Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Combo Healthy Care Mầm đậu nành + Tinh dầu hoa anh thảo cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ

  • Mã tin: 5571
  • Ngày đăng: 27/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Combo Healthy Care Mầm đậu nành + Tinh dầu hoa anh thảo cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ với giá Liên hệ💖.

Lecithin là chất gì và tác dụng của nó như thế nào?

Sản phẩm mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care làm mưa làm gió trong thời gian vừa rồi

Leicithin là một loại phospholipid. Nó chính là thành phần có trong mỗi tế bào của cơ thể con người. Lecithin đóng vai trò trong việc tham gia cấu tạo nên lớp màng tế bào cũng như trong cấu trúc của vỏ bao quanh não và trong hệ thống thần kinh nữa. Mặc dù Leicithin là chất béo nhưng trong thành phần cấu tạo nên phân tử của nó lại có các thành phần có thể hòa tan được trong nước. Do đó mà Lecithin ở trong ruột sẽ giúp nhũ tương hóa các vitamin không hòa tan trong nước như vitamin A, vitamin D, vitamin E, vitamin K từ đó tạo điều kiện cho cơ thể có thể hấp thu dễ dàng những dưỡng chất quý giá này.

Người ta tìm thấy Leicithin từ nhiều nguồn khác nhau. Có thể kể đến như hạt đậu nành hay các sản phẩm từ đậu nành. Leicithin cũng có trong men bia hoặc men rượu hoặc một số loại rau, cá và cả mầm lúa mì nữa… Song trong tất cả, chỉ có Lecithin từ đậu nành là nguồn tốt nhất. Và mặc dù trong cơ thể đã có Leicithin, nhưng để đủ cho nhu cầu của chúng ta thì bạn sẽ phải ăn rất nhiều thực phẩm khác. Điều này không hề đơn giản. Do đó phụ nữ ngoài 30 nên bổ sung Leicithin thông qua các loại sản phẩm như thực phẩm bổ sung hay thực phẩm chức năng…

Mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care tốt cho phụ nữ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh

Công dụng của mầm đậu nành Super Lecithin1200mg

– Giúp cải thiện tốt các các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố Estrogen gây ra ở phụ nữ như: chứng khô âm đạo, hiện tượng giảm ham muốn tình dục, hiện tượng tích mỡ bụng, bề ngoài xuống sắc, bị bốc hỏa hay mất ngủ hoặc loãng xương.

– Hạn chế và làm chậm lại quá trình lão hoá, giảm các nếp nhăn trên da, giảm nám sạm tàn nhang, giúp làn da căng đẹp mịn màng, sắc mặt trở nên hồng hào và tươi nhuận.

– Ngoài ra tinh chất mầm đậu nành còn có nhiều tác dụng khác:

+ Giảm lượng cholesterol trong máu, giúp ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, giúp hạn chế hiện tượng gãy rụng tóc.

+ Giúp cho tim được khỏe mạnh, cải thiện tốt cho hệ thần kinh, giúp bảo vệ gan – thận và đồng thời là một chất trợ giúp vô giá cho những người ăn kiêng hay bị béo phì.

+ Có tác dụng duy trì hoặc cải thiện sự khỏe mạnh toàn diện cho cơ thể người sử dụng

+ Đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa và phân hủy mỡ trong toàn bộ cơ thể cũng như trong mạch máu, giúp ngăn ngừa hiện tượng sỏi mật.

Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 1 – 3 viên là đủ

​Đối tượng sử dụng mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care

– Nữ giới – là người có chức năng sinh lý giảm sút, bị khô âm đạo, da có dấu hiệu khô sạm và bắt đầu xuất hiện triệu chứng nám với tàn nhang.

– Nữ giới bước vào tuổi tiền mãn kinh hay mãn kinh có các triệu chứng như: da nhăn, hay nám sạm, sắc mặt không được tươi nhuận, tóc khô xơ và dễ rụng, bị bốc hỏa, hay mất ngủ, bị tích mỡ bụng hay loãng xương.

– Nữ giới có làn da khô, bị mụn trứng cá và tàn nhang.

– Người béo và mỡ máu cao.

– Người bị bệnh tiểu đường.

​Thành phần của viên uống Healthy Care Super Lecithin 1200mg

– Trong mỗi viên nang có chứa: Lecithin 1,2 g (tương đương 1200mg)

– Sản phẩm không chứa lúa mì tăng, không chứa ngô, không có dẫn xuất sữa, nấm men hay gluten, không có tinh bột, các chất bảo quản, chất tạo màu nhân tạo hoặc chất ngọt

mầm đậu nành

Hướng dẫn sử dụng tinh chất mầm đậu nành Super Lecithin đúng cách

Uống theo liều lượng 1 – 3 viên / ngày, có thể uống cùng với bữa ăn hoặc theo chỉ định của bác sĩ

Bảo quản tinh chất mầm đậu nành Super Lecithin

Bảo quản trong nhiệt độ dưới 30C, ở những nơi khô ráo và thoáng mát, tránh xa khu vwch có ánh sáng mặt trời trực tiếp

Không sử dụng nếu con dấu nắp có dấu hiệu nứt vỡ.

Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg

Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mgvới hàm lượng tinh khiết, giàu Omega 6 và dưỡng chất quý giá giúp ổn định nội tiết tố nữ, cải thiện chức năng sinh lý và sức khỏe tổng thể, giảm viêm da, dị ứng, viêm khớp, làm chậm quá trình lão hóa,...

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn khắt khe, không chứa thêm phụ gia, tạo màu, hương liệu,...

Hoa anh thảo - Thần dược cho phụ nữ:

✜ Tinh dầu hoa anh thảo (Evening Primrose Oil) từ lâu đã được xem là một loại thần dược cực kỳ tốt cho phụ nữ. Dầu hoa anh thảo giàu acid béo ở dạng axit linolenic và axit gamma linolenic (GLA) có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ, giúp giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt và tiền mãn kinh. Evening Primrose Oil cũng hỗ trợ tích cực cho người bị mắc chứng rối loạn kinh, buồng trứng đa nang, lạc nội mạc tử cung,... giúp đảm bảo sức khỏesinh lý cho nữ.

✜ Hoa anh thảo cũng là nguồn cung cấp chất chống viêm, có vai trò trong các bệnh tự miễn: viêm da, dị ứng, eczema, vẩy nến, viêm khớp,... Nó có tác động tích cực đến hệ thần kinh, trí nhớ, bệnh Alzheimer,..

Giới thiệu tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care:

● Hiểu được những lợi ích tuyệt vời của tinh dầu hoa anh thảo đối với phụ nữ, nhiều hãng dược trên Thế giới đã điều chế viên nang tinh dầu hoa anh thảo vô cùng tiện dụng.

● Healthy Care Evening Primrose Oil được điều chế bằng phương pháp ép lạnh, với hàm lượng 1000mg/viên. Đặc biệt, thành phần hoạt chất GLA tỷ lệ cao 10% đặc biệt hỗ trợ nội tiết và sinh lý nữ. Uống tinh dầu hoa anh thảo một thời gian, da dẻ cũng được cải thiện, cơ thể trẻ hóa, phòng ngừa một số bệnh miễn dịch thường gặp.

●Evening Primrose Oil 1000mg của Úc đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, không gây tác dụng phụ.

Công dụng của tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil:

✔Tinh dầu hoa anh thảo cung cấp hàm lượng acid béo thiết yếu cho cơ thể

✔Ổn định nội tiết tố nữ, giúp cải thiện chức năng sinh lý nữ

✔Giảm các chứng khó chịu của giai đoạn tiền kinh nguyệt, giảm khó chịu, đau ngực, và những cơn đau trong kỳ kinh

✔Điều hòa chu kỳ kinh, hỗ trợ cải thiện rối loạn do buồng trứng đa nang

✔chống viêm mạnh mẽ, ngừa viêm da, dị ứng, eczema, vẩy nến

✔Dưỡng ẩm, duy trì độ mềm mại cho da, giảm khô ráp, bong tróc

✔Làm giảm nguy cơ mắc bệnh viêm khớp

✔Dầu hoa anh thảo cũng tốt cho phụ nữ tiền mãn kinh, làm giảm các triệu chứng bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, khô hạn, lão hóa,...

✔Acid béo trong hoa anh thảo giúp hệ tim mạch, và hệ tuần hoàn khỏe mạnh. Hỗ trợ ổn định huyết áp, bảo vệ tim

✔Giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer, mất trí nhớ ở người lớn tuổi

✔Làm đẹp da, tóc, móng, làm chậm quá trìnhlão hóa

Đối tượng sử dụng:

➤Phụ nữ bị rối loạn nội tiết

➤Kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh dữ dội

➤Phụ nữ tiền mãn kinh

➤Phụ nữ da khô ráp, eczema, vẩy nến, hay mụn nội tiết

➤Phụ nữ trên 18 tuổi có nhu cầu tăng cường sức khỏe và sinh lý

Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care có tốt không?

☞ Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg 200 Capsulesđược điều chế bằng phương pháp ép lạnh. Điều này giúp cho hàm lượng tinh dầu được tinh khiết nhất và giữ trọn vẹn nhất.

☞Dầu hoa anh thảo Healthy Care có hàm lượng acid béo cao, và mang lại hiệu quả tích cực đối với nội tiết tố nữ. Sau khoảng 2-3 tháng sử dụng, những triệu chứng khó chịu tiền kinh nguyệt và tiền mãn kinh sẽ được cải thiện. Phụ nữ có làn da khô sạm, bong tróc, hoặc da bị mụn nội tiết, dị ứng, viêm,... cũng sẽ thấy rõ hiệu quả khi uống hoa anh thảo đều đặn.

☞ Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Caređạt những tiêu chuẩn hết sức khắt khe, không chứa thêm chất tạo màu, hương liệu, phụ gia, gluten, lactose,... yên tâm khi sử dụng. Hàm lượng 1000mg phù hợp với nhu cầu và khả năng hấp thu của cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:

-Uống 1 viên/lần, mỗi ngày 3 lần cùng bữa ăn.

-Nên duy trì đều đặn để có kết quả tốt nhất.

-Lưu ý, không dùng cho phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 18 tuổi khi không có chỉ định của bác sĩ.

-Người bị rối loạn đông máu, dùng thu ốc động kinh, hoặc có những vấn đề sức khỏe bất thường nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

-Bảo quản dưới 30 độ C, luôn đóng kín nắp. Tránh ẩm, nhiệt cao.

(*) Lưu ý, tinh dầu hoa anh thảo không có tác dụng thay thế thu ốc chữa bệnh. Hiệu quả dùng còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

#mam #mamdaunanh #phunu #hoaanhthao #healthy #healthycare #hangchinhhang #australia

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Combo Healthy Care Mầm đậu nành + Tinh dầu hoa anh thảo cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/combo-healthy-care-mam-dau-nanh-tinh-dau-hoa-anh-thao-can-bang-noi-tiet-to-cho-phu-nu-i2385498373.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay