Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Viên uống tinh dầu hoa anh thảo VTM Evening Primrose Oil, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, làm đẹp da, tóc, móng - 15 ngày

  • Mã tin: 4698
  • Ngày đăng: 26/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Viên uống tinh dầu hoa anh thảo VTM Evening Primrose Oil, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, làm đẹp da, tóc, móng - 15 ngày với giá Liên hệ💖.

Viên uống tinh dầu hoa anh thảo VTM Evening Primrose Oil, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, làm đẹp da, tóc, móng - 15 ngày

Tên sản phẩm : Viên uống Evening Primrose Oil 15Days

Thương hiệu: VTM

Xuất xứ : Việt Nam.

Thành phần :Evening Primrose oi .v.v

Quy cách: Gói 45 viên

Điều kiện bản quản: Nơi khô ráo, thoáng mát

NSX/HSD : Xem trên bao bì

VTM - Thương hiệu thực phẩm chức năng của người Việt Nam, là biểu tượng của sự đổi mới và đẳng cấp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Được thành lập với tầm nhìn vươn xa, VTM không ngừng tìm kiếm và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra những sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

    Sứ mệnh của VTM là mang lại sức khỏe và niềm tin cho mọi gia đình Việt. Các sản phẩm của VTM được sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và tính an toàn tuyệt đối. Đội ngũ chuyên gia và nhà nghiên cứu của VTM luôn nỗ lực không ngừng để đem đến những giải pháp sáng tạo và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dùng.

  • Đặc biệt, VTM luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình sử dụng sản phẩm. Sự tận tâm và chăm sóc chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của VTM đã góp phần xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

VTM Evening Primrose Oil là sản phẩm được chiết xuất từ hoa anh thảo, cung cấp nhiều axit béo omega-6 và một trong những nguồn tốt nhất là axit gamma-linolenic (GLA), axit này giúp cân bằng các hormone sinh sản của phụ nữ, hỗ trợ sức khỏe làn da, móng tay, các vấn đề về tóc, viêm khớp dạng thấp, mãn kinh, PMS, vú nang xơ, đa xơ cứng, và huyết áp cao và bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm phù hợp cho cả những người ăn kiêng.

Giới thiệu về viên uống VTM Evening Primrose Oil

Tinh dầu hoa anh thảo là chiết xuất từ hạt của cây hoa anh thảo có chứa thành phần chính là omega-6, trong đó đặc biệt phải kể đến GLA - một axit béo có vai trò quan trọng đối với sức khỏe nhưng cơ thể lại không thể tự tổng hợp được mà cần bổ sung từ bên ngoài.

    VTM Evening Primrose Oil là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, có chứa thành phần được chiết xuất từ hoa anh thảo, hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm không chứa men, gluten, các chất tạo màu và chất tạo ngọt, có độ tinh khiết cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Thành phần: Trong 1 viên có chứa

- Evening Primrose oil (EPO) 1g (1000mg) cung cấp gamma-Linolenic acid (GLA) 100mg.

VTM Evening Primrose Oil công dụng gì?

    Cân bằng hormon môn sinh sản của phụ nữ.

    Giảm các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền kinh nguyệt (PMS), tiền mãn kinh và mãn kinh.

  • Hỗ trợ da, tóc, móng khỏe hơn.

  • Giảm mụn trứng cá.

  • Giúp chuyển hoá mỡ và hỗ trợ quá trình giảm cân.

  • Cải thiện tình trạng huyết áp cao và cholesterol cao…

VTM Evening Primrose Oil dùng cho đối tượng nào?

    VTM Evening Primrose Oil thích hợp dùng cho người lớn không có đủ GLA và cần bổ sung omega-6.

    Phụ nữ thời kỳ tiền kinh nguyệt.

    Người cần bổ sung chất chống oxy hóa.

Sử dụng VTM Evening Primrose Oil như nào?

Người lớn: 1 viên/lần, 3 viên/ngày trong bữa ăn\r\n+ Hỗ trợ cho sức khỏe: 2 viên/ngày trong bữa ăn\r\n+ Hỗ trợ cho da và chống viêm da, mụn: 4 viên/ngày, 2 viên/lần trong bữa ăn

    Trẻ em 6-12 tuổi: 1 – 2 viên/lần/ngày (cắt viên nang và lấy dầu trộn với sữa, nước trái cây, ngũ cốc), hoặc theo chỉ định của bác sĩ

  • Trẻ em 2-6 tuổi: 1 viên/ngày (cắt viên nang và lấy dầu trộn với sữa, nước trái cây, ngũ cốc), hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Lưu ý:

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm không dùng cho người mẫn cảm, kiêng kị với các thành phần của sản phẩm.

Dừng uống khi phát hiện bất thường.

Không sử dụng sản phẩm nếu dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nếu bạn đang dùng thuốc khác hoặc đang mang thai.

Để xa tầm tay trẻ em.

Đóng mở túi cẩn thận, nên uống nhanh sau khi mở.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

OLO 0.01 STORE CAM KẾT\r\n\r\n✅ Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như dịch vụ của shop, xin quý khách hãy chat ngay với shop để được tự vấn và hỗ trợ.\r\n✅ Hỗ trợ đổi trả sản phẩm theo chính sách của Lazada.

#byemun #feelex #mun#FEELEX #Feelexcollagen #collagen #dakho #nepnhan #chonglaohoa

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Viên uống tinh dầu hoa anh thảo VTM Evening Primrose Oil, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, làm đẹp da, tóc, móng - 15 ngày chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/vien-uong-tinh-dau-hoa-anh-thao-vtm-evening-primrose-oil-ho-tro-can-bang-noi-tiet-to-lam-dep-da-toc-mong-15-ngay-i2364030712.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay