Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Viên Uống Giảm Stress Căng Thẳng Lo Âu Giúp Ngủ Ngon Sâu Giấc Fostress - Hộp 3 Vỉ x 10 Viên

  • Mã tin: 8607
  • Ngày đăng: 01/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 160.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Viên Uống Giảm Stress Căng Thẳng Lo Âu Giúp Ngủ Ngon Sâu Giấc Fostress - Hộp 3 Vỉ x 10 Viên với giá 160.000 đ💖.

Viên Uống Giảm Căng Thẳng Lo Âu Chăm Sóc Giấc Ngủ Fostress - Hộp 3 Vỉ x 10 Viên

Người có các biểu hiện như mệt mỏi, hay quên, hay hồi hộp, lo âu, căng thẳng,… là dấu hiệu của bệnh stress. Stress không chỉ ảnh hưởng đến khía cạnh tinh thần mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất của chúng ta. Chấm dứt Stress ngay từ bây giờ, sống vui sống khỏe sống bình an cùng viên uống .

Viên uống có tác dụng làm giảm căng thẳng, stress, xua tan mệt mõi và các biểu hiện hồi hộp, lo âu, thích hợp cho những người bị stress từ nhẹ đến trung bình, điều hòa tâm trạng trở nên thoải mái, vui vẻ, suy nghĩ tích cực hơn ở những người trầm cảm.

Viên uống được kết hợp hoàn toàn từ thành phần lành tính như: L-Theanine, L-Tryptophan, GABA, vv…Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang cứng, sử dụng bằng cách uống trực tiếp bằng đường uống, rất tiện lợi.

+ L-Theanin: Là một amino acid thường được tìm thấy trong lá trà. Các nghiên cứu chỉ ra L-Theanin giúp đầu óc thư giãn, giảm căng thẳng và lo âu. Ngoài ra L-Theanin giúp tăng cường sự tập trung, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

+ L-Tryptophan: Là một loại acid amin thiết yếu cơ thể không tự tổng hợp được, cần bổ sung từ bên ngoài. L-Tryptophan cần thiết để tổng hợp chất dẫn truyền serotonin, giúp giảm lo âu, căng thẳng và cải thiện giấc ngủ.

+ GABA: Gamma aminobutyric acid (GABA) là một axit amin tự nhiên hoạt động như một chất ức chế dẫn truyền thần kinh vì nó ngăn chặn một số tín hiệu não nhất định và làm giảm mức độ hoạt động của hệ thần kinh. Khi GABA gắn vào một protein trong não được gọi là thụ thể GABA, nó sẽ tạo ra hiệu ứng làm dịu, giúp làm giảm cảm giác lo lắng, căng thẳng và sợ hãi. Nó cũng có thể giúp cải thiện giấc ngủ, ngăn ngừa co giật và tổn thương não bộ.

Công dụng của Viên uống

- Giảm stress: thích hợp để điều trị cho những người bị stress từ nhẹ đến trung bình, điều hòa cảm xúc, tâm trạng, giảm căng thẳng.

- Hỗ trợ giảm trầm cảm: điều chỉnh tâm trạng trở nên thoải mái, vui vẻ, suy nghĩ tích cực, phòng chống đột khuỵ hiệu quả

- Hỗ trợ mất ngủ: điều chỉnh giấc ngủ sinh lý tự nhiên, giúp giảm thiểu hiệu quả tình trạng mất ngủ, hay tỉnh giấc vào ban đêm, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Chỉ 2 viên mỗi ngày giúp thư giãn đầu óc, xua tan những căng thẳng và lo âu đang thường trực trong bạn

Chỉ 2 viên mỗi ngày dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn.

Chỉ 2 viên mỗi ngày tăng cường sự tập trung, hỗ trợ cải thiện tình trạng hay quên, ngăn ngừa co giật và tổn thương não bộ.

Chỉ 2 viên mỗi ngày giúp cân bằng tâm trạng, đánh bay stress, giúp bạn giữ được trạng thái thoải mái và vui khỏe mỗi ngày

Đối tượng nên sử dụng Viên uống

Fostress dành cho đối tượng:

+ Gặp căng thẳng thần kinh.

+ Hay hồi hộp.

+ Mệt mỏi thường xuyên.

+ Hay lo âu

+ Hay quên.

Liều dùng Viên uống

- Trẻ >= 6 tuổi: 1 viên/ ngày

- Người > 15 tuổi: 2 viên/ ngày

Uống duy nhất 1 lần/ ngày và uống trước khi đi ngủ 30 - 60 phút

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Viên Uống Giảm Stress Căng Thẳng Lo Âu Giúp Ngủ Ngon Sâu Giấc Fostress - Hộp 3 Vỉ x 10 Viên chỉ với giá 160.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/vien-uong-ho-tro-giam-stress-dau-dau-cang-thang-met-moi-fostress-i1043786776.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay