Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Pre-Workout mạnh ƞhất thế giới Gorilla Mode : Made in USA 40 lần dùng

  • Mã tin: 5104
  • Ngày đăng: 26/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Pre-Workout mạnh ƞhất thế giới Gorilla Mode : Made in USA 40 lần dùng với giá Liên hệ💖.

✅Gorilla Mode là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm Pre-workout, nằm trong top đầu bán chạy ƞhất Amazon:

https://www.amazon.com/gp/bestsellers/hpc/6973697011/

✅Sản phẩm được Amazon đánh giá là Pre-workout mạnh ƞhất thế giới, đó là vì sản phẩm chứa tới 23.500 MG NITRIC OXIDE trên mỗi khẩu phần, một hàm lượng mà bạn không thể tìm thấy trên các dòng Pre-workout hiện nay !!!

✅Với Gorilla Mode, bạn có thể mong đợi sự gia tăng đáng kể mức oxit nitric (NO), hydrat hóa trong cơ, năng lượng, sự tập trung và quan trọng ƞhất là tăng đáng kể sức mạnh và độ bền của cơ bắp bạn có thể nhận được từ một buổi tập.

✅Nó chứa tới 9000 MG PURE L-CITRULLINE - Sản phẩm DUY ƞHẤT trong toàn ngành công nghiệp có liều lượng tối đa của L-Citrulline mà không trộn giả tạo với Malic Acid (với Citrulline Malate, bạn chỉ nhận được 1/2 - 2/3 L-Citrulline như trên nhãn).

✅Lượng Nitric Oxide tăng đột biến làm tăng đáng kể độ phồng, độ bền và có thể cắt giảm một nửa sự đau nhức ( Gọi là DOMS ) sau khi tập luyện.

✅Các thành phần GlycerPump, Agmatine, Creatine và Betaine tác dụng bão hòa cơ bắp của bạn bằng máu và hydrat hóa nội bào.

✅Nó cũng có một phức hợp chất kích thích mạnh bao gồm Caffeine liều cao và N-Phenethyl Dimethylamine Citrate.

✅Chứa Nootropics liều cao: L-Tyrosine, Kanna và Huperzine A là thành phần tăng cường nhận thức của Gorilla Mode, và góp phần tăng đáng kể năng lượng, sự tập trung tổng thể về tinh thần.

✅Bioperine cũng tăng cường các thành phần trong công thức này bằng cách kéo dài thời gian phân hủy và tăng khả dụng sinh học của chúng.

✅Cam kết giao hàng có hạn sử dụng còn trên 1 năm.

'Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh'

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Pre-Workout mạnh ƞhất thế giới Gorilla Mode : Made in USA 40 lần dùng chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/pre-workout-manh-nhat-the-gioi-gorilla-mode-made-in-usa-40-lan-dung-i2246176585.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay