Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

GPGP GreenPeople MEGA Men Tongkat Ali,Ashwagandha,Multiple Vitamin,Lutein,Rêu biển 5 IN 1 Tăng cường miễn dịch, bồi bổ trí não, giải tỏa căng thẳng, hỗ trợ giấc ngủ Bổ sung vitamin và các chất bổ sung hàng ngày

  • Mã tin: 11070
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 550.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 GPGP GreenPeople MEGA Men Tongkat Ali,Ashwagandha,Multiple Vitamin,Lutein,Rêu biển 5 IN 1 Tăng cường miễn dịch, bồi bổ trí não, giải tỏa căng thẳng, hỗ trợ giấc ngủ Bổ sung vitamin và các chất bổ sung hàng ngày với giá 550.000 đ💖.

Thương hiệu:GPGP GreenPeople

Loại sản phẩm: Thực phẩm bổ sung sức khỏe nam giới MEGA

Số lượng: 7/15/30 túi mỗi gói

Thời hạn sử dụng: 2 năm

Tính năng:

✔️ Ashwagandha: Đó là một loại thảo dược cổ xưa

Một trong những loại thảo mộc quan trọng nhất trong y học Ayurvedic là Nam Phi Drunken Garcinia Cambogia (Ashwagandha), một loại thuốc thay thế dựa trên y học tự nhiên của Ấn Độ.

Nó đã được sử dụng trong hơn 3000 năm để giảm căng thẳng, tăng mức năng lượng và cải thiện sự tập trung.

✔️Tongkat Ali: Một loại cây có nguồn gốc từ khu vực Malaysia, là rễ của cây Tongkat Ali được sử dụng hàng ngày và thường được dùng làm thực phẩm. Nó có chức năng chủ yếu là thuốc bổ thận và lá lách, đồng thời có thể điều trị đau khớp do bệnh gút do chức năng thận suy yếu và tăng axit uric trong máu. Ngoài ra, nó còn được biết đến với tác dụng hạ đường huyết, cải thiện các cơn đau khớp khác và tăng cường chức năng tình dục. Chức năng tăng cường lá lách của nó chủ yếu là để tăng cảm giác thèm ăn. Chất xơ có trong nó tạo điều kiện duy trì nhu động ruột trơn tru. Tongkat Ali thường được dùng để hầm sườn và gà hàng ngày vì đây là một loại cây thuốc.

✔️Rêu biển: Rong biển là thuật ngữ chung để chỉ các loại tảo biển như tảo bẹ, rau sam, wakame, stonewort, v.v. Đây là một loại tảo mọc ở biển và là một loại polysacarit, protein, lipid, sắc tố và vật liệu phân tử thấp đặc biệt. Nó có tác dụng bồi bổ và giảm cân.

✔️Lutein Ester: Lutein có đặc tính chống oxy hóa có thể bảo vệ thị lực và làm chậm quá trình xơ vữa động mạch sớm

✔️Multivitamin: Bổ sung vitamin và khoáng chất: Viên vitamin tổng hợp chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất như vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin D, vitamin E, canxi, magie… đáp ứng nhu cầu sinh lý bình thường. trao đổi chất của cơ thể con người.

Cải thiện khả năng miễn dịch: các thành phần trong viên vitamin tổng hợp có thể thúc đẩy hoạt động bình thường của hệ thống miễn dịch của cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và ngăn ngừa nhiễm trùng và bệnh tật.

Cách sử dụng:

Uống hàng ngày trong bữa ăn, 1 túi 5 viên là nguồn bổ sung cho ngày

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm GPGP GreenPeople MEGA Men Tongkat Ali,Ashwagandha,Multiple Vitamin,Lutein,Rêu biển 5 IN 1 Tăng cường miễn dịch, bồi bổ trí não, giải tỏa căng thẳng, hỗ trợ giấc ngủ Bổ sung vitamin và các chất bổ sung hàng ngày chỉ với giá 550.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://c.lazada.vn/t/c.0ENjPR)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay