Tài liệu y khoa

Rối loạn nội mô mạch máu: Sốc tuần hoàn và xanh metylen, ấn bản 2021

  • Mã tin: 7895
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hướng dẫn dinh dưỡng cho bác sĩ và các chuyên gia y tế liên quan, ấn bản 2022

Thuật toán chẩn đoán phân biệt các triệu chứng thường gặp ở người lớn dành cho Sinh viên y khoa và bác sĩ mới ra trường [Phiên bản 2019]

Phẫu thuật ung thư nhi khoa, ấn bản 2022

Lượng giá hiệu quả – chi phí và quản lý bệnh lý thần kinh sọ

[Bộ 10 tập] AOSpine Masters Series – Tập 8. Đau lưng

Công trình độc đáo này trình bày một trong những tình trạng suy cơ quan quan trọng nhất – sốc tuần hoàn tim – và vai trò nổi bật của Methylene Blue (MB). Thông qua kinh nghiệm dày dặn của mình, các tác giả cho rằng tính năng cứu sinh của MB vẫn còn bị đánh giá thấp. Vì lý do này, họ phác thảo các khái niệm chính của MB, đề cập đến dữ liệu thực nghiệm thiết yếu, nhưng chủ yếu tập trung vào ứng dụng của nó trong việc chăm sóc bệnh nhân nặng.

Ở định dạng dễ đọc, 18 chương được sắp xếp theo thứ tự có cấu trúc khoa học, được phân bổ thành bốn phần. Phần đầu tiên giới thiệu các khía cạnh khái niệm chung và sinh lý của lớp nội mạc. Phần thứ hai trình bày những đặc thù của rối loạn chức năng nội mô trong các dạng sốc khác nhau. Methylene blue được thảo luận chi tiết trong phần thứ ba. Trong phần thứ tư, các tình huống cụ thể của rối loạn chức năng nội mô, chẳng hạn như phẫu thuật tim và cấy ghép nội tạng, được mô tả. Ngoài ra, hai chủ đề bổ sung của cân bằng axit-bazơ và sử dụng điều trị của oxit nitric dạng hít cũng được đề cập.

Cuối cùng, tìm kiếm các giải pháp thay thế điều trị cho những gì chúng tôi phân loại là “rối loạn chức năng nội mô mạch máu”, MB vẫn hứa hẹn như một chất bổ trợ cho các amin giao cảm. Sự kết hợp của ba khái niệm được đề xuất gần đây có thể hữu ích trong việc thu được kết quả tốt hơn chống lại tỷ lệ tử vong cao ở những bệnh nhân bị bệnh nặng. Ba khái niệm này là “thuốc vận mạch phổ rộng”, chiến lược kinh tế thuốc vận mạch và bảo vệ vi tuần hoàn chống lại tác hại của việc sử dụng nồng độ amin cao.

Cách tiếp cận ứng dụng của cuốn sách này sẽ thu hút nhiều độc giả trong các chuyên ngành sức khỏe như y học, y sinh, vật lý trị liệu, điều dưỡng, răng hàm mặt và khoa học cơ bản.

TRÍCH DẪN__
Vasoplegic Endothelial Dysfunction: Circulatory Shock and Methylene Blue
Paulo Roberto Barbosa Evora, Andrea Carla Celotto, Agnes Afrodite Sumarelli Albuquerque, Patricia Martinez Évora.
Year:
2021
Edition:
1
Publisher:
Springer
Language:
english
Pages:
153
ISBN 13:
9783030740962

Tải ebook: Định dạng PDF, 456 trang, Kích thước 7 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/roi-loan-noi-mo-mach-mau-soc-tuan-hoan-va-xanh-metylen-an-ban-2021/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY