Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

GIFT - Khẩu trang 3D Mask Highblock M2 + combo 3 Fressi 20pcs/gói (Face, All, Apple)

  • Mã tin: 45939
  • Ngày đăng: 17/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 100.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 GIFT - Khẩu trang 3D Mask Highblock M2 + combo 3 Fressi 20pcs/gói (Face, All, Apple) với giá 100.000 đ💖.

BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM:

01 Khẩu trang 3D Mask Highblock M2

03 Fressi 20pcs/gói (Face, All, Apple)

THÔNG TIN CHI TIẾT:

1. Khẩu trang 3D Mask Highblock M2

Unicharm 3D Mask là sản phẩm khẩu trang được nhập khẩu từ Tập đoàn Unicharm. Với thiết kế 3D thông minh độc đáo, khẩu trang Unicharm 3D Mask ôm vừa vặn khuôn mặt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu mà không gây bí thở. Unicharm 3D Mask cũng là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam với thiết kế khẩu trang 3D. Với các tính năng ưu việt và đặc biệt là khả năng bảo vệ người dùng hiệu quả trước các tác nhân gây hại trong không khí, khẩu trang Unicharm 3D Mask đang là sự lựa chọn hàng đầu giúp bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thiết kế 3D thông minh

Thiết kế 3D thông minh cho phép sản phẩm ôm vừa vặn đường cong khuôn mặt, cho cảm giác thoải mái, dễ chịu, không gây bí thở mà vẫn đảm bảo giữ nhiệt và độ ẩm cho mũi và họng vào mùa đông.

Cấu trúc lọc đa lớp

Cấu trúc lọc đa lớp tiên tiến giúp sản phẩm ngăn khói bụi, phấn hoa trong không khí, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Quai đeo co giãn

Quai đeo với chất liệu co giãn và mềm mại, không gây cảm giác đau hay khó chịu trong quá trình sử dụng.

Thoải mái giao tiếp, không lem son môi

Với cấu trúc đặc thù, khẩu trang Unicharm 3D Mask cho bạn thoải mái giao tiếp, đồng thời giúp phái đẹp giữ son môi không bị phai lem vào khẩu trang.

Màu sắc tinh tế

Khác với các loại khẩu trang khác trên thị trường, khẩu trang Unicharm 3D Mask chỉ có duy nhất 1 màu trắng, giúp dễ dàng nhận biết được độ bám bẩn để thay cái mới, đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng.

2. Khăn ướt Fressi 20pcs/gói (Face, All, Apple)

Khăn ướt chăm sóc da Fressi Care là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có đặc tính làm mát, giúp làm dịu ngay cảm giác nắng nóng khó chịu trong những ngày nền nhiệt tăng cao, nắng nóng gay gắt. Với chất lượng từ Nhật Bản, công thức bạc hà the mát giúp làn da luôn tươi mát và kiểm soát chất nhờn hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật

- Khăn ướt dành cho mọi lứa tuổi làm cho da mặt của bạn luôn mềm mại, nhẹ nhàng

- Giúp bổ sung độ ẩm cho làn da luôn mềm mại ngay cả cho làn da nhạy cảm nhất

- Không chứa chất tạo mùi, chất bảo quản parabens và cồn

- Dạng gói xinh xắn, nhỏ gọn giúp rút từng tờ khăn ướt một cách dễ dàng chỉ với 1 tay nhờ thiết kế miếng decal tiện lợi

- Bao bì sản phẩm chất lượng, an toàn giúp bảo vệ và ngăn chặn không cho vi khuẩn bên ngoài xâm nhập, bảo đảm vệ sinh, và tránh để khăn ướt bị khô

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm GIFT - Khẩu trang 3D Mask Highblock M2 + combo 3 Fressi 20pcs/gói (Face, All, Apple) chỉ với giá 100.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/gift-khau-trang-3d-mask-highblock-m2-combo-3-fressi-20pcsgoi-face-all-apple-i2351738755.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay