Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

[HCM]VIÊN UỐNG GIẢI RƯỢU UKON DHC NHẬT BẢN (GÓI 40 VIÊN DÙNG TRONG 20 NGÀY) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT

  • Mã tin: 11018
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 148.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 [HCM]VIÊN UỐNG GIẢI RƯỢU UKON DHC NHẬT BẢN (GÓI 40 VIÊN DÙNG TRONG 20 NGÀY) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT với giá 148.000 đ💖.

VIÊN UỐNG GIẢI RƯỢU UKON DHC NHẬT BẢN

(GÓI 40 VIÊN DÙNG TRONG 20 NGÀY)

🍁Viên Uống Giải Rượu, Thải Độc Gan, Cải Thiện Da Mụn DHC Concentrated Turmeric là thực phẩm chức năng có thành phần phối trộn từ 3 loại nghệ được tuyển chọn nghiêm ngặt: nghệ đen (curcuma zedoaria), nghệ trắng (curcuma aromatica), nghệ vàng (khương hoàng: curcuma longa) giúp bảo vệ sức khỏe cho những người thường xuyên uống rượu bia thuộc thương hiệu DHC đến từ Nhật Bản.

🍁 Đặc trưng:

- Viên Uống Giải Rượu, Thải Độc Gan, Cải Thiện Da Mụn DHC Concentrated Turmeric với thành chính được chiết xuất từ Nghệ không chỉ được dùng làm gia vị hay chất tạo màu mà còn được coi là một loại dược liệu tốt cho sức khỏe con người. Từ xa xưa, người Nhật Bản đã có thói quen dùng nghệ để chống say rượu và giải rượu.

- Chứa thành phần phối trộn từ 3 loại nghệ được tuyển chọn nghiêm ngặt: nghệ đen (curcuma zedoaria), nghệ trắng (curcuma aromatica), nghệ vàng (khương hoàng: curcuma longa).

- Sản phẩm hỗ trợ giải độc gan giúp cải thiện làn da bị mụn, mụn nhọt.

- Ba loại nghệ này được phối trộn với nhau theo tỉ lệ vàng nhằm mục đích phát huy tối đa công dụng của thành phần curcumin có trong từng loại, cũng như tối ưu hiệu quả của hỗn hợp tinh dầu nghệ theo công thức độc quyền của DHC. Vì bột nghệ tươi có vị đắng đặc trưng nên DHC đã thực hiện công đoạn chiết xuất tinh chất từ bột nghệ tươi. Cứ 110kg bột nghệ tươi mới thu được 1kg tinh chất nghệ, có nghĩa là sản phẩm đã được cô đặc 110 lần.

- Mỗi ngày chỉ với 2 viên uống sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe khỏi tác hại của rượu bia. Viên uống được bào chế dạng viên nang mềm nên khá dễ uống, phù hợp với cả những người không thích uống dạng pha nước hoặc uống dạng viên nén vì sợ vị đắng và mùi đặc trưng của nghệ. Đây là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thể dùng hàng ngày, phù hợp với những người hay uống rượu bia.

🍁Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho người hay uống rượu bia

- Dành cho người dễ bị say, cho người dễ bị mệt.

- Dành cho người làm công việc hay phải tiếp khách nhiều,có nếp sinh hoạt hay bị xáo trộn.

🍁Hướng dẫn sử dụng: Uống 2 viên/ngày (uống với nước hoặc nước ấm). Dùng theo liều khuyến cáo và tránh sử dụng quá liều.

***Lưu ý:

- Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Dừng uống khi phát hiện bất thường. Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

- Tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng, nếu bạn đang dùng thuốc khác hoặc đang điều trị tại bệnh viện.

- Để xa tầm tay trẻ em.

- Sử dụng ngay sau khi mở bao bì. Đóng nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng.

Mã sản phẩm: 4511413404065.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm [HCM]VIÊN UỐNG GIẢI RƯỢU UKON DHC NHẬT BẢN (GÓI 40 VIÊN DÙNG TRONG 20 NGÀY) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT chỉ với giá 148.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/hcmvien-uong-giai-ruou-ukon-dhc-nhat-ban-goi-40-vien-dung-trong-20-ngay-hang-noi-dia-nhat-i1996078924.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay