Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Bổ sung phức hợp nấm với Đông trùng hạ thảo, Linh chi & Bờm sư tử hữu cơ để tăng cường tập trung & trí nhớ, Chống oxy hóa Tăng cường hệ thống miễn dịch & Bổ sung trí não Nootropic

  • Mã tin: 8677
  • Ngày đăng: 01/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 398.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Bổ sung phức hợp nấm với Đông trùng hạ thảo, Linh chi & Bờm sư tử hữu cơ để tăng cường tập trung & trí nhớ, Chống oxy hóa Tăng cường hệ thống miễn dịch & Bổ sung trí não Nootropic với giá 398.000 đ💖.

Thương hiệu: LUKAREE

Loại: Viên nang phức hợp nấm bờm sư tử

Đặc điểm kỹ thuật: 60/90 chiếc

Thời hạn sử dụng: 2 năm

Bảo quản: Nơi khô mát, đậy kín và bảo quản.

Đặc trưng:

● Bổ sung Nootropic

Lion's Mane là một trong những loại thảo dược tăng cường trí nhớ mạnh mẽ nhất của tự nhiên, có tác dụng cải thiện lưu lượng máu và tăng lượng oxy lên não của bạn, do đó giúp giảm căng thẳng và hỗ trợ não bộ hiệu quả. Chiết xuất bờm sư tử giúp tăng cường các tế bào não và kích thích sự phát triển của những tế bào mới. Hỗ trợ trí nhớ, sự tập trung, sự rõ ràng và hiệu suất nhận thức tổng thể.

● Hỗ trợ chức năng nhận thức

Lion's Mane là một chất chống viêm, chống oxy hóa và tăng cường miễn dịch mạnh mẽ. Nấm Lion's Mane hỗ trợ sức mạnh não bộ và sự tập trung tinh thần bằng cách tăng cường hoạt động chống oxy hóa trong các mô, bảo vệ chống lại sự thoái hóa tế bào trong não và thúc đẩy sự phát triển của dây thần kinh, Cung cấp Hỗ trợ Hệ thống Não và Thần kinh.

● Lấy nét, Độ rõ nét & Bộ nhớ

Hỗn hợp bổ sung Nấm của chúng tôi đã được thử nghiệm, sửa đổi và hoàn thiện để mang lại sự cân bằng và liều lượng hiệu quả đã được chứng minh là không chỉ hỗ trợ Tập trung tốt hơn mà còn tăng chức năng Minh mẫn và Trí nhớ.

● Công thức mạnh mẽ

Hỗn hợp nấm của chúng tôi chứa Bờm sư tử hữu cơ tốt nhất, Bột nấm linh chi và Đông trùng hạ thảo, mà các nghiên cứu đã chỉ ra là một chất bổ sung Nootropic và tổng thể hiệu quả cho não giúp ích cho nhiều lĩnh vực của não và sức khỏe nhận thức. Hỗn hợp 3 loại nấm này là một bổ sung tuyệt vời cho chế độ bổ sung hàng ngày của hầu hết mọi người. Ngoài ra, Lion's Mane cũng đã được chỉ định để cung cấp hỗ trợ miễn dịch, giảm viêm và mang lại lợi ích chống oxy hóa mạnh.

Cách sử dụng:

Uống 3 viên với 8 oz nước 20 phút trước bữa ăn mỗi ngày một lần. Bạn cũng có thể uống 1 viên ba lần mỗi ngày trước bữa ăn, nếu muốn. Hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Gói hàng bao gồm:

1 * 60/90 chiếc Viên nang phức hợp nấm bờm sư tử (theo lựa chọn của bạn)

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Bổ sung phức hợp nấm với Đông trùng hạ thảo, Linh chi & Bờm sư tử hữu cơ để tăng cường tập trung & trí nhớ, Chống oxy hóa Tăng cường hệ thống miễn dịch & Bổ sung trí não Nootropic chỉ với giá 398.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/bo-sung-phuc-hop-nam-voi-dong-trung-ha-thao-linh-chi-bom-su-tu-huu-co-de-tang-cuong-tap-trung-tri-nho-chong-oxy-hoa-tang-cuong-he-thong-mien-dich-bo-sung-tri-nao-nootropic-i2279919514.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay