Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

[HSD 2025] Blackmores Conceive Well Gold - Viên uống tăng khả năng thụ thai bổ trứng 56 viên

  • Mã tin: 8644
  • Ngày đăng: 01/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 799.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 [HSD 2025] Blackmores Conceive Well Gold - Viên uống tăng khả năng thụ thai bổ trứng 56 viên với giá 799.000 đ💖.

Blackmores Conceive Well Gold - Viên uống tăng khả năng thụ thai 56 viên

Tên sản phẩm: Blackmores Conceive Well Gold

Nhà sản xuất: Blackmores

Xuất xứ: Úc

Quy cách: Hộp 56 viên (28 viên nang mềm và 28 viên nén)

Blackmores Conceive Well Gold là vitamin dành riêng cho phụ nữ đang có kế hoạch thụ thai giúp bổ sung vitamin và các dưỡng chất thiết yếu cho phụ nữ trước giai đoạn mang thai, hỗ trợ tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ. Đồng thời Blackmores Conceive Well Gold giúp họ có một sự chuẩn bị kỹ càng hơn cho quá trình thụ thai đầy đủ dưỡng chất và khỏe mạnh, hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của thai nhi trong suốt thai kỳ.

Công Dụng:

- Cung cấp nguồn dưỡng chất vitamin đầy đủ và cần thiết bổ sung cho người sử dụng.

- Với nguồn dinh dưỡng dồi dào vì vậy có khả năng hỗ trợ sức khỏe cho các bà mẹ trước khi mang thai một cách đầy đủ và bước vào giai đoạn thai kỳ các mẹ cũng bớt cảm thấy mệt mỏi hơn.

- Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho chị em phụ nữ giai đoạn tiền thai kỳ, thúc đẩy quá trình thụ thai một cách tự nhiên và đạt hiệu quả cao hơn.

- Viên uống Blackmores Pre Conception cho nữ của Úc bổ sung dinh dưỡng cho mẹ và bé khỏe mạnh, hỗ trợ làm giảm khả năng dị tật bẩm sinh trong quá trình mang thai.

- Hỗ trợ tăng sức đề kháng cho mẹ bầu giúp mẹ và bé khỏe mạnh hơn. Thành phần dinh dưỡng đầy đủ vì vậy tốt cho sự hấp thụ và phát triển toàn diện cho bé yêu.

- Hỗ trợ bổ sung Iot tốt cho sự phát triển của trí não, thị giác, thính giác của thai nhi. Chứa các hoạt chất giúp hỗ trợ phụ nữ đang có nhu cầu mang thai, tốt cho giai đoạn đầu của thai kỳ.

- Trong viên uống chứa Iot có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của người sử dụng, hỗ trợ tăng cường quá trình trao đổi chất và chuyển hóa tế bào.

- Ngoài ra còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất khác tốt cho sự hấp thụ của cả mẹ và bé.

Hướng dẫn cách sử dụng Blackmores Conceive Well Gold

- Mỗi ngày uống 1 viên nang mềm và 1 viên nén trong hoặc ngay sau bữa ăn.

- Thời gian lý tưởng sử dụng sản phẩm: dùng trước khi có em bé 1-2 tháng

- Sử dụng đúng liều lượng quy định.

***Rinh cả Thế Giới Úc đến nhà bạn

#menevit #menevit_30_viên #sinh_sản #tinh_trùng #sinh_sản_nam #tinh_chất_hàu #tinh_chất_hàu_newzealand #tinh_chất_hàu_ÚC #tăng_cường_sinh_lý_nam #sinh_sản_nữ

#blackmores #conceive_well_gold #thụ_thai_úc #bổ_trứng #viên_uống_tăng_thụ_thai #buồng_trứng_đa_nang #chuẩn_bị_có_thai_uống_gì #chuẩn_bị_có_em_bé #bổ_trứng_úc #viên_uống_bổ_trứng #blackmore_thụ_thai #blackmore_bổ_trứng #vitamin_cho_mẹ #vitamin_cho_bé #viên_uống_thụ_thai #viên_hỗ_trợ_thụ_thai #thuốc_thụ_thai #thuốc_tăng_thụ_tahi #thuốc_bổ_có_bầu #thuôc_bổ_bầu #thuốc_blackmore_thụ_thai #tăng_khả_năng_thụ_thai #blackmores_conceive_well_gold #vitamin_thụ_thai_3_món #thuốc_thụ_thai_3_món #oyster_plus #giảm_dị_tật_sơ_sinh #blackmores #thụ_thai #blackmores_thụ_thai #blackmores_bổ_trứng #Blackmores_Conceive_Well_Gold

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm [HSD 2025] Blackmores Conceive Well Gold - Viên uống tăng khả năng thụ thai bổ trứng 56 viên chỉ với giá 799.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/hang-chuan-uc-blackmores-conceive-well-gold-vien-uong-tang-kha-nang-thu-thai-bo-trung-56-vien-i829656592.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay