Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

GPGP GreenPeople Magnesium Glycinate Gummies 400mg với L-Threonate 200mg - Bổ sung Magiê Kali không đường với Vitamin D, B6, CoQ10 cho chức năng nhận thức, Tâm trạng bình tĩnh & Hỗ trợ giấc ngủ - 60 Kẹo dẻo Mâm xôi

  • Mã tin: 5519
  • Ngày đăng: 27/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 GPGP GreenPeople Magnesium Glycinate Gummies 400mg với L-Threonate 200mg - Bổ sung Magiê Kali không đường với Vitamin D, B6, CoQ10 cho chức năng nhận thức, Tâm trạng bình tĩnh & Hỗ trợ giấc ngủ - 60 Kẹo dẻo Mâm xôi với giá Liên hệ💖.

Thương hiệu:GPGP GreenPeople

Loại sản phẩm: Kẹo dẻo Magnesium Glycinate

Số lượng: 60 chiếc mỗi chai

Thời hạn sử dụng: 2 năm

Tính năng:

✔️ GIẤC NGỦ VÀ CHỨC NĂNG CỦA NÃO: Magnesio rất cần thiết cho việc điều hòa giấc ngủ, và các chất bổ sung canxi, magie có thể thúc đẩy sự thư giãn cho cả cơ thể và tâm trí. Chúng cũng có thể giúp giảm chuột rút ở chân, đau cơ, căng thẳng và căng thẳng có thể cản trở giấc ngủ. Sự kết hợp hiệp đồng của Magiê Glycinate và Magiê Threonate có thể cải thiện hơn nữa chất lượng và thời lượng giấc ngủ, giảm mệt mỏi vào ban ngày, đồng thời tăng cường sự tập trung, khả năng học tập và khả năng duy trì trí nhớ.

✔️ MỘT SỰ KẾT HỢP TIỀM NĂNG: Kali và magie là hai khoáng chất hiệp đồng, giúp giữ cho cơ thể, trí óc và tâm trạng của chúng ta khỏe mạnh, chống chuột rút ở chân, điều chỉnh cân bằng chất lỏng và giảm mệt mỏi. Cả magiê và glycine đều có đặc tính an thần, có nghĩa là tác dụng kết hợp của chúng có thể mạnh hơn. Bổ sung Magiê cũng có thể giúp giảm nhiều triệu chứng liên quan đến tâm trạng và trí óc, chẳng hạn như thường xuyên bồn chồn hoặc hiếu động thái quá, tâm trạng chán nản, v.v.

✔️HỖ TRỢ CĂNG TRÒN, THIẾT YẾU HÀNG NGÀY: Kẹo dẻo canxi thơm ngon GREENPOPLE là một loại vitamin dạng kẹo dẻo dễ uống dành cho phụ nữ, nam giới và trẻ em. Nhận lợi ích từ các khoáng chất, vitamin, axit amin và các chất dinh dưỡng khác để hỗ trợ miễn dịch, giúp quản lý mức năng lượng, v.v.

✔️ ĐƯỢC LÀM BẰNG THÀNH PHẦN LÀNH MẠNH: Kẹo dẻo magie glycinate của chúng tôi chứa Magiê L-Threonate 200 mg, Magiê Glycinate 400 mg, Vitamin D, B6, Canxi, Kali, v.v. Vitamin B6 được bổ sung có thể giúp magie hoạt động tốt hơn, đồng thời Coenzyme Q10 và Kali giúp hỗ trợ trí não hệ thống và cải thiện sự mệt mỏi và thiếu tập trung, Vitamin D thúc đẩy sự hấp thụ canxi, và nhiều nghiên cứu lâm sàng cho thấy Magiê L Threonate có thể hỗ trợ chức năng nhận thức.

✔️ HỖ TRỢ XƯƠNG VÀ RĂNG: Kẹo dẻo canxi của chúng tôi chứa sự pha trộn mạnh mẽ của các thành phần để hỗ trợ xương chắc khỏe. 500mg Canxi cung cấp các khối xây dựng mà xương của bạn cần để luôn khỏe mạnh. Ngoài ra, chúng tôi đã bổ sung magie, vitamin D3 và kali - những đồng yếu tố quan trọng giúp tăng cường hấp thu và sử dụng canxi. Điều này có nghĩa là canxi từ kẹo dẻo của chúng tôi đi đến nơi cần thiết nhất - xương của bạn - và giúp duy trì mật độ xương tốt khi bạn già đi. 40+ đặc biệt có nguy cơ bị loãng xương.

✔️ KHÔNG ĐƯỜNG VÀ THÂN THIỆN VỚI NGƯỜI CHAY: Tất cả chúng ta đều biết rằng đường có hại cho sức khỏe, những viên kẹo dẻo êm dịu này không đường, không chứa gluten và thân thiện với người ăn chay. Chúng không làm tăng lượng đường trong máu và dựa trên pectin. Bạn có thể kết hợp chúng vào thói quen hàng ngày của mình mà không cảm thấy tội lỗi hay ảnh hưởng đến sở thích ăn kiêng của mình.

✔️ KẸO DƯỠNG THƠM NGON CHO CẢ GIA ĐÌNH: Kẹo dẻo hương vị quả mâm xôi của chúng tôi được pha chế một cách chuyên nghiệp để cung cấp Coenzyme Q10 và Chiết xuất hạt tiêu đen hỗ trợ tiêu hóa. Chúng rất dễ nhai và có hương vị dễ chịu mà mọi thành viên trong gia đình bạn sẽ yêu thích. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ trả lời trong cùng một ngày.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm GPGP GreenPeople Magnesium Glycinate Gummies 400mg với L-Threonate 200mg - Bổ sung Magiê Kali không đường với Vitamin D, B6, CoQ10 cho chức năng nhận thức, Tâm trạng bình tĩnh & Hỗ trợ giấc ngủ - 60 Kẹo dẻo Mâm xôi chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://c.lazada.vn/t/c.0EmVOZ)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay