Tài liệu y khoa

Sổ tay ôn tập Siêu âm tim của Tiến sĩ Catherine Otto, ấn bản 2021

  • Mã tin: 7902
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Dược điển Anh (hướng dẫn kê toa) dành cho trẻ em 2020-2021

Các bất thường về vận động mạch vành, ấn bản 2021

Tạo hình khớp chi trên – Hướng dẫn lâm sàng, ấn bản 2021

Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, ấn bản 2021

Bệnh xơ nang phổi lan tỏa, ấn bản 2021

Hướng dẫn ôn tập Siêu âm tim chuẩn bị đầy đủ cho bạn để thành công trong kỳ thi Hội đồng siêu âm tim, PTEeXAM, hoặc bài kiểm tra bác sĩ siêu âm tim chẩn đoán.
Tiến sĩ. Catherine M. Otto và Rosario Freeman cùng với bác sĩ siêu âm tim Rebecca G. Schwaegler trình bày rõ ràng cách ghi lại hình ảnh siêu âm, tránh cạm bẫy, thực hiện các phép tính và hiểu các nguyên tắc cơ bản của siêu âm tim đối với tất cả các loại bệnh tim. Các câu hỏi và câu trả lời ôn tập trắc nghiệm hoàn toàn mới thăm dò kiến ​​thức của bạn về các phương pháp mới nhất và một chương hoàn toàn mới về TEE bao gồm mọi thứ bạn cần biết về kỹ thuật này.
Ngoài ra, truy cập trực tuyến toàn văn tại www.expertconsult.com cho phép bạn tham khảo tài nguyên này từ bất kỳ máy tính nào và xem các hình ảnh cine bổ sung cho từng trường hợp, cho phép học và tự kiểm tra linh hoạt và hiệu quả hơn.
Nâng cao kỹ năng tính toán của bạn cho tất cả các khía cạnh của siêu âm tim.
Thử thách bản thân với các câu hỏi trắc nghiệm trong mỗi chương – được cập nhật kỹ lưỡng trong ấn bản này – bao gồm tất cả thông tin mới nhất được kiểm tra trong các kỳ thi.
Xem lại các nguyên tắc cơ bản cần thiết với Hướng dẫn sử dụng siêu âm, một tài liệu tham khảo tổng hợp, di động từ Sách giáo khoa về Siêu âm tim lâm sàng.
Hưởng lợi từ lời khuyên của chuyên gia và các quy trình dễ thực hiện về cách sử dụng và giải thích hình ảnh siêu âm (bao gồm cả các cạm bẫy trong ghi hình ảnh) trong mỗi chương.
Chuẩn bị cho PTEeXAM với một chương hoàn toàn mới về TEE.
Đánh giá sự thông thạo của bạn về siêu âm tim lâm sàng ngày nay với các câu hỏi và câu trả lời hoàn toàn mới và hình ảnh minh họa mới trong mỗi chương.
Truy cập toàn bộ nội dung trực tuyến tại www.expertconsult.com, và nhận được nhiều lợi ích hơn từ mỗi trường hợp với các hình ảnh cine bổ sung trực tuyến.
Hoàn thành kỳ thi siêu âm tim của bạn với sự trợ giúp của Sổ tay ôn tập Siêu âm tim của Tiến sĩ Catherine M. Otto – cung cấp TẤT CẢ các câu hỏi và câu trả lời MỚI cùng với các tài nguyên trực tuyến để học và tự kiểm tra linh hoạt và hiệu quả hơn.

TRÍCH DẪN__
Echocardiography Review Guide: Companion to the Textbook of Clinical Echocardiography: Expert Consult: Online and Print
Catherine M. Otto, Rebecca G. Schwaegler, Rosario V. Freeman
Year:
2021
Edition:
2
Publisher:
Saunders
Language:
english
Pages:
440
ISBN 10:
1437720218

Tải ebook: Định dạng pdf, 440 trang, Kích thước 36 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/so-tay-on-tap-sieu-am-tim-cua-tien-si-catherine-otto-an-ban-2021/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY