Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Kẹo vitamin cho trẻ em bán chạy ƞhất thế giới Unilever SmartyPants Kids

  • Mã tin: 5761
  • Ngày đăng: 27/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Kẹo vitamin cho trẻ em bán chạy ƞhất thế giới Unilever SmartyPants Kids với giá Liên hệ💖.

    Năm 2021 Unilever đã mua lại công ty Vitamin cao cấp SmartyPants để bổ sung cho danh mục các thương hiệu của Unilever (SmartyPants, Liquid IV, Onnit..) trong phân khúc thực phẩm chức năng và dinh dưỡng bổ sung.

    https://www.unilever.com/news/press-and-media/press-releases/2020/unilever-to-acquire-smartypants-vitamins/

    Kẹo dẻo vitamin cho bé Smarty Pants Kids Formula, với các thành phần cao cấp như Omega-3 EPA; Các axit béo thiết yếu DHA (từ dầu cá có nguồn gốc bền vững), Vitamin D3 và K cho xương chắc khoẻ, Vitamin B12 cung cấp năng lượng - tất cả trong một khẩu phần ăn ngon mà trẻ yêu thích.

  • Đây là sản phẩm bán chạy đứng top trên Amazon : https://www.amazon.com/gp/bestsellers/boost/21179680011/

    Công thức dành cho trẻ em trên 4 tuổi để giúp mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng.

  • Được làm bằng các chất dinh dưỡng cao cấp ở dạng kẹo dẻo, hương vị thơm ngon và có thể dễ dàng sử dụng.

  • Không chứa chất biến đổi gen, không có màu tổng hợp và không có chất làm ngọt nhân tạo hoặc các chất phụ gia kỳ lạ khác.

  • Công thức đa chức năng dựa trên nghiên cứu mới nhất về các mô hình ăn kiêng và khuyến nghị từ FDA, Bộ phận Y tế và Sức khỏe của Viện Khoa học Quốc gia (trước đây là Viện Y học) và ban Cố vấn Khoa học của Smarty Pants.

  • Sản phẩm đạt chứng nhận \"Purity Award\" từ tổ chức \"Clean Label Project\", dành cho các sản phẩm sạch và có độ tinh khiết cao được kiểm tra định kỳ trong phòng thí nghiệm.

    Vị Original : Vị kết hợp của Lemon, Orange, Strawberry Banana

  • Vị Cherry Berry : Vị kết hợp của White Grape, Mixed Berry, Cherry

    SmartyPants Vitamins - Một thương hiệu của tập đoàn Unilever North America

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Kẹo vitamin cho trẻ em bán chạy ƞhất thế giới Unilever SmartyPants Kids chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/keo-vitamin-cho-tre-em-so-1-the-gioi-unilever-smartypants-kids-i2217649188.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay