Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Floss Gậy Túi Vệ Sinh Răng Cưa Dễ Dàng Mang Theo Cho Khách Sạn Và Nhà Hàng

  • Mã tin: 46553
  • Ngày đăng: 23/01/2024
  • Sàn TMĐT: SHOPEE
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 2.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Floss Gậy Túi Vệ Sinh Răng Cưa Dễ Dàng Mang Theo Cho Khách Sạn Và Nhà Hàng với giá 2.000 đ💖.

Dùng chỉ nha khoa có phải là một cách tốt để làm sạch răng không?

Sử dụng tăm là một thực hành vệ sinh răng miệng phổ biến, nhưng ở Việt Nam, tăm ít được sử dụng hơn các phương pháp khác.

Các phương pháp vệ sinh răng miệng khác phổ biến hơn ở Trung Quốc, chẳng hạn như đánh răng, dùng tăm và rửa sạch bằng nước muối hoặc nước súc miệng.

Mỗi phương pháp vệ sinh răng miệng đều có ưu điểm và nhược điểm, nhiều người kết hợp một số phương pháp vệ sinh để có kết quả tốt hơn.

Mục đích của vệ sinh răng miệng là loại bỏ mảng bám thức ăn bám trên răng, đặc biệt là giữa các kẽ răng, ngoài việc tiêu diệt vi khuẩn và tránh nhiễm trùng hoặc sâu răng, dù dùng chỉ nha khoa hay các biện pháp vệ sinh răng miệng khác để đạt được Mục tiêu này.

Đánh răng đôi khi không loại bỏ hoàn toàn các mảnh vụn thức ăn từ các kẽ răng.

Ở nước ta, tăm thường được sử dụng cho mục đích này.

Tuy nhiên, các chuyên gia nói rằng thay vì sử dụng tăm, hãy sử dụng chỉ nha khoa, vì tăm cứng có thể gây tổn thương đáng kể cho răng và mô mềm.

Sử dụng tăm thường xuyên có thể dẫn đến chảy máu rễ, kẽ răng thưa, v.v.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Floss Gậy Túi Vệ Sinh Răng Cưa Dễ Dàng Mang Theo Cho Khách Sạn Và Nhà Hàng chỉ với giá 2.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: SHOPEE (https://shopee.vn/product/946426374/22753996827)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay