Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

BEWORTHS Beta Sitosterol Viên dành cho nam giới Sức khỏe tuyến tiền liệt Giảm các chuyến đi trong phòng tắm Ngày & Đêm Thúc đẩy chất lượng giấc ngủ Mức cholesterol khỏe mạnh

  • Mã tin: 5876
  • Ngày đăng: 27/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 BEWORTHS Beta Sitosterol Viên dành cho nam giới Sức khỏe tuyến tiền liệt Giảm các chuyến đi trong phòng tắm Ngày & Đêm Thúc đẩy chất lượng giấc ngủ Mức cholesterol khỏe mạnh với giá Liên hệ💖.

Sự miêu tả:

Thương hiệu: BEWORTHS

Kiểu: Bổ sung Beta Sitosterol

Quy cách: 60/120 chiếc mỗi chai

Thời hạn sử dụng: 2 năm

Đặc trưng:

GIẢM THÊM ĐI TIỂU: Viên nang Beta Sitosterol bao gồm beta sitosterol, một thành phần được tìm thấy trong nhiều nghiên cứu lâm sàng để giảm cảm giác muốn đi tiểu. Thành phần này không chỉ có thể giúp bạn giảm việc thường xuyên phải đi vệ sinh vào ban ngày mà còn giúp giảm cảm giác thèm ăn vào ban đêm làm gián đoạn giấc ngủ của bạn! Duy trì chức năng tuyến tiền liệt bình thường có thể giúp giảm số lần đi vệ sinh vào ban đêm và bạn sẽ thức dậy với cảm giác sảng khoái hơn.

HỖ TRỢ TUYẾN TIỀM GIÁP TOÀN DIỆN: Được làm bằng các thành phần đã được thử nghiệm lâm sàng, nó có thể giúp giảm nhu cầu tiết niệu, cải thiện việc làm rỗng bàng quang và giảm việc đi vệ sinh vào ban đêm

LÀM BÀNG QUANG TỐT HƠN: Beta Sitosterol cũng đã được thử nghiệm lâm sàng để hỗ trợ dòng nước tiểu mạnh hơn và thúc đẩy việc làm rỗng bàng quang khỏe mạnh. Nếu bạn đang muốn hỗ trợ sức khỏe tuyến tiền liệt và tiết niệu của mình, thì không có loại thuốc bổ sung tuyến tiền liệt nào tốt hơn cho nam giới hơn Viên nang Beta Sitosterol!

CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG ĐƯỢC CẢI THIỆN: Sống một cuộc sống thường xuyên phải đi vệ sinh có thể khiến bạn xấu hổ và căng thẳng. Hãy kiểm soát cơ thể của bạn ngay hôm nay với Viên nang Beta Sitosterol. Duy trì chức năng tuyến tiền liệt bình thường có thể giúp giảm số lần đi vệ sinh vào ban đêm và bạn sẽ thức dậy với cảm giác sảng khoái hơn. Hãy ngừng dành toàn bộ thời gian để chạy vào phòng tắm và sống cuộc sống mà bạn muốn với chất bổ sung tuyến tiền liệt mạnh mẽ này.

CÁC CHẤT DINH DƯỠNG AN TOÀN & HIỆU QUẢ CAO: Công thức Viên nang Beta Sitosterol độc quyền chứa 10 thành phần mạnh mẽ trong đó có 250 mg đột phá khoa học mang tên Beta Sitosterol. Beta Sitosterol là một chất tự nhiên được tìm thấy trong hầu hết các loại thực vật, bao gồm cả quả mọng palmetto nhưng để so sánh, bạn có thể phải dùng tới 100 viên nang palmetto có cùng kích thước để có được cùng một lượng sterol thực vật chỉ có trong 1 Super Beta Prostate.

ĐÊ NGHỊ SỬ DỤNG:

Để bổ sung chế độ ăn uống, hãy uống hai viên mỗi ngày, tốt nhất là một viên vào buổi sáng và một viên vào buổi tối hoặc theo chỉ dẫn của nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Gói hàng bao gồm:

1*60/120 viên Beta Sitosterol bổ sung

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm BEWORTHS Beta Sitosterol Viên dành cho nam giới Sức khỏe tuyến tiền liệt Giảm các chuyến đi trong phòng tắm Ngày & Đêm Thúc đẩy chất lượng giấc ngủ Mức cholesterol khỏe mạnh chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/beworths-beta-sitosterol-vien-danh-cho-nam-gioi-suc-khoe-tuyen-tien-liet-giam-cac-chuyen-di-trong-phong-tam-ngay-dem-thuc-day-chat-luong-giac-ngu-muc-cholesterol-khoe-manh-i2406201971.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay