Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

[Che Tên] Viên Uống Năng Lượng Men Power Tăng Cường Sinh Lý Cải Thiện Tình Trạng Yếu Sinh Lý Rối Loạn Cương Dương Hộp 60 Viên

  • Mã tin: 10978
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 537.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 [Che Tên] Viên Uống Năng Lượng Men Power Tăng Cường Sinh Lý Cải Thiện Tình Trạng Yếu Sinh Lý Rối Loạn Cương Dương Hộp 60 Viên với giá 537.000 đ💖.

Viên Uống Năng Lượng Men Power Cải Thiện Sức Sống Cơ Thể, Thúc Đẩy Lưu Thông Máu, Giảm Căng Thẳng Mệt Mỏi

Bạn có mệt mỏi vì cảm thấy kiệt sức và thiếu năng lượng? Bạn có muốn đưa hoạt động tình dục của mình lên một tầm cao mới không? Không cần tìm đâu xa hơn Kẹo viên năng lượng Men Power !

Thực phẩm bổ sung tự nhiên của chúng tôi chứa sự pha trộn mạnh mẽ của các thành phần, bao gồm Epimedium (Horny Goat Weed), Maca, Tongkat Ali (Longjack), Nhân sâm và Mè. Mỗi thành phần được lựa chọn cẩn thận vì những lợi ích độc đáo và khả năng nâng cao sức khỏe tổng thể của bạn.

    Epimedium (Horny Goat Weed) đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ trong y học cổ truyền Phương Đông để cải thiện chức năng tình dục và tăng mức năng lượng. Nó giúp tăng lưu lượng máu đến vùng sinh dục, có thể dẫn đến cương cứng mạnh hơn và lâu hơn.

  • Maca là một siêu thực phẩm đã được chứng minh là cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng cường ham muốn. Nó cũng chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu có thể giúp tăng mức năng lượng và giảm mệt mỏi.

  • Tongkat Ali (Longjack) là một loại thảo mộc mạnh mẽ đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để điều trị nhiều loại bệnh. Nó giúp tăng mức testosterone, có thể dẫn đến cải thiện hiệu suất tình dục và tăng mức năng lượng.

  • Nhân sâm là một loại thảo dược bổ sung phổ biến đã được chứng minh là có nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm tăng mức năng lượng và giảm căng thẳng. Nó cũng có thể giúp cải thiện chức năng tình dục và tăng cường ham muốn tình dục.

  • Cuối cùng, Vừng là một nguồn dinh dưỡng phong phú có thể giúp tăng cường sức khỏe và hạnh phúc tổng thể. Nó chứa chất chống oxy hóa có thể giúp bảo vệ chống lại stress oxy hóa và viêm nhiễm, có thể dẫn đến cải thiện chức năng tình dục và tăng mức năng lượng.

Với 60 viên mỗi chai và thông số kỹ thuật là 1000mg , Kẹo năng lượng Men Power Tablet của chúng tôi là thực phẩm bổ sung hoàn hảo giúp bạn nâng hiệu suất của mình lên một tầm cao mới. Cho dù bạn đang tìm cách tăng mức năng lượng, cải thiện hoạt động tình dục hay nâng cao sức khỏe tổng thể của mình, thì thực phẩm bổ sung tự nhiên của chúng tôi đều đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm [Che Tên] Viên Uống Năng Lượng Men Power Tăng Cường Sinh Lý Cải Thiện Tình Trạng Yếu Sinh Lý Rối Loạn Cương Dương Hộp 60 Viên chỉ với giá 537.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/vien-uong-nang-luong-men-power-cai-thien-suc-song-co-the-thuc-day-luu-thong-mau-giam-cang-thang-met-moi-i2284849768.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay