Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Collagen uống đẹp da Feelex viên uống trắng da, làm chậm lão hóa da, gói 120 viên

  • Mã tin: 4946
  • Ngày đăng: 26/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Collagen uống đẹp da Feelex viên uống trắng da, làm chậm lão hóa da, gói 120 viên với giá Liên hệ💖.

Collagen uống đẹp da Feelex viên uống trắng da, làm chậm lão hóa da, gói 120 viên

Feelex là một thương hiệu mới tại Việt Nam đang trên con đường phát triển với định hướng sản xuất các sản phẩm về sức khỏe sinh lý. Với mục tiêu sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho sức khỏe người dân Việt Nam. Cùng với đó luôn luôn lắng nghe khách hàng để tạo sự đa dạng về chủng loại cũng như mức độ hoàn thiện sản phẩm hơn. Những sản phẩm của Feelex ra mắt đang được người tiêu dùng đón nhận, yêu mến và phản hồi rất tích cực. Là thương hiệu mới vẫn đang dần phát triển từng ngày, chúng tôi luôn không ngừng cập nhật, cố gắng mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tay quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Dấu hiệu nhân biết thiếu Collagen?

Khi cơ thể thiếu collagen, có thể xuất hiện một số dấu hiệu và vấn đề sức khỏe như:

    Da khô, nhăn nheo và mất đàn hồi: Collagen giúp duy trì độ ẩm và đàn hồi cho da. Khi thiếu collagen, da có thể trở nên khô, xuất hiện nếp nhăn và mất đàn hồi, gây ra tình trạng lão hóa da.

  1. Sụn và khớp yếu đuối: Collagen là thành phần chính của sụn và dây chằng trong khớp. Thiếu collagen có thể làm giảm độ bền và tính đàn hồi của sụn, gây ra các vấn đề về khớp như viêm khớp và thoái hóa khớp.

  2. Xương dễ gãy: Collagen tạo độ cứng và chịu lực cho xương. Khi cơ thể thiếu collagen, xương có thể trở nên yếu và dễ gãy.

  3. Rụng tóc và móng yếu: Collagen là một phần quan trọng của tóc và móng. Thiếu collagen có thể dẫn đến tóc rụng, tóc mỏng đi và móng yếu.

5. Chậm lành vết thương: Collagen cũng giúp hỗ trợ quá trình lành vết thương và phục hồi sau chấn thương. Thiếu collagen có thể làm chậm quá trình lành vết thương.

6. Vấn đề tiêu hóa: Collagen hỗ trợ hệ tiêu hóa bằng cách giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày và ruột non. Thiếu collagen có thể góp phần vào các vấn đề tiêu hóa như viêm loét dạ dày và dạ dày nhạy cảm.

Giới thiệu về viên uống Collagen

    Thương hiệu: Feelex

  • Xuất xứ: Việt Nam

  • Thành phần: B1, B2,Vitamin C, Collagen peptide

  • Hạn sử dụng: 3 năm

  • Quy cách: Gói 120 viên

  • Điều kiện bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát

  • NSX: Xem trên bao bì

Viên uống Collagen là một phương pháp bổ sung collagen hữu hiệu khi hàm lượng calo trong sản phẩm không quá cao so với việc bạn bổ sung qua thực phẩm tự nhiên. Ngoài ra, việc bổ sung collagen qua đồ ăn cũng không đảm bảo hàm lượng collagen cố định như khi dùng viên uống Feelex Collagen

Công dụng của viên uống Collagen

    Collagen được biết tới như là một chất duy trì độ ẩm và sức căng cho làn da. Khi cơ thể bị thiếu hụt collagen sẽ dẫn tới các hiện tượng như: giảm độ đàn hồi ở da, da bắt đầu lão hóa. Vì da không còn giữ được nước và độ ẩm nên các nếp nhăn, chảy xệ cũng bắt đầu xuất hiện.

    Ngoài ra, cùng với canxi, collagen là thành phần cấu tạo của xương, giúp xương chắc khỏe và hình thành các huyết quản chắc chắn. Collagen không chỉ duy trì làn da khỏe đẹp mà còn giúp cho cơ thể khỏe mạnh.

  • Viên uống Feelex Collagen bổ sung cho cơ thể mỗi ngày 2490mg collagen thủy phân từ cá giúp bạn có được làn da căng ẩm, kích hoạt quá trình trao đổi chất, giúp hình thành các cơ quan chức năng cho cơ thể. Hãy bổ sung một lượng cố định collagen mỗi ngày để ngăn ngừa lão hóa, duy trì nét đẹp thanh xuân.

Trong 1 viên Collagen có chứa:

- B1, B2

- Collagen peptide 200mg

- Vitamin C (Acid Ascorbic) 100mg

Cách sử dụng

    Mỗi ngày uống 3 viên/lần x 2 lần/ngày

    Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm

  • Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bảo quản

    Bảo quản nơi khô ráo, không để trong tủ lạnh, nên để ở những khu vực nhiệt độ phòng vừa phải.

  • Tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào, tránh để thu ốc có độ ẩm cao.

#vienuongcollagen #vienuongdhc #vienuongvitamin #tpcn #thucphamchucnang #dhc #vienuongdhc #vitaminC #vitamin #bosungvitamin #vienuongvitaminc #vienuongvitamin #vienuongbosungvitamin #collagen #viên

Feelex Healthy and Beauty xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của shop. Shop sẽ không ngừng cải tiến, mang lại những dòng sản phẩm tốt nhất thị trường đến tay khách hàng!#uống #uong #depda #chonglaohoa

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Collagen uống đẹp da Feelex viên uống trắng da, làm chậm lão hóa da, gói 120 viên chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/collagen-uong-dep-da-feelex-vien-uong-trang-da-lam-cham-lao-hoa-da-goi-180-vien-i1489448194.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay