Tài liệu y khoa

Giáo trình Hình ảnh học tim mạch của Hội tim mạch Châu Âu, ấn bản 3, 2021

  • Mã tin: 7910
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Phẫu thuật mạch máu não: Những tranh cãi, tiêu chuẩn và tiến bộ, ấn bản 2022

Cẩm nang gây mê lâm sàng Oxford, Phiên bản thứ 4

Sinh lý học buồng trứng và ứng dụng lâm sàng 3e

Phẫu thuật kết hợp xương bằng nẹp khóa xâm lấn tối thiểu

Mất ngủ và rối loạn lo âu, ấn bản 2021

ESC Giáo trình chẩn đoán hình ảnh tim mạch ấn bản thứ ba cung cấp phạm vi bao quát về tất cả các phương thức hình ảnh tim mạch. Được sản xuất với sự hợp tác của Hiệp hội Hình ảnh Tim mạch Châu Âu với sự đóng góp của các chuyên gia trên toàn cầu và được chỉnh sửa bởi một nhóm chuyên gia xuất sắc, đây là một tài liệu tham khảo hình ảnh định hướng lâm sàng ‘hiện đại’. Được biên tập bởi José Luis Zamorano, Jeroen Bax, Juhani Knuuti, Udo Sechtem, Patrizio Lancellotti, Fausto Pinto, Bogdan A. Popescu

Hiện đã được sửa đổi và cập nhật đầy đủ các kỹ thuật và công nghệ hình ảnh mới nhất và bao gồm nhiều điều kiện hơn trước đây, nó không chỉ thảo luận về các nguyên tắc của các phương thức riêng lẻ mà còn thể hiện rõ ràng giá trị gia tăng mà mỗi kỹ thuật có thể mang lại cho việc điều trị tất cả các bệnh tim. Được minh họa phong phú bằng các số liệu, hình ảnh và bảng màu và sử dụng vô số bằng chứng mới có sẵn để liên kết lý thuyết với thực hành, nó cho thấy những kỹ thuật này có thể được sử dụng như thế nào trong chẩn đoán một loạt bệnh tim mạch. Học cách áp dụng chúng vào thực tế trở nên dễ dàng với quyền truy cập miễn phí vào các video và hình ảnh trực tuyến.

Ấn tượng về phạm vi, Giáo trình hình ảnh tim mạch của ESC chứa thông tin về những phát triển kỹ thuật tiên tiến trong siêu âm tim, CT, CMR và hình ảnh kết hợp và vai trò hiện tại của hình ảnh tốt trong can thiệp tim, chẳng hạn như xác định cấu trúc tim, giúp hướng dẫn các thủ tục và loại trừ các biến chứng có thể xảy ra . Việc áp dụng các phương thức hình ảnh trong các bệnh lý như bệnh van tim và mạch vành, suy tim, bệnh cơ tim, bệnh quanh cơ tim, bệnh tim bẩm sinh ở người lớn và bệnh động mạch chủ, cũng được xem xét rộng rãi.

Từ thảo luận về các kỹ thuật hình ảnh được cải tiến và những tiến bộ trong công nghệ, đến hướng dẫn và giải thích các thực hành và lý thuyết chính, ấn bản mới này của Giáo trình hình ảnh tim mạch ESC là tài liệu tham khảo lý tưởng cho các bác sĩ tim mạch cũng như bác sĩ X quang.

Những điểm mới đối với ấn bản này:
Cập nhật và sửa đổi để chứng minh rõ ràng giá trị gia tăng mà mỗi kỹ thuật có thể mang lại trong điều trị tất cả các bệnh tim.
Hướng dẫn tham khảo lý tưởng cho bác sĩ tim mạch và bác sĩ X quang.
Chứa thông tin về những phát triển kỹ thuật tiên tiến trong siêu âm tim, CT, CMR và hình ảnh kết hợp và vai trò hiện tại của hình ảnh tốt trong can thiệp tim

Độc giả: Bác sĩ chuyên khoa hình ảnh tim mạch, bác sĩ tim mạch tổng quát và thực tập sinh, cũng như bác sĩ X quang.

TRÍCH DẪN__
The ESC Textbook of Cardiovascular Imaging
Jose Luis Zamorano, Jeroen Bax, Juhani Knuuti, Patrizio Lancellotti, Fausto Pinto, Bogdan A. Popescu, Udo Sechtem
Year:
2021
Edition:
3
Publisher:
Oxford University Press
Language:
english
Pages:
864
ISBN 10:
0198849354
Series:
The European Society of Cardiology Series

Tải sách: Định dạng pdf, 864 Trang, kích thước 322 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD PDF<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-hinh-anh-hoc-tim-mach-cua-hoi-tim-mach-chau-au-an-ban-3-2021/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY