Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

GPGP GreenPeople L-Tryptophan 500mg Khuyến khích tâm trạng tích cực Hỗ trợ Thư giãn Viên nang rau

  • Mã tin: 8945
  • Ngày đăng: 01/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 235.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 GPGP GreenPeople L-Tryptophan 500mg Khuyến khích tâm trạng tích cực Hỗ trợ Thư giãn Viên nang rau với giá 235.000 đ💖.

Giơi thiệu sản phẩm:

Thương hiệu: GPGP Greenpeople

​Tên loại: Viên nang bổ sung Tryptophan

Thông số kỹ thuật: 10/30/60/120 chiếc

Tryptophan là gì?

Tryptophan là một axit amin thiết yếu có tác dụng chủ yếu điều trị chứng mất ngủ, giúp dẫn truyền thần kinh và giúp ổn định cảm xúc. Và nó hoạt động cùng với vitamin B6, niacin và magiê trong não để tạo ra serotonin trong máu. (Đây là chất dẫn truyền thần kinh và hormone thần kinh cần thiết cho giấc ngủ bình thường. Vitamin B6 đầy đủ cần thiết cho sự hình thành tryptophan, cần thiết cho sự hình thành serotonin.).

Nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc ngăn ngừa bệnh nấm, trầm cảm, cải thiện giấc ngủ và điều hòa cảm xúc!

Các chức năng chính:

1, Điều chỉnh cảm xúc

Tryptophan là tiền chất quan trọng của serotonin hóa học trong não, có thể giúp điều chỉnh cảm xúc. Việc giảm nồng độ tryptophan trong máu do ăn kiêng có thể làm giảm mức serotonin trong não, dẫn đến những cảm xúc tiêu cực như trầm cảm, tự trách móc và tức giận.

2, Cải thiện giấc ngủ

Serotonin do tryptophan sản xuất có thể vô hiệu hóa tác dụng của adrenaline và norepinephrine, đồng thời có thể thay đổi thời gian ngủ. Sự giảm serotonin trong não động vật có thể dẫn đến những bất thường về hành vi và các triệu chứng như mất ngủ. Dùng sản phẩm này trước khi đi ngủ có thể làm tăng mức độ tryptophan trong cơ thể, dẫn đến sản xuất nhiều serotonin hơn và đi vào giấc ngủ nhanh hơn (ví dụ, uống sữa trước khi đi ngủ để giúp ngủ ngon bằng cách bổ sung tryptophan!). Một lượng tryptophan thích hợp có tác dụng ngủ tương tự như thuốc ngủ, nhưng không có tác dụng phụ như phụ thuộc vào thuốc ngủ nên không gây nghiện.

3, Phòng ngừa bệnh nấm

Bệnh Pellagra là do thiếu niacin trong mô người. Triệu chứng điển hình nhất là viêm da, thường xảy ra đối xứng ở các phần hở của chi, trong đó hay gặp nhất là mu bàn tay, mu bàn chân, cổ tay, cẳng tay, ngón tay, mắt cá chân… chân tay. Pellagra thường xảy ra ở những người thiếu niacin.

​​Usgae: Uống 1- 2 viên, tối đa 2 lần mỗi ngày.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm GPGP GreenPeople L-Tryptophan 500mg Khuyến khích tâm trạng tích cực Hỗ trợ Thư giãn Viên nang rau chỉ với giá 235.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/gpgp-greenpeople-l-tryptophan-500mg-khuyen-khich-tam-trang-tich-cuc-ho-tro-thu-gian-vien-nang-rau-i2406947382.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay