Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Viên Uống Bổ Mắt Vương Nhãn Quang Hỗ Trợ Cải Thiện Thị Lực Giảm Triệu Trứng Mỏi Mắt Hàng Chính Hãng

  • Mã tin: 50126
  • Ngày đăng: 13/06/2024
  • Sàn TMĐT: SHOPEE
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 170.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Viên Uống Bổ Mắt Vương Nhãn Quang Hỗ Trợ Cải Thiện Thị Lực Giảm Triệu Trứng Mỏi Mắt Hàng Chính Hãng với giá 170.000 đ💖.

Viên uống bổ mắt VƯƠNG NHÃN QUANG không chỉ là một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng mà còn là một giải pháp toàn diện để chăm sóc sức khỏe mắt của bạn.

Thiếu sót về dinh dưỡng có thể gây ra nhiều vấn đề cho mắt, từ thị lực suy giảm đến các vấn đề khó chịu như khô mắt và mỏi mắt.

Với một sự kết hợp cân đối của các thành phần quan trọng như L-cystine, Carnitine fumarate, DHA, Vitamin E, Lutein, Zeaxanthin, và nhiều chất dinh dưỡng khác, viên uống bổ mắt này cung cấp cho mắt của bạn những gì cần thiết để duy trì sức khỏe và sự chắc khỏe.

L-cystine là một loại axit amin được biết đến với khả năng bảo vệ mắt khỏi tác động của các gốc tự do, trong khi DHA là một loại axit béo Omega-3 quan trọng cho sự phát triển và duy trì sức khỏe của võng mạc và võng mạc mắt.

Lutein và Zeaxanthin là các loại carotenoid có khả năng bảo vệ võng mạc khỏi ánh sáng UV có hại và tác động của vi khuẩn tự do, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt như thoái hóa võng mạc và cả cataract.

Vitamin E và Beta carotene cung cấp một lượng lớn các chất chống oxi hóa, giúp giảm việc mắt bị tổn thương do tác động của các gốc tự do.

Coenzym Q10 cũng có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ mắt khỏi các tổn thương oxy hóa.

Sản phẩm còn chứa các thành phần như Kẽm gluconate, Omega 3, và Acid folic, tất cả đều cung cấp một cơ sở dinh dưỡng vững chắc cho sự phát triển và duy trì sức khỏe của mắt.

Đồng gluconate và Selen yeast giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý mắt.

#viên_uống_bổ_mắt #chăm_sóc_mắt #sức_khỏe_mắt #bổ_mắt_tốt_nhất #VƯƠNG_NHÃN_QUANG #thực_phẩm_bảo_vệ_mắt #dinh_dưỡng_mắt #chất_lượng_mắt #thị_lực #sức_khỏe_tổng_quát_mắt #giảm_mắc_bệnh_mắt #thị_lực_tốt #bảo_vệ_võng_mạc #tăng_cường_miễn_dịch_mắt #bổ_sung_Lutein #Omega_3_mắt #vitamin_E_mắt #phòng_ngừa_cataract #bảo_vệ_mắt_khỏi_ức_chế #sức_khỏe_mắt_tối_ưu

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Viên Uống Bổ Mắt Vương Nhãn Quang Hỗ Trợ Cải Thiện Thị Lực Giảm Triệu Trứng Mỏi Mắt Hàng Chính Hãng chỉ với giá 170.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: SHOPEE (https://shopee.vn/product/1242555588/26451460081)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay