Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Hộp 60 Viên Uống Frozen Collagen Dưỡng Ẩm, Trắng Da Chống Lão Hóa Và Tăng Cường Sức Khỏe Tiêu Hóa

  • Mã tin: 5195
  • Ngày đăng: 26/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Hộp 60 Viên Uống Frozen Collagen Dưỡng Ẩm, Trắng Da Chống Lão Hóa Và Tăng Cường Sức Khỏe Tiêu Hóa với giá Liên hệ💖.

Hộp 60 Viên Uống Trắng Da Frozen Collagen Vitamin C Dưỡng Ẩm, Trắng Da Chống Lão Hóa Và Tăng Cường Sức Khỏe Tiêu Hóa

Frozen Collagen 2 in 1 là sản phẩm viên uống collagen của Gluta Frozen (Thái Lan), được đóng gói 60 viên dạng lọ gọn nhẹ. Được yêu thích bởi không chỉ đem đến công dụng căng bóng da mà còn giúp da trắng sáng nhờ hàm lượng cao Glutathione có trong mỗi viên uống.

Thành phần gồm: Collagen peptide từ cá, L-Glutathione, Chiết xuất lựu, Coenzyme Q10, Chiết xuất vỏ cây thông, Axit ascoricic, Vitamin E, Dâu tây, Blueberry, Mâm xôi, Nho Collagen bao gồm Vitamin C, Vitamin E.

Collagen peptide chiết xuất từ cá biển sâu được cho là tương thích nhất với da người, và cá sống ở khu vực biển sâu ít chịu tác động của ô nhiễm và môi trường, nên vô cùng tinh khiết và cao cấp. Collagen peptide là loại collagen thủy phân có khả năng hấp thu cao gấp 7-10 lần so với collagen thông thường, giúp collagen khi vào cơ thể nhanh chóng được tổng hợp và hấp thu hơn, phát huy hiệu quả rõ rệt nhanh chóng hơn.

Bên cạnh collagen peptide không thể không nhắc đến thành phần L-Glutathione. Glutathione là hoạt chất vàng với khả năng chống oxy hóa cực đỉnh, Glutathione đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp cho các tế bào khỏe mạnh, nó cũng giúp ngăn chặn tế bào tổn hại, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

Collagen 2 in 1 tác dụng?

Với hàm lượng dưỡng chất cao từ thành phần, Collagen 2 in 1 đem lại rất nhiều tác dụng cho da:

    Giúp da căng bóng mịn mướt nhờ tái tạo liên kết collagen dưới da vững chắc

  • Mờ nám, dưỡng trắng da bật tông

  • Giảm nếp nhăn, cải thiện vẻ săn chắc của làn da, giúp da đàn hồi hơn

  • Mờ sẹo thâm mụn, cải thiện tình trạng mụn viêm

Viên Uống Collagen Vitamin C

Công dụng:

    Cung cấp cho cơ thể bạn sự thúc đẩy cần thiết để bạn luôn cảm thấy tốt nhất

  • Hỗ trợ tăng cường khớp, xương và mô liên kết

  • Loại bỏ sự xuất hiện của nếp nhăn, khôi phục sự đàn hồi và cải thiện da

  • Tăng cường các thành phần thúc đẩy sức khỏe tốt hơn

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Hộp 60 Viên Uống Frozen Collagen Dưỡng Ẩm, Trắng Da Chống Lão Hóa Và Tăng Cường Sức Khỏe Tiêu Hóa chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/hop-60-vien-uong-collagen-vitamin-c-duong-am-trang-da-chong-lao-hoa-va-tang-cuong-suc-khoe-tieu-hoa-i2362130738.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay