Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Gel Bôi Trơn giảm đau hậu môn cao cấp Cokelife Superman Vàng Dịu nhẹ, Êm ái gốc nước - 85ml

  • Mã tin: 9987
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 150.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Gel Bôi Trơn giảm đau hậu môn cao cấp Cokelife Superman Vàng Dịu nhẹ, Êm ái gốc nước - 85ml với giá 150.000 đ💖.

PHÂN LOẠI GEL COKELIFE

Để phục vụ nhu cầu, cũng như sở thích của nhiều người, hãng cokelife cho ra ba dòng sản phẩm với ba cam giac khác nhau

    Gel cokelife vàng: mang lại cam giac dịu nhẹ, êm ái

  • Gel cokelife xanh dương: cho các bạn sự mát lạnh, năng động

  • Gel cokelife đỏ: mang cam giac nồng nàn, nhiệt huyết

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA GEL COKELIFE

Gel bôi trơn giam dau cho Gay Coke life 85g là một sản phẩm hiện rất được quan tâm tại thegioipopper.com do đặc tính riêng, loaị gel này phù hợp để các bạn trong giới LGBT có thể sử dụng trong quan hệ tduc, ngoài tác dụng bôi trơn thì nó còn có tác dụng giam ddau cực kỳ hiệu quả. Không dừng lại ở đó các bạn Nam có thể dùng maxxa dvat để tăng thêm thời gian, chống xts trong quan he nam nữ..

TẠO ĐỘ TRƠN LÂU, KHÔNG BẾT DÍNH

Gel bôi trơn Cokelife 85ML được nhiều bạn trong cộng đồng đồng tính nam sử dụng để quan hệ td, sủ dụng một ít gel sẽ giúp cho đường haumon được thông thoát, trơn mượt giúp quan hệ dễ dàng hơn. Sản phẩm Gel bôi trơn Cokelife là loại gel đặc biệt dành riêng cho nam giới, sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ cho bạn cảm giác dễ chịu. Được sử dụng nguyên liệu cao cấp giúp gel có độ trơn bền bỉ hơn mà không bị rích dính so với một số loại gel bôi hậu môn khác.

CÔNG DỤNG CỦA GEL COKELIFE GIAM DAU

Sản phẩm được biết đến với công dụng giam dau hieu qua, ngoài ra gel còn có công dụng giúp lâu ra hơn trong qhtd. Đây là sản phẩm được đánh giá cao trong việc khắc phục tình trạng khó khăn nói trên. Các bạn sẽ không còn lo lắng e ngại mỗi khi gặp partner.

#gel #gel_hậu_môn #gel_giảm_đau #gel_lgbt #gel_cửa_sau #gel_bôi_trơn #gel_kích_thích

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Gel Bôi Trơn giảm đau hậu môn cao cấp Cokelife Superman Vàng Dịu nhẹ, Êm ái gốc nước - 85ml chỉ với giá 150.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/gel-boi-tron-giam-dau-hau-mon-cao-cap-cokelife-superman-vang-diu-nhe-em-ai-goc-nuoc-85ml-i2281496673.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay