợp và loạt trường hợp rải rác trong tài liệu. Ấn phẩm này nhằm biên soạn các nguồn này thành một thực thể toàn diện duy nhất cho các bác sĩ điều trị bệnh nhân bằng lưới lọc TMC dưới. Các chương được sắp xếp để bắt đầu với một vài đoạn giới thiệu nêu bật tài liệu liên quan (và cung cấp tài liệu tham khảo để đọc chuyên sâu), sau đó là một số trường hợp thể hiện các mẹo, thủ thuật và cạm bẫy thủ tục. Khi có thể, mỗi trường hợp sẽ bao gồm mô tả từng bước về kỹ thuật được mô tả.

Đây là một hướng dẫn lý tưởng cho bác sĩ X quang can thiệp, bác sĩ tim mạch can thiệp và bác sĩ phẫu thuật mạch máu thực hiện hoặc quan tâm đến việc thực hiện thu hồi lưới lọc ngoài các kỹ thuật tiêu chuẩn.

TRÍCH DẪN__
Placement and Retrieval of Inferior Vena Cava Filters
Book Subtitle
A Case-Based Approach
Editors
Kush Desai
Osman Ahmed
Thuong Van Ha
Copyright
2020
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-45150-9
Softcover ISBN
978-3-030-45149-3
Edition Number
1
Number of Pages
IX, 207
Number of Illustrations
78 b/w illustrations, 28 illustrations in colour
Topics
Interventional Radiology

Tải sách: Định dạng PDF, 207 trang, kích thước 11 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/dat-va-thu-hoi-luoi-loc-tinh-mach-chu-duoi-tiep-can-dua-tren-truong-hop-an-ban-2021/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY