Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Viên nang muối điện giải GPGP GreenPeople - Viên nang thay thế chất điện giải Keto - Để bù nước, tập thể dục, đi bộ đường dài, phục hồi thể thao - bổ sung natri, kali, magiê không chứa gluten

  • Mã tin: 8999
  • Ngày đăng: 01/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 388.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Viên nang muối điện giải GPGP GreenPeople - Viên nang thay thế chất điện giải Keto - Để bù nước, tập thể dục, đi bộ đường dài, phục hồi thể thao - bổ sung natri, kali, magiê không chứa gluten với giá 388.000 đ💖.

Thương hiệu:GPGP Greenpeople

Lợi ích:Đối với sức bền, hiệu suất và phục hồi, Hỗ trợ Cân bằng Điện giải, Giảm Căng thẳng, Hỗ trợ Sức khỏe Dạ dày.

Thành phần đặc biệt: Vitamin B6, Canxi, Natri, Clorua, Phốt pho, Kali, Magiê, Kẽm.

Tính năng:

*6 Chất điện giải thiết yếu- Viên muối điện giải chất dinh dưỡng chính là tất cả những gì bạn cần để bù nước và lấy lại những chất điện giải đã mất một cách nhanh chóng và thuận tiện. Được đóng gói với tất cả 6 chất điện giải: bổ sung canxi, natri, clorua, phốt pho, kali, magiê, để hỗ trợ lối sống năng động của bạn.

*Hydrate dễ dàng hơn - Bạn đang ở giữa một buổi tập luyện cường độ cao, chỉ cần uống một trong những viên nang điện giải dễ nuốt của chúng tôi! Bạn cũng có thể mang chúng khi đi làm hàng ngày, các chuyến đi đường dài hoặc đường mòn hoặc mang chúng như một phần thiết yếu khi đi bộ đường dài và các hoạt động khác yêu cầu bạn phải giữ đủ nước.

* Thân thiện với Keto- Hỗn hợp tối ưu của các khoáng chất điện giải không có chất độn, nhân tạo

thành phần, hoặc carbs cho chế độ ăn keto. Không có gì ngạc nhiên khi hàng triệu người tuân theo cách ăn uống giàu chất béo, cực kỳ ít carb này. Nếu bạn là một trong số họ, bạn thật may mắn! Những viên muối của chúng tôi không chỉ cung cấp những chất điện giải rất cần thiết đó mà còn hỗ trợ chế độ ăn keto cũng như có 0 carbs và 0 đường. Thuận tiện mang theo những viên thuốc điện giải keto này mọi lúc mọi nơi.

* Hoàn hảo để nhịn ăn- Bạn đang gặp khó khăn trong việc nhịn ăn vì đó là một thử thách để tập luyện? Sau đó, thuốc điện giải của chúng tôi là phải thử. Chúng có nguồn gốc từ thực vật, không đường và 0 calo nhưng sẽ giúp bạn đủ nước để hoàn thành bài tập và phục hồi nhanh chóng sau hoạt động vất vả và thậm chí là ốm đau. Chúng tôi cũng đặc biệt khuyên dùng thuốc của chúng tôi cho những người tham gia các môn thể thao đòi hỏi sức bền như đạp xe, chạy đường dài, leo núi, ba môn phối hợp và những môn tương tự.

Cách sử dụng:

Đề xuất sử dụng: Uống hai viên mỗi ngày với 8 oz nước, hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Đối với các bài tập kéo dài hoặc hoạt động ngoài trời, hãy cân nhắc dùng thêm 1-2 viên.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Viên nang muối điện giải GPGP GreenPeople - Viên nang thay thế chất điện giải Keto - Để bù nước, tập thể dục, đi bộ đường dài, phục hồi thể thao - bổ sung natri, kali, magiê không chứa gluten chỉ với giá 388.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/vien-nang-muoi-dien-giai-gpgp-greenpeople-vien-nang-thay-the-chat-dien-giai-keto-de-bu-nuoc-tap-the-duc-di-bo-duong-dai-phuc-hoi-the-thao-bo-sung-natri-kali-magie-khong-chua-gluten-i2259061182.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay