Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

TRÀ THẢO MỘC HỖ TRỢ GIẢM CÂN DIET TEA 7KG SHOWA (HỘP 30 GÓI X 3GR)

  • Mã tin: 10648
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 258.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 TRÀ THẢO MỘC HỖ TRỢ GIẢM CÂN DIET TEA 7KG SHOWA (HỘP 30 GÓI X 3GR) với giá 258.000 đ💖.

TRÀ THẢO MỘC HỖ TRỢ GIẢM CÂN DIET TEA 7KG SHOWA NHẬT BẢN

HỘP 30 TÚI LỌC - MỖI GÓI 3GR

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

-Trà thảo mộc hỗ trợ giảm cân Showa Diet Tea 7kg phù hợp dành cho các bạn đang trong chế độ ăn kiêng, các bạn văn phòng phải ngồi làm việc liên tục, hỗ trợ chống hấp thu chất béo/ lượng đường từ thức ăn, thành phần lành tính an toàn.

Thành phần: được chắt lọc và kết hợp của 9 loại thảo dược quý, chúng bổ trợ nhau để mang hiệu quả giảm cân tối ưu, đó là: Gymnema (Ấn Độ), trà ô long, đậu bồ câu, duzhong, trà puerh, trà xanh, dokudami, salacia, yacon

+Trà Gymnema là một loại cây mọc tự nhiên ở miền trung và miền nam Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia, miền nam Trung Quốc và châu Phi cận nhiệt đới. Nó được biết đến với khả năng ngăn chặn sự hấp thụ đường và có sẵn các loại trà thảo dược và thực phẩm bổ sung.

+Trà ô long được biết là có chứa polyphenol độc đáo giúp thúc đẩy quá trình phân hủy chất béo. Trà Phổ Nhĩ cũng là một loại trà phổ biến của Trung Quốc có tác dụng giảm táo bón. Mori Zhong cũng là một loại dược liệu đã được biết đến trong y học Trung Hoa từ xa xưa.

+Salacia đã được sử dụng từ xa xưa để duy trì sức khỏe và được cho là có các thành phần hỗ trợ bệnh béo phì và môi trường đường ruột. Yacon được cho là có chứa chất xơ hòa tan trong nước trong rễ và chất béo trung tính trong lá.

+Trà xanh, loại trà hỗ trợ sức khỏe của người Nhật từ xa xưa, chứa đầy các thành phần tốt cho sức khỏe như catechin, theanine và vitamin C. Hơn hết, nó làm cho trà ăn kiêng có hương vị thơm ngon, sảng khoái và dễ uống.

Công dụng sản phẩm:

-Sản phẩm giảm cân bằng các thành phần thiên nhiên như: trà ô long, trà xanh, sâm đất, ý dĩ, diếp cá tác dụng làm giảm khả năng hấp thụ chất đường bột của cơ thể, thanh lọc, thải độc

-Các thành phần thảo dược có trong trà sẽ hỗ trợ nhau để làm giảm tối đa sự hấp thu đường vào cơ thể – đây chính là nguyên nhân chính khiến bạn tăng cân béo phì. Nếu được kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học + tập luyện, thì giảm được 7kg trước thời hạn 4 tháng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

-Ngoài ra, thì trà thảo dược giảm cân Nhật Bản còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, hỗ trợ gan thải độc, chất béo ra ngoài, làm mát gan, đẹp da, chống lão hóa da, làm giảm lượng đường trong máu…

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

-Pha 200ml nước sôi cho 1 túi trà. Bạn để từ 3-5 phút cho trà ra hết, sau đó có thể thưởng thức, nếu người có tình trạng dạ dày nên uống sau ăn. Sau khi dùng 200ml đậm đặc có thể pha loãng thêm 500ml để uống thay nước lọc trong ngày.

-Nên uống 1 – 2 gói mỗi ngày và duy trì đều đặn trong vòng ít nhất 3 – 4 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

-Quy cách đóng gói: túi 30 gói - mỗi gói 3gr.

-Mã vạch sản phẩm: 4987351200838.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm TRÀ THẢO MỘC HỖ TRỢ GIẢM CÂN DIET TEA 7KG SHOWA (HỘP 30 GÓI X 3GR) chỉ với giá 258.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/tra-thao-moc-ho-tro-giam-can-diet-tea-7kg-showa-hop-30-goi-x-3gr-i2433527649.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay