Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Combo thực phẩm bảo vệ sức khỏe InnerB Aqua Rich Doubleup + Innerb Snow White & 4 hộp 6 chai nước uống InnerB Glowshot

  • Mã tin: 10418
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 3.785.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Combo thực phẩm bảo vệ sức khỏe InnerB Aqua Rich Doubleup + Innerb Snow White & 4 hộp 6 chai nước uống InnerB Glowshot với giá 3.785.000 đ💖.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

InnerB là thương hiệu trực thuộc CJ CheiJedang – công ty con củaTập đoàn CJ – chuyên sản xuất và kinh doanh mặt hàng thực phẩm bằng ứng dụng công nghệ sinh học. Kể từ khi được sáng lập vào năm 1953 và chính thức tách ra hoạt động độc lập năm 1993, CJ CheiJedang đã có những bước tiến vững chắc và luôn theo đuổi giá t. r .ị “first – best – different” - Luôn tiên phong trong mọi khía cạnh với các sản phẩm khác biệt, có chất lượng tốt hàng đầu”. Các sản phẩm từ InnerB giúp giải quyết các vấn đề chuyên sâu của làn da từ bên trong với những thành phần đặc biệt phù hợp với làn da Châu Á, mang đến cho bạn một làn da sáng mịn, căng mướt và khỏe mạnh.

BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM:04 x Hộp 6 chai nước uống Collagen Vitamin C sáng da InnerB Glowshot (50mlx6)

01 x Thực phẩm bảo vệ sức khỏe InnerB Aqua Rich Doubleup (từ AxitHyaluronic) 56 viên

01 x Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống hỗ trợ sáng da InnerB Snow White (28g)

THÔNG TIN CHI TIẾT:

1. Hộp 6 chai nước uống Collagen Vitamin C sáng da InnerB Glowshot (50mlx6)

Collagen và Elastin đóng vai trò như một bộ khung chống đỡ bên dưới da, giúp làn da duy trì sự căng mịn và đàn hồi nhưng rất dễ suy giảm theo thời gian. Chai nước uống InnerB Glowshot giúp bổ sung Elastin và Collagen dưới dạng phân tử peptit siêu nhỏ, dễ dàng hấp thu vào cơ thể, mang lại hiệu quả cao giúp da đàn hồi, cải thiện cấu trúc da, giảm nếp nhăn, lão hóa, sạm nám. Ngoài ra, InnerB Glowshot còn chứa vitamin C hỗ trợ da sáng mịn, giảm nhanh vết sạm, nám. Sản phẩm chính là công thức làm đẹp tuyệt vời cho phái đẹp với dạng nước dễ sử dụng cùng vị xoài cực ngon, hấp dẫn.

Quy cách đóng gói:

- Hộp 6 chai 300g (50ml x 6 chai)

- Khuyến cáo sản phẩm này không phải là th.uốc và không có tác dụng thay thế th.uốc ch.ữa bệnh.

Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

2. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Innerb Aqua Rich Doubleup (từ AxitHyaluronic) 56 viên

Dưới tác động từ môi trường, ánh nắng mặt trời càng trở nên độc hại với tia UVA và UVB gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và làn da. Lối sống bận rộn cũng khiến da dễ bị tổn thương, thô ráp, kém sức sống vì thiếu nước, thiếu ẩm, lão hóa sớm và xỉn màu. Với “phiên bản nâng cấp” của Aqua Rich, Aqua Rich Double Up chứa gấp đôi hàm lượng Hyaluronic Acid (240mg/ 2 viên), mang lại hiệu quả tối đa, không chỉ cấp nước, cấp ẩm mà còn hỗ trợ giúp da sáng mịn, bảo vệ da trước tác hại từ môi trường. Chỉ 2 viên Innerb Aqua Rich Double Up mỗi ngày cho làn da khỏe mạnh và sáng mịn trước tác hại của tia cực tím gây hại.

Quy cách đóng gói:

Lọ 33.6g - 56 viên

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

- Khuyến cáo sản phẩm này không phải là th.uốc và không có tác dụng thay thế th.uốc ch.ữa bệnh.

3. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống hỗ trợ sáng da InnerB Snow White (28g)

Dưới tác động từ môi trường, ánh nắng mặt trời càng trở nên độc hại với tia UVA và UVB gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và làn da. Lối sống bận rộn cũng khiến da dễ bị tổn thương, thô ráp, kém sức sống vì thiếu nước, thiếu ẩm, lão hóa sớm và xỉn màu.

Quy cách đóng gói:

Lọ 28g - 56 viên

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

- Khuyến cáo sản phẩm này không phải là th.uốc và không có tác dụng thay thế th.uốc ch.ữa bệnh.

Thương hiệu: InnerB

Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

Sản xuất tại: Hàn Quốc

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Combo thực phẩm bảo vệ sức khỏe InnerB Aqua Rich Doubleup + Innerb Snow White & 4 hộp 6 chai nước uống InnerB Glowshot chỉ với giá 3.785.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/combo-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-innerb-aqua-rich-doubleup-innerb-snow-white-4-hop-6-chai-nuoc-uong-innerb-glowshot-i1449458836.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay