Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Inner Gel DR.WET Đũa Thần Phụ Khoa Giúp Cân Bằng Độ pH, Giảm Mùi Hôi, Làm Hồng, Ngừa Khuẩn Hiệu Quả Hộp 5 Bút

  • Mã tin: 5117
  • Ngày đăng: 26/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Inner Gel DR.WET Đũa Thần Phụ Khoa Giúp Cân Bằng Độ pH, Giảm Mùi Hôi, Làm Hồng, Ngừa Khuẩn Hiệu Quả Hộp 5 Bút với giá Liên hệ💖.

Bút Phụ Khoa DR.WET Giúp Cân Bằng Độ pH, Giảm Mùi Hôi, Làm Hồng, Ngừa Khuẩn Hiệu Quả Hộp 5 Bút

CAM KẾT CHE TÊN SẢN PHẨM 100%

🍀THÔNG TIN SẢN PHẨM:

- Tên sản phẩm: BÚT PHỤ KHOA DR.WET

- Thương hiệu: Dr.WET

- Xuất xứ: Việt Nam

- Quy cách: Hộp 5 bút, mỗi bút 2g

🍀MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Bút phụ khoa DR.WET sản xuất trong điều kiện tiêu chuẩn của Trang thiết bị y tế loại B của Bộ Y tế, đạt chuẩn ISO 13485 vượt xa tiêu chuẩn của những sản phẩm thông thường khác.

- Đạt tiêu chuẩn 4 KHÔNG, bảo vệ cô bé khỏi các tác nhân hóa học

+ Giảm vi khuẩn, giảm nấm, chống vi.êm

+ Cân bằng pH â.m đ.ạo, giảm ngứa, khử mùi

+ Piton đưa gel đến nơi đích

+ Không kích ứng da, kể cả da nhạy cảm

🍀 THÀNH PHẦN

Trong mỗi Bút Phụ Khoa DR.WET chứa gel gồm Postbiotics, chiết xuất Neem, Lá Dâu Tằm, Cúc La Mã, Hồng Hoa, Lô Hội,....Giúp ngừa khuẩn, giảm viêm, giảm ngứa rát trong các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Viê.m cổ tử cung, viê.m â.m đ.ạo, viê.m â.m h.ộ,...phòng ngừa và giảm các nguy cơ tái nhiễm của viêm nhiễm phụ khoa

- POSTBIOTICS: Lợi khuẩn lactobacillus có mặt trong 100% hệ vi sinh của â.m đ.ạo phụ nữ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Postbiotics không những khắc phục được tính không ổn định của Lactobacillus mà còn tạo ra tác dụng nổi bật, vừa đảm bảo hiệu quả lại vừa an toàn đối với vùng da nhạy cảm. Nó có khả năng ngừa khuẩn, giảm viêm rất tốt và đồng thời tạo tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng da giúp vùng kín luôn sạch sẽ và khô thoáng.

- Neem: Có nguồn gốc tại Ấn Độ và được coi là thân dược trong danh sách y cổ với lịch sử 4.500 năm, lá Neem được phái nữ ưa thích trong việc làm đẹp và chăm sóc cơ thể bởi những tính năng khác biệt. Trong lá cây chứa hơn 100 loại hợp chất khách nhau như: Nimbin, desacetyl nimbasa, nimbi nene,.... Đây là những hợp chất có công dụng ngừa khuẩn, giảm viêm, di.ệt khu.ẩn rất tốt. Neem đóng vai trò ngừa viêm rất quan trọng.

- Dâu tằm: Lá dâu có chứa nhiều hợp chất ngừa viêm, bao gồm cả chất chống oxy hóa.

- Cúc la mã: Có nguồn gốc từ Tây Âu và Bắc Phi, hầu như có mặt ở các vùng ôn đới của Châu Âu. Trong hoa Cúc La Mã có chứa Bisabolol, các hợp chất ngừa viêm có thể làm dịu da nhanh chóng, ngăn ngừa dị ứng, giảm viêm, làm sang da, dưỡng da sáng hồng tự nhiên.

- DPG: có tác dụng giảm vi.êm, chống dị ứng, chống vi khuẩn và virus. Tác dụng nổi bật nhất phải kể đến tác dụng làm giảm tình trạng viê.m bằng cách thúc đẩy hình thành mô hạt mới và tái tạo biểu mô.

- Lô hội: có tác dụng giảm nhanh các vấn đề ngứa rát trên da cũng như sự khó chịu, mẩn ngứa, khô rát khi viêm nhiễm â.m đ.ạo. Lô hội còn góp phần tạo môi trường cân bằng ẩm, tăng cường dưỡng chất giúp làn da nhạy cảm được chăm sóc toàn diện, mềm mại và giảm thâm hiệu quả do trong Lô hội chứa một lượng lớn Collagen ngăn ngừa sự lão hóa và duy trì độ ẩm.

🍀 ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Chăm sóc bảo vệ vùng nhạy cảm của phụ nữ

- Phụ nữ đang mắc các bệnh hoặc có nguy cơ mắc hoặc người có tiền sử hay mắc các bệnh phụ khoa như: vi.êm cổ tử cung, vi.êm â.m đ.ạo, vi.êm â.m h.ộ,…

- Phụ nữ gặp các tình trạng vi.êm â.m .đạo tiết dịch quá nhiều, rối loạn pH â.m đ.ạo, â.m đạ.o có mùi khó chịu, kích ứng, ngứa và rát.

- Phụ nữ cần vệ sinh vùng kín, đặc biệt ngay sau chu kì kinh nguyệt.

🍀 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

B1. Xé bao bì, lấy dụng cụ

B2. Tháo bỏ phần nắp

B3. Chọn tư thế thoải mái, đưa dung cụ vào 5-8 cm nghiêng một góc khoảng 45 độ.

B4. Nhẹ nhàng đẩy từ từ pít tông giải phóng gel vào â.m đ.ạo

B5. Kéo từ từ dụng cụ ra khỏi â.m đ.ạo

Trường hợp bị vi.êm, nấm ngứa mỗi ngày sử dụng 1 lần vào buổi tối trước khi ngủ, một đợt khoảng 10 ngày.

🍀 BẢO QUẢN:

- Để xa tầm tay trẻ em

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát dưới 30 độ C

- Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Inner Gel DR.WET Đũa Thần Phụ Khoa Giúp Cân Bằng Độ pH, Giảm Mùi Hôi, Làm Hồng, Ngừa Khuẩn Hiệu Quả Hộp 5 Bút chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/but-phu-khoa-drwet-giup-can-bang-do-ph-giam-mui-hoi-lam-hong-ngua-khuan-hieu-qua-hop-5-but-i2422725972.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay