Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Cao chè vằng lợi sữa giảm cân TUỆ MINH 2 hộp 500g 40 miếng

  • Mã tin: 6072
  • Ngày đăng: 27/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Cao chè vằng lợi sữa giảm cân TUỆ MINH 2 hộp 500g 40 miếng với giá Liên hệ💖.

CAO CHÈ VẰNG LỢI SỮA - TUỆ MINH

THÀNH PHẦN CỦA CAO CHÈ VẰNG

Cao Chè Vằng được nấu từ lá Vằng tươi nguyên chất 100%, tuyệt đối không sử dụng phụ gia, giữ nguyên chất của lá chè tự nhiên. Chiết suất được tinh chất tốt nhất từ cây chè. Xem cao lá vằng như một thức uống bổ dưỡng , Cây thuốc vàng cho mọi người, đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh không thể thiếu chè vằng..

CÔNG DỤNG

✔ Giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn mà không cần phải ăn kiêng khem

✔ Sản phẩm an toàn cho mẹ và bé khi sử dụng lâu dài

✔ Vậy việc sử dụng chè vằng lợi sữa là cách tốt nhất khi mẹ muốn nhiều sữa cho con bú mà không phải bổ sung nhiều dinh dưỡng để vật lộn với cân nặng sau khi sinh.

CÁCH DÙNG

Cho 1 miếng cao vào tủ lạnh 10p, sau đó bẻ 1/3-1/2 miếng cao nấu 2-3 lít nước uống nguyên ngày, uống khi nước ấm ấm, uống thay nước lọc.

TÁC DỤNG KHI PHA UỐNG CỦA CAO CHÈ VẰNG

✔ Sản phẩm an toàn cho mẹ và bé khi sử dụng lâu dài\r\n✔ Việc sử dụng chè vằng lợi sữa là cách tốt nhất khi mẹ muốn nhiều sữa cho con bú mà không phải bổ sung nhiều dinh dưỡng để vật lộn với cân nặng sau khi sinh.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Cao chè vằng lợi sữa giảm cân TUỆ MINH 2 hộp 500g 40 miếng chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/cao-che-vang-tue-minh-la-che-vang-nguyen-chat-100-giu-nguyen-chat-huong-vi-tu-nhien-cua-che-loi-sua-lay-lai-voc-dang-cho-me-sau-sinh-hop-1kg-40-mieng-i1619130980.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay