Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Viên uống bổ sung vitamin E VTM tăng cường sức khỏe, hỗ trợ chống oxy hóa, lão hóa da, 60 ngày

  • Mã tin: 4432
  • Ngày đăng: 25/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Viên uống bổ sung vitamin E VTM tăng cường sức khỏe, hỗ trợ chống oxy hóa, lão hóa da, 60 ngày với giá Liên hệ💖.

Viên uống bổ sung vitamin E VTM tăng cường sức khỏe, hỗ trợ chống oxy hóa, lão hóa da, giảm cứng khớp, tránh cảm lạnh - gói 60 viên(60 ngày)

VTM - Thương hiệu thực phẩm chức năng của người Việt Nam, là biểu tượng của sự đổi mới và đẳng cấp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Được thành lập với tầm nhìn vươn xa, VTM không ngừng tìm kiếm và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra những sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

    Sứ mệnh của VTM là mang lại sức khỏe và niềm tin cho mọi gia đình Việt. Các sản phẩm của VTM được sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và tính an toàn tuyệt đối. Đội ngũ chuyên gia và nhà nghiên cứu của VTM luôn nỗ lực không ngừng để đem đến những giải pháp sáng tạo và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dùng.

  • Đặc biệt, VTM luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình sử dụng sản phẩm. Sự tận tâm và chăm sóc chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của VTM đã góp phần xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

- Vitamin E là thành phần không thể để để duy trì cuộc sống hàng ngày lành mạnh và trẻ trung. Viên uống vitamin E VTM bổ sung 335mg vitamin E từ đậu nành giúp chống lão hóa và cải thiện chất lượng cuộc sống cho bạn.

- Vitamin E có nhiều trong các loại hạt và thực vật hệ dầu với hàm lượng calo cao và cũng là một loại vitamin khó hấp thụ từ chế độ ăn uống. Một giải pháp để dễ dàng hấp thụ vitamin E mà không phải lo lắng về lượng calo nạp vào đó là sử dụng thực phẩm chức năng.

Dấu hiệu nhân biết thiếu VTM Vitamin E ?

Vitamin E là một chất chống oxy hóa quan trọng, có vai trò bảo vệ tế bào và mô cơ thể khỏi tác động của gốc tự do. Dưới đây là một số dấu hiệu phổ biến của thiếu vitamin E. Một số dấu hiệu phổ biến của thiếu vitamin E như :

    Da khô và nứt nẻ: Thiếu vitamin E làm giảm khả năng giữ ẩm cho da, gây ra da khô và nứt nẻ.

  • Nám da và các vết sạm: Vitamin E giúp ngăn ngừa hình thành các vết nám và sạm da do tác động của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại khác.

  • Tăng cảm giác nhạy cảm với ánh sáng: Thiếu vitamin E làm giảm khả năng chống lại tác động của ánh sáng mặt trời, làm cho da dễ bị cháy nắng và tổn thương.

  • Mỏi mệt và suy giảm sức khỏe: Vitamin E giúp bảo vệ tế bào và cơ quan khỏi sự hủy hoại của gốc tự do, giúp tăng cường sức khỏe tổng thể và giảm cảm giác mỏi mệt.

    Suy giảm chức năng miễn dịch: Vitamin E đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ chức năng miễn dịch của cơ thể, giúp tăng cường khả năng chống lại bệnh tật.

  • Rối loạn thị giác: Thiếu vitamin E có thể gây ra các vấn đề về thị lực như mờ mắt, nhìn mờ và các triệu chứng khác.

Giới thiệu về viên uống VTM Vitamin E

    Thương hiệu: VTM

  • Xuất xứ: Việt Nam

  • Thành phần: Vitamin E 335mg, Vitamin C,..

  • Hạn sử dụng: 3 năm

  • Quy cách: Gói 60 viên

  • Điều kiện bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát

  • NSX: Xem trên bao bì

Viên uống vitamin E VTM chứa 335mg vitamin E dưới dạng d-alpha tocopherol hoạt tính cao được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ đậu nành mang đến hiệu quả chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa tốt hơn.

Ưu điểm của viên vitamin E VTM:

    Chứa vitamin E ở dạng d-α-tocopherol tự nhiên - là hoạt chất mạnh nhất và an toàn nhất của vitamin E.

  • Sử dụng vitamin E chiết xuất từ đậu nành (soybean): Đậu nành chứa hàm lượng chất đạm và protein cao có tác dụng: Chống oxy hóa, giữ ẩm cho da, giàu chất béo có lợi cho tim, hỗ trợ giúp xương chắc khỏe.

Công dụng của viên uống VTM Vitamin E

- Vitamin E được mệnh danh là \"Vitamin trẻ hóa\" nhờ tác dụng chống oxy hóa và tăng cường lưu thông máu tuyệt vời, được ứng dụng nhiều trong làm đẹp và có khả năng hạn chế cảm lạnh.

- Bổ sung vitamin E bằng viên uống vitamin E VTM là cách dễ nhất để duy trì một cơ thể trẻ trung, sức khỏe dẻo dai.

    Công dụng viên uống bổ sung vitamin E VTM:

- Giúp da mịn màng, đàn hồi, tươi trẻ

- Hỗ trợ chống oxy hóa, lão hóa da

- Ngăn chặn tác động của tia UV đối với da

- Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, điều tiết chất nhờn

- Chống viêm, ngừa sưng, giảm phù nề da

- Giảm cứng khớp, tránh cảm lạnh

- Hạn chế xơ cứng động mạch

Trong 1 viên VTM Vitamin E có chứa:

+ 335mg vitamin E

+ Và 1 số phụ liệu kháckhác

Liều lượng

    Mỗi ngày uống 1 viên

    Bạn có thể uống viên vitamin E VTM vào bất cứ lúc nào trong ngày. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất để uống viên vitamin E đó là nên uống sau khi ăn để đảm bảo hiệu quả, tránh uống lúc bụng đang quá no hoặc quá đói.

    Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bảo quản

    Bảo quản nơi khô ráo, không để trong tủ lạnh, nên để ở những khu vực nhiệt độ phòng vừa phải.

  • Tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào, tránh để thu ốc có độ ẩm cao.

Những đối tượng không nên sử dụng sản phẩm

Nếu bạn nằm trong nhóm đối tượng sau không nên dùng :

    Trẻ em dưới 12 tuổi.

  • Người bị dị ứng với thành phần thu ốc.

  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

  • Người bị bệnh tiểu đường, đang sử dụng thu ốc gây xung đột thành phần.

#VTCvitaminC #vitaminc #VTM #sangda #motham #vienuongvitamin #vitaminE #E # VTMe

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Viên uống bổ sung vitamin E VTM tăng cường sức khỏe, hỗ trợ chống oxy hóa, lão hóa da, 60 ngày chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/vien-uong-bo-sung-vitamin-e-vtm-tang-cuong-suc-khoe-ho-tro-chong-oxy-hoa-lao-hoa-da-60-ngay-i2381548950.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay