Tài liệu y khoa

Giáo trình Y học hành vi tim mạch, ấn bản 2022

  • Mã tin: 7948
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Giáo trình siêu âm tim ba chiều, Phiên bản 2 [2019]

Liệu pháp chống đông máu: Hướng dẫn thực hành lâm sàng, Ấn bản thứ hai

Điều trị loạn nhịp tim bằng cắt đốt qua Catheter, Phiên bản thứ 4

Vai trò của hình ảnh tim mạch Hybdrid cho ra quyết định lâm sàng, ấn bản 2022

Hội chứng Budd-Chiari, Phiên bản 2020

Bệnh tim mạch là nguyên nhân hàng đầu gây ra tỷ lệ mắc bệnh và tử vong ở Hoa Kỳ và hầu hết các quốc gia tây hóa khác. Người ta cũng nhận ra rằng các yếu tố nguy cơ truyền thống đối với bệnh tim mạch có tiện ích dự đoán hạn chế trong việc xác định các trường hợp và kết quả bệnh tim mạch mới. Do đó, các nhà điều tra đã lập luận rằng việc áp dụng mô hình nghiên cứu sinh thiết xã hội trong lĩnh vực này có thể có ích đặc biệt trong việc hiểu cơ chế bệnh sinh của bệnh tim mạch. Theo đó, một phân ngành trong lĩnh vực y học hành vi – y học hành vi tim mạch – kiểm tra mối quan hệ giữa các yếu tố sinh học, hành vi, tâm lý và xã hội trong sức khỏe và bệnh tim mạch.
Năm 1989, Schneiderman và các đồng nghiệp đã xuất bản một công trình nghiên cứu có tựa đề “Phương pháp nghiên cứu trong y học hành vi tim mạch”. Kể từ thời điểm đó, đã có sự gia tăng theo cấp số nhân về số lượng và phạm vi công việc trong lĩnh vực chủ đề này, nhưng không có tập chỉnh sửa tương tự nào được thực hiện. Ở đây chúng tôi đề xuất tạo ra một bản tóm tắt công việc trong lĩnh vực y học hành vi tim mạch, mục đích của nó là tóm tắt nghiên cứu trong lĩnh vực này, thúc đẩy nghiên cứu đa ngành và thực hành lâm sàng, đồng thời khuyến khích các nhà nghiên cứu và bác sĩ lâm sàng xem xét tất cả các khía cạnh liên quan của quá trình bệnh trong đánh giá và nghiên cứu về cơ chế bệnh sinh và kết quả của bệnh tim mạch. Trong tập này, chúng tôi đề xuất một số phần. Phần I sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về giải phẫu và sinh lý học tim mạch cơ bản, phân loại bệnh tim mạch và ứng dụng của mô hình sinh thiết xã hội vào nghiên cứu về bệnh tim mạch. Phần II sẽ đề cập đến các yếu tố nguy cơ xã hội học, hành vi, tâm lý xã hội, y sinh và tâm sinh lý đối với bệnh tim mạch. Mỗi chương sẽ đưa ra một cuộc thảo luận về định nghĩa cấu trúc, các vấn đề đo lường và bằng chứng dịch tễ học về mối quan hệ với bệnh tim mạch. Các chương về các yếu tố nguy cơ y sinh và tâm sinh lý cũng sẽ mô tả các mối tương quan xã hội học, hành vi và tâm lý xã hội của các yếu tố nguy cơ này. Phần III sẽ tóm tắt tài liệu về điều tra sinh thiết xã hội đối với các thực thể bệnh tim mạch cụ thể, cơ sở bằng chứng cho các can thiệp sinh thiết xã hội có liên quan và đánh giá tác động của các bệnh tim mạch đối với hành vi. Phần IV sẽ đề cập đến các chủ đề đặc biệt được chọn trong lĩnh vực y học hành vi tim mạch bao gồm các bệnh đi kèm thông thường, quần thể đặc biệt, các vấn đề đặc biệt và các vấn đề phân tích dữ liệu. Khối lượng này là duy nhất ở một số khía cạnh. Đầu tiên, không có công việc tương tự có sẵn về phạm vi bảo hiểm chủ đề. Thứ hai, việc đưa vào các vấn đề đo lường có liên quan và xây dựng các định nghĩa về một tập hợp các yếu tố rủi ro toàn diện sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các nhà nghiên cứu và bác sĩ lâm sàng trong lĩnh vực này, những người muốn cải thiện đánh giá của họ về các biến số này nhưng không quen thuộc hoặc được đào tạo về các phương pháp khác nhau. Thứ ba, việc sử dụng những người đóng góp đa ngành sẽ tăng cường đáng kể tiện ích của công việc.
Đối tượng chính của tài liệu tham khảo này là các nhà nghiên cứu đa ngành, bác sĩ lâm sàng và sinh viên về y học hành vi tim mạch hoặc y học hành vi rộng hơn. Các ngành học đại diện bao gồm tâm lý học, tâm thần học, y học, điều dưỡng và dịch tễ học.

TRÍCH DẪN__
Cardiovascular Behavioral Medicine
Shari Waldstein, Willem Kop, Leslie Katzel
Categories:
Medicine – Clinical Medicine
Year:
2022
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
1591
ISBN 10:
0387859594
ISBN 13:
9780387859590

Tải sách: Định dạng File: PDF, 22 MB, 1591 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-y-hoc-hanh-vi-tim-mach-an-ban-2022/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY