Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Fiber Organic thải độc tố , bổ xung chất xơ. vitamin C

  • Mã tin: 5852
  • Ngày đăng: 27/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Fiber Organic thải độc tố , bổ xung chất xơ. vitamin C với giá Liên hệ💖.

1. Sản phẩm Fiber Organic Việt Nhật Nutriton

Sản phẩm Fiber Organic Việt Nhật Nutriton giúp bổ sung chất xơ và vitamin thiết yếu cho cơ thể, thay thế 400g rau xanh mỗi lần dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp detox cơ thể, giảm mụn và nóng trong, tăng cường hệ tiêu hoá, quá trình trao đổi chất hoạt động trơn tru, và giảm mỡ trong cơ thể.

Được làm từ rau sấy lạnh và có sữa thực vật không béo cùng đường không calo, sản phẩm Fiber Organic từ Organic Protein Việt Nhật là một sự lựa chọn ngon, tiện lợi và tốt cho sức khỏe.

2. Thành phần và công dụng của Fiber Organic:

Fiber Organic được làm từ các thành phần tự nhiên 100% như rau Cần Tây, rau Má, chanh Vàng, sữa thực vật không béo và đường không calo.

Sản phẩm có chứa các chất dinh dưỡng như đồng, kẽm, folate, biotin và là nguồn vitamin B, C dồi dào, cũng như chất chống ôxy hóa flavonoid giúp giảm viêm và stress ôxy hóa trong cơ thể.

Lợi ích của sản phẩm thực vật Organic Protein

3. Công Dụng của Fiber Organic:

Fiber Organic còn có nhiều lợi ích khác như chống viêm, giảm huyết áp, hỗ trợ chức năng gan, giúp da đẹp hơn và hệ tiêu hoá hoạt động trơn tru.

Đặc tính chống viêm: Nước ép cần tây, rau má chứa nhiều hợp chất thực vật như polyacetylene được chứng minh là có tác dụng chống viêm. Rất tốt trong quá trình tập luyện giúp cơ hồi phục nhanh hơn, giảm đau cơ trong quá trình tập luyện và phát triển cơ bắp.

Giảm huyết áp: giúp giảm huyết áp bằng cách hoạt động như một chất giãn cơ trơn, cải thiện lưu lượng canxi và kali trong tế bào, cho phép các mạch máu giãn nở và co lại dễ dàng hơn.

Hỗ trợ chức năng gan: Cải thiện thức năng gan bằng cách tăng sản xuất các enzym. Các nghiên cứu cho thấy cần tây giúp giảm chất béo tích tụ trong gan

Giúp da đẹp hơn: Sản phẩm có đầy đủ chất xơ và vitamin A,B,C,K có trong rau và chanh giúp tăng sinh lượng collagen đồng thời ngăn chặn việc thúc đầy quá trình lão hóa sớm. Đẩy lùi nếp nhăn và nhanh chóng khôi phục những tổn thương trên da gây ra do mụn.

Hệ tiêu hoá hoạt động trơn tru: Bổ sung chất xơ cần thiết cho cơ thể giúp hệ tiêu hoá bằng cách tăng cường lưu thông trong ruột.

Bảng chỉ số dinh dưỡng Fiber Organic Việt Nhật Nutriton

4. Hướng dẫn sử dụng Fiber Organic:

Để sử dụng sản phẩm, bạn chỉ cần pha 2 thìa bột với 200ml-250ml nước, (nước nóng hoặc nguội đều được).

Sử dụng 1-2 lần mỗi ngày: Vào buổi sáng để giúp thải độc cơ thể và vào đầu giờ chiều để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

Sản phẩm có HDS là 1 năm kể từ ngày sản xuất hoặc 3 tháng kể từ lúc mở nắp.

5. Fiber Organic Việt Nhật sự lựa chọn tuyệt vời của bạn

Hãy đến với cửa hàng của chúng tôi để bổ sung dinh dưỡng và thải độc cơ thể ngay hôm nay! Với sản phẩm Fiber Organic.

Bổ sung dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng để duy trì sức khỏe và năng lượng. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc thiếu năng lượng, sản phẩm của chúng tôi có thể giúp bạn tăng cường sức khỏe và tinh thần.

Ngoài ra, độc tố có thể tích tụ trong cơ thể của chúng ta do nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm chế độ ăn uống không tốt, môi trường ô nhiễm và stress. Sản phẩm Fiber Organic được thiết kế để hỗ trợ quá trình thải độc cơ thể của bạn, giúp bạn cảm thấy sảng khoái và khỏe mạnh hơn.

Hãy mua ngay để trải nghiệm sản phẩm chất lượng và bổ sung dinh dưỡng cho sức khỏe của bạn và gia đình. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Fiber Organic thải độc tố , bổ xung chất xơ. vitamin C chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/fiber-organic-thai-doc-to-bo-xung-chat-xo-vitamin-c-i2358092916.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay