Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Nẹp lưng cho giảm đau lưng thấp hơn sciatica Đai đeo hỗ trợ thắt lưng thoáng khí

  • Mã tin: 10029
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 180.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nẹp lưng cho giảm đau lưng thấp hơn sciatica Đai đeo hỗ trợ thắt lưng thoáng khí với giá 180.000 đ💖.

Về mặt hàng này

✔Trọng lượng nhẹ và thoáng khí-Làm bằng chất liệu thoáng khí và Dây đeo lưới, nẹp lưng nhẹ rất thoải mái và chỉ nặng 8 oz!

✔Hỗ trợ mạnh mẽ cho giảm đau lưng thấp hơn-với 4 lần giữ cong và dây đeo co giãn thêm, Đai dựa lưng có thể cung cấp sự kết hợp giữa hỗ trợ, nén và ổn định vượt trội. Mặc nó và bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy giảm đau vẹo cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa và viêm khớp, v. v.

✔Phù hợp với điều chỉnh và tiện dụng-4 lần giữ thép được thiết kế để phù hợp với các đường cong tự nhiên của cơ thể, giúp ổn định cột sống của bạn. Các kết thúc tốt đẹp điều chỉnh với mạnh mẽ Velcro giúp điều chỉnh để đúng kích cỡ và cung cấp một vừa khít để giảm nguy cơ chấn thương gây ra bởi căng thẳng từ nâng vật nặng.

✔️ Duable và giá trị cho giá-Giá Tốt hợp lý cho một đai đeo hỗ trợ thắt lưng bền. Đó là một đa công cụ hữu dụng cho dựa lưng, điều chỉnh tư thế, gen phần eo mặc khi tập luyện và bộ đồ định hình.

✔️ Lý tưởng cho công việc hàng ngày và Cuộc Sống-nịt bụng hỗ trợ là một-phải có cho nhiều người trong các hoạt động EVERYDAY, ví dụ như một số tập thể dục như cử tạ, phòng tập thể dục workout, chạy hoặc một số thời gian dài ngồi/đứng làm việc nhiệm vụ.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nẹp lưng cho giảm đau lưng thấp hơn sciatica Đai đeo hỗ trợ thắt lưng thoáng khí chỉ với giá 180.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nep-lung-cho-giam-dau-lung-thap-hon-sciatica-dai-deo-ho-tro-that-lung-thoang-khi-i2406533019.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay