Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Viên thảo dược nội Địa Trung Dạ Dày 1234 50v/1 hộp Giải pháp tự nhiên cho vấn đề tiêu hóa.OTC

  • Mã tin: 5447
  • Ngày đăng: 26/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Viên thảo dược nội Địa Trung Dạ Dày 1234 50v/1 hộp Giải pháp tự nhiên cho vấn đề tiêu hóa.OTC với giá Liên hệ💖.

Cách dùng: người lớn mỗi lần 1-2 viên, ngày 3 lần, nuốt sau bữa ăn.

Là sản phẩm chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, được thiết kế để giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bạn và giảm các triệu chứng khó chịu như đầy hơi, khó tiêu, buồn nôn, chướng bụng, v.v.

Thành phần chính bao gồm các loại thảo dược và chiết xuất từ cây cỏ có tác dụng tốt cho sức khỏe, bao gồm cam thảo, đại hoàng, hoa cúc, quế chi, v.v. Các thành phần này được sử dụng phổ biến trong y học cổ truyền để giúp giảm đau và giảm các triệu chứng về tiêu hóa.

Không chỉ giúp giảm đau và các triệu chứng về dạ dày, mà còn giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể. Sản phẩm được chứng nhận bởi các cơ quan y tế uy tín và không gây tác dụng phụ đối với cơ thể.

Giải pháp hoàn hảo cho những người đang gặp phải các vấn đề về tiêu hóa và muốn chăm sóc sức khỏe của mình một cách tự nhiên và an toàn.

Hãy sử dụng và cảm nhận sự khác biệt ngay từ lần sử dụng đầu tiên

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Viên thảo dược nội Địa Trung Dạ Dày 1234 50v/1 hộp Giải pháp tự nhiên cho vấn đề tiêu hóa.OTC chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/vien-thao-duoc-noi-dia-trung-da-day-1234-50v1-hop-giai-phap-tu-nhien-cho-van-de-tieu-hoaotc-i2325210085.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay