Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

TPBVSK Hoạt Huyết ( hộp 2 vỉ x 15 viên) - Sao Thái Dương

  • Mã tin: 11165
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 85.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 TPBVSK Hoạt Huyết ( hộp 2 vỉ x 15 viên) - Sao Thái Dương với giá 85.000 đ💖.

HOẠT HUYẾT SAO THÁI DƯƠNG

Trình bày: Hộp 2 vỉ x 15 viên nang

Thành phần: 1 viên nang cứng (800 + 7.5% mg/viên, không kể vỏ nang) chứa: Chiết xuất cây Lằng ( Scheflera octophylla extract) 228mg ( Được chiết xuất từ 3257mg dược liệu cây Lằng); chiết xuất Câu Đằng Bắc ( Uncaria homomalla extract) 185mg ( Được chiết xuất từ 2643mg dược liệu Câu đằng Bắc); Chiết xuất cây Và ( salix tetrasperma extract) 115mg ( Được chiết từ 1643mg dược liệu cây VÀ) ; Chiết xuất Bạch Qủa 20mg.

Phụ liệu: Chất chốn đông vón ( Talc, Magnesi stearate, Silicon dioxide, Canxi carbonat), Chất bảo quản ( Natri Benzoat), Vỏ nag (Gelatin).

Công dụng: Hỗ trợ hoạt huyết, giúp tăng cường tuần hoàn não.

Đối tượng sử dụng: Người lớn có các vấn đề: Rối loạn tiền đình, đau đầu, hoa mắt, chóng mắt, ù tai, mất ngủ, suy giảm trí nhớ do thiểu năng tuần hoàn não.

Cách dùng: Uống ngay trước bữa ăn. mỗi lần uống 1- 3 viên, ngày uống 1- 2 lần

Cảnh báo về sức khỏe: Không sử dụng cho người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú, đang trong những ngày chu kỳ, người rối loạn đông máu; người đang chảy máu cấp như chay máu dạ dày, chảy máu chân răng, chảy máu cam hoặc sốt xuất huyết; người chuẩn bị phẫu thuật. Không dùng chung với các thuốc ngăn tập kết tiểu cầu hoặc các thuốc chống đông ( Warfa - rin, Heparin).

Người đang sử dụng sản phẩm cải thiện cần tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế trước khi sử dụng sản phẩm.

BẢO QUẢN: Nơi khô, tránh ánh sáng trực tiếp

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm TPBVSK Hoạt Huyết ( hộp 2 vỉ x 15 viên) - Sao Thái Dương chỉ với giá 85.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/tpbvsk-hoat-huyet-hop-2-vi-x-15-vien-sao-thai-duong-i2145278316.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay