Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Máy mát xa KL 5830 đeo cổ xung điện trị liệu và massage thư giản

  • Mã tin: 10038
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 129.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Máy mát xa KL 5830 đeo cổ xung điện trị liệu và massage thư giản với giá 129.000 đ💖.

Đai massage cổ KL5830 / 5830

Máy Mát Xa Nhật Bản Máy Masage Cổ 3D Thông Minh Rung Kết Hợp Xung Điện Từ Trường Xua Tan Đau Nhức Vai Gáy Lưng - Massage Trị Liệu Cổ Vai Gáy, Massage trị Liệu Xóa Tan Cơn Đau Cổ Vai Gáy, lưu thông máu ,cho tinh thần thoải mãi hàng cao cấp bảo hành 12 tháng .

Máy massage cổ và xung điện điều trị KL -5830 hàng hiệu được xây cất quấn vòng xoáy cổ, dùng 2 miếng điện cực phối hợp các tiện ích của liệu mốc giới hạn điện thấp, cách từ trường, phương pháp mặt trời phối hợp với phương pháp massage rung để đưa đến tích điện từ trường sóng ngắn đủ mạnh để hiệu quả sâu vào các phần của cơ thể. Để qui trình massage đạt tiện dụng tối ưu, việc đào bới tìm kiếm đúng các địa điểm huyệt đạo để tác dụng là 1 điều vô cùng quan trọng, với technology thông thái máy có trình độ tìm đúng các huyệt đạo để được bảo vệ hiệu quả và dẫn đến tiện ích tối đa.

Bệnh đau vai gáy là căn bệnh khá phổ biến mà nhiều người mắc phải hiện nay. Với Máy Massage Cổ Vai Gáy | Máy Matxa Vai Cổ 3D - 6 Chức Năng sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi, đau nhức vùng cổ, vai, gáy hiệu quả. Máy massage cổ thông minh sử dụng 6 kiểu rung khác nhau được phát triển từ nghệ thuật massage truyền thống của người Trung Quốc. Đây chính là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn, từ đó mang đến cho bạn sức khỏe dẻo dai hơn mỗi ngày.

Máy massage cổ vai gáy có thiết kế nhỏ gọn, tiện ích. Bạn có chỉ cần kẹp sản phẩm vào cổ và bấm nút khởi động, máy massage thông minh sẽ tự động xoa bóp, giúp bạn thư giãn, giảm đau. Ngoài ra máy còn có chức năng châm cứu bằng xung điện rất độc đáo mà không phải máy massage nào cũng có.Sản phẩm máy massage bạn có thể bấm huyệt vùng lưng vai giúp lưu thông khí huyết giảm đau nhức xương khớp. Bấm huyệt vật lý trị liệu

CÔNG DỤNG:– Chỉ với 15 phút mỗi ngày, hãy để MÁY MASSAGE CỔ 3D giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn: – Hệ thống liệu pháp được phát triển từ nghệ thuật massage truyền thống tuyệt đỉnh của y học cổ truyền. – Không còn đau nhức vai gáy, đau lưng, mỏi cổ. – Tận hưởng sự massage chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi! – Giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn. – Giúp bạn có sức khỏe dẻo dai hơn.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Máy mát xa KL 5830 đeo cổ xung điện trị liệu và massage thư giản chỉ với giá 129.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/may-mat-xa-kl-5830-deo-co-xung-dien-tri-lieu-va-massage-thu-gian-i2393355678.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay