Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Men vi sinh Optibac Probiotics For Women Dành Cho Phụ Nữ bổ sung lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh vùng kin và chăm sóc sức khỏe phụ khoa (30 viên)

  • Mã tin: 5869
  • Ngày đăng: 27/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Men vi sinh Optibac Probiotics For Women Dành Cho Phụ Nữ bổ sung lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh vùng kin và chăm sóc sức khỏe phụ khoa (30 viên) với giá Liên hệ💖.

Lợi khuẩn phụ khoa Optibac For Women (Dành Cho Phụ Nữ) là lựa chọn tự nhiên với 3 chủng lợi khuẩn chất lượng cao được chứng minh hiệu quả giúp cân bằng hệ vi sinh âm đạo, phục hồi độ pH tự nhiên để hỗ trợ điều trị nấm âm đạo, nhiễm trùng đường tiết niệu, nhiễm khuẩn âm đạo, và ngừa tái phát.

Mỗi viên chứa 2,5 tỷ lợi khuẩn: Lactobacillus rhamnosus GR-1®, Lactobacillus reuteri RC-14®, Lactobacillus paracasei F-19®

Công dụng của lợi khuẩn phụ khoa Optibac For Women­­­

Các nghiên cứu trên thế giới trong gần 40 năm đối với các chủng lợi khuẩn cho hệ niệu dục được nghiên cứu nhiều nhất – là Lactobacillus rhamnosus GR-1® và Lactobacillus reuteri RC-14®, trên hàng nghìn phụ nữ đã chứng minh hiệu quả:

    Duy trì hệ vi sinh âm đạo khỏe mạnh với lợi khuẩn được chứng minh còn sống khi xuống vùng âm đạo: Nghiên cứu cho thấy trong vòng 7 ngày, lợi khuẩn có khả năng đi qua hết toàn bộ đường ruột (đường tiêu hóa) và sẽ di chuyển xuống đáy chậu để xuống vùng âm đạo, từ đó làm gia tăng lượng lợi khuẩn Lactobacilli trong âm đạo, hỗ trợ khôi phục độ pH tự nhiên, phá vỡ màng sinh học của vi khuẩn gây bệnh, tiêu diệt và ức chế mầm bệnh phát triển.

Nghiên cứu cho thấy hiệu quả khi dùng riêng hoặc kết hợp thuốc kháng sinh, kháng nấm đối với:

    Nấm âm đạo (Candida): Đẩy nhanh tác dụng điều trị khi dùng kết hợp cùng thuốc kháng nấm

    Nhiễm trùng niệu (UTI): Hiệu quả điều trị UTI so với thuốc kháng sinh là tương đương với số ca UTI giảm hẳn 50% – đồng thời không làm tăng nguy cơ kháng kháng sinh

    Nhiễm khuẩn âm đạo (BV): Làm tăng gấp đôi hiệu quả điều trị BV khi kết hợp cùng thuốc kháng sinh

    Được chứng minh là giảm nguy cơ viêm nhiễm và tái phát: Đặc biệt là với người có nguy cơ tái phát cao, phụ nữ trong chu kỳ kinh nguyệt và phụ nữ cao tuổi

    Viên nang dạng uống và dễ dùng - so với viên đặt, kem bôi

  • Thương hiệu luôn được tin dùng*

    Optibac Probiotics là thương hiệu men vi sinh được tin tưởng và khuyên dùng nhiều nhất tại Vương quốc Anh

  • Optibac For Women được các bác sĩ Anh công nhận là lợi khuẩn phụ khoa tốt nhất

*Theo kết quả cuộc khảo sát độc lập thực hiện trên 1.000 người vào tháng 4/2023 và 800 nhân viên y tế vào tháng 2/2020 trên khắp Vương quốc Anh

Lý do nên sử dụng Optibac For Women

Không phải các thực phẩm bổ sung lợi khuẩn đều giống nhau! – Và không phải các lợi khuẩn đều giống nhau. Nghiên cứu cho thấy một số “chủng” vi khuẩn có khả năng mang lại lợi ích sức khỏe khác nhau, ví dụ: có chủng cải thiện các triệu chứng đường ruột, có chủng hỗ trợ hệ miễn dịch, và một số chủng khác giúp phụ nữ giải quyết các vấn đề sức khỏe niệu dục.

Hệ vi sinh âm đạo: Tương tự như đường ruột, âm đạo chứa hàng tỷ vi khuẩn để đảm bảo sự cân bằng và duy trì độ pH tự nhiên cho môi trường âm đạo khỏe mạnh. Âm đạo khỏe mạnh cần có đủ lượng lợi khuẩn Lactobacilli để tạo hàng rào ngăn cản vi khuẩn và nấm men có hại phát triển và giúp ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm.

Làm sao để có đủ lượng lợi khuẩn âm đạo có thể là một thách thức – Cuộc sống hiện đại có nhiều yếu tố tác động đến hệ vi sinh vật âm đạo khiến lượng lợi khuẩn Lactobacilli bị giảm sút, làm mất cân bằng độ pH, gây rối loạn hệ vi khuẩn trong âm đạo (chứng loạn khuẩn), và có thể dẫn đến các viêm nhiễm phổ biến như nấm âm đạo, nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI) hoặc nhiễm khuẩn âm đạo (BV).

Các lý do phổ biến nhất là dùng thuốc kháng sinh, căng thẳng, thụt rửa, vệ sinh vùng kín không kỹ hoặc dùng các sản phẩm vệ sinh có mùi thơm, hay mặc quần bó sát & đồ lót bằng chất liệu tổng hợp, trong chu kỳ kinh nguyệt, sinh hoạt tình dục, tuổi tác và hoóc -môn.

Sử dụng lợi khuẩn chất lượng cao hàng ngày giúp cho việc chăm sóc sức khỏe niệu dục đạt hiệu quả và nhanh hơn, và là cách đơn giản nhất để được tự tin vui sống mỗi ngày.

Cách dùng, liều dùng

    Liều dùng mỗi ngày: 1 viên, hoặc 2 viên theo chỉ định – tốt nhất là uống vào bữa sáng (đang ăn sáng hoặc ngay sau ăn)

  • Không dùng quá liều khuyên dùng hàng ngày

  • Uống viên nang, hoặc tách viên nang rồi trộn thành phần sản phẩm với thức ăn/đồ uống để nguội (nhiệt độ nóng có thể làm giảm tác dụng)

  • An toàn khi sử dụng để điều trị và dùng duy trì hàng ngày - Có thể kết hợp với các sản phẩm Optibac khác

  • Phù hợp cho phụ nữ trưởng thành bao gồm phụ nữ mang thai, cho con bú và mãn kinh

  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nếu có bệnh lý hoặc đang dùng thuốc đặc trị

  • Để xa tầm tay trẻ em

Bảo quản

    Bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở hộp, luôn đóng chặt nắp sau mỗi lần dùng. Không lấy gói hút ẩm ra khỏi lọ thủy tinh

  • Có thể bảo quản­­ ở nơi khô, thoáng ở nhiệt độ dưới 25°C khi chưa mở hộp. Tránh ánh nắng mặt trời

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Men vi sinh Optibac Probiotics For Women Dành Cho Phụ Nữ bổ sung lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh vùng kin và chăm sóc sức khỏe phụ khoa (30 viên) chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/men-vi-sinh-optibac-probiotics-for-women-danh-cho-phu-nu-bo-sung-loi-khuan-giup-can-bang-he-vi-sinh-vung-kin-va-cham-soc-suc-khoe-phu-khoa-30-vien-i1318931598.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay