Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

MEN VI SINH HEALTH AID NỘI ĐỊA NHẬT (HỘP 20 GÓI) - BỔ SUNG LỢI KHUẨN CHO NGƯỜI ĐẠI TRÀNG, RỐI LOẠN TIÊU HÓA DO HỘI CHỨNG RUỘT KÍCH THÍCH

  • Mã tin: 46065
  • Ngày đăng: 18/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 390.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 MEN VI SINH HEALTH AID NỘI ĐỊA NHẬT (HỘP 20 GÓI) - BỔ SUNG LỢI KHUẨN CHO NGƯỜI ĐẠI TRÀNG, RỐI LOẠN TIÊU HÓA DO HỘI CHỨNG RUỘT KÍCH THÍCH với giá 390.000 đ💖.

MEN VI SINH HEALTH AID NHẬT BẢN

(HỘP 20 GÓI)

- Men vi sinh Health Nhật Bản được sản xuất với công nghệ SMC (seamless micro capsule) bọc lợi khuẩn sống Bifdidobacterium (gọi tắt là Bifido) trong cấu trúc viên nang thế hệ mới không có vết nối, kháng được axit dạ dày. Giúp đưa được hơn 90% lợi khuẩn sống Bifido an toàn đi qua môi trường khắc nghiệt của axit dạ dày vào đến ruột non và đặc biệt là vào sâu tận đại tràng, trong khi các sản phẩm thông thường chỉ vào đến ruột non, không vào đến đại tràng. Chính vì vậy, men vi sinh Bifina hỗ trợ rất hiệu quả các vấn đề của người bệnh đại tràng, rối loạn tiêu hóa lâu năm.

- Điều đặc biệt là lợi khuẩn Bifido là lợi khuẩn chính yếu chiếm hơn 90 % lợi khuẩn đường ruột, và cư trú chủ yếu ở đại tràng nhưng lại rất nhạy cảm với axit dạ dày, vì vậy ít men vi sinh có thành phần lợi khuẩn Bifido.THÔNG TIN SẢN PHẨM- Bifina là men vi sinh chứa dòng lợi khuẩn Bifidobacterium và Lactobacillus bán chạy số 1 ở Nhật Bản 22 năm liền từ 1998 – 2019 (Theo thống kê của công ty nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật Bản). Bifina được sản xuất bởi hãng dược Morishitan Jintan nổi tiếng lâu đời, 126 năm tuổi kinh nghiệm sáng chế và sản xuất dược phẩm.

- Men vi sinh R có công thức tiên tiến “3 trong 1”: gồm 2 lợi khuẩn bifidobacterium (2,5 tỷ), lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

- Bổ sung lợi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, đại tràng.

● Đối tượng sử dụng:

- Trẻ em từ 3 tuổi trở lên và người lớn bị rối loạn tiêu hóa, chướng bụng, đầy hơi, dùng kháng sinh kéo dài, viêm đại tràng, chức năng tiêu hóa kém, hấp thụ kém, ăn không tiêu do loạn khuẩn đường ruột.

● Hướng dẫn sử dụng:

- Trẻ em 3 tuổi trở lên: 01 gói/ngày.

- Người lớn: 1-3 gói/ngày.

Hướng dẫn sử dụng men vi sinh Health Aid.

Cách 1: Cho gói Bifina vào miệng, nước bọt sẽ tiết ra đủ để nuốt. Chú ý không nhai bột, chỉ nuốt.

Cách 2: Có thể uống với nước nguội hoặc sữa, không uống với nước ấm hoặc nóng, chú ý không nhai, chỉ nuốt.

- Mã vạch sản phẩm: 4987227031580.

Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm MEN VI SINH HEALTH AID NỘI ĐỊA NHẬT (HỘP 20 GÓI) - BỔ SUNG LỢI KHUẨN CHO NGƯỜI ĐẠI TRÀNG, RỐI LOẠN TIÊU HÓA DO HỘI CHỨNG RUỘT KÍCH THÍCH chỉ với giá 390.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/date-062024-men-vi-sinh-health-aid-noi-dia-nhat-hop-20-goi-bo-sung-loi-khuan-cho-nguoi-viem-dai-trang-roi-loan-tieu-hoa-do-hoi-chung-ruot-kich-thich-i2295319067.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay