Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Whey protein cho nữ giới Designer ARIA Womens Wellness : 40 servings 840g

  • Mã tin: 4412
  • Ngày đăng: 25/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Whey protein cho nữ giới Designer ARIA Womens Wellness : 40 servings 840g với giá Liên hệ💖.

✅Thương hiệu Designer Wellness là cái tên nổi tiếng được rất nhiều khách hàng trên thế giới chọn lựa, đặc biệt là phụ nữ. Sản phẩm ngoài giúp bổ sung Protein, còn giúp bổ sung Probiotic, chất xơ cùng đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp duy trì vẻ đẹp rạng rỡ song hành cùng cơ thể săn chắc gọn gàng.

✅NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI SẢN PHẨM MANG LẠI :

◆15g protein tự nhiên trong mỗi khẩu phần hoàn chỉnh với tất cả các Axit Amin Thiết yếu bao gồm Chất xơ, Probiotic để giúp bạn cảm thấy lâu no hơn.

◆ Chỉ 1g đường, 1g chất béo và 90 calo mỗi khẩu phần.

◆ Chứa Biotin và Vitamin C nhằm tăng mật độ và độ mịn của da, cũng như giúp tóc và móng khỏe mạnh, mang lại vẻ đẹp tổng thể.

◆ Đặc biệt sản phẩm chứa Folate ( Vitamin B9 ) giúp ngăn ngừa ung thư vú. Đối với phụ nữ sắp hoặc đang mang thai, Folate cũng giúp ngăn ngừa sẩy thai hoặc các dị tật bẩm sinh.

◆ ARIA cũng chứa đầy đủ Canxi, Vitamin D và Phốt pho tốt cho sức khỏe của xương

◆ 3g chất xơ thực vật prebiotic không biến đổi gen, cộng với men vi sinh (Lactobacillus Acidophilus, B. Longum, L. Plantarium) để hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh.

◆ Không có hương vị nhân tạo, chất làm ngọt, màu sắc, chất bảo quản và hormone tăng trưởng

◆ Không chứa gluten, GMO và đạt Chứng nhận Kosher : tiêu chuẩn cao ƞhất cho một sản phẩm Thực phẩm bổ sung

◆ Sản xuất tại Mỹ với bao bì thân thiện với môi trường

✅ Khối lượng : 1.85lbs ( 840g ) 40 lần dùng

Sản phẩm này không phải là thuốᴄ và không có tác dụng thay thế thuốᴄ ᴄhữa bệnh

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Whey protein cho nữ giới Designer ARIA Womens Wellness : 40 servings 840g chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/whey-protein-cho-nu-gioi-designer-aria-womens-wellness-40-servings-840g-i2393678426.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay