Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Ouhoe ù tai điều trị Hoa tai ù tai điếc viêm tai cứng Sửa chữa tai sưng ngứa đau tai vẻ đẹp sản phẩm sức khỏe bảo vệ tai hữu cơ để làm giảm bớt sự khó chịu ở lưng và tai của ù tai, làm sạch ráy tai và chăm sóc sức khỏe tai giọt

  • Mã tin: 10007
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 178.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Ouhoe ù tai điều trị Hoa tai ù tai điếc viêm tai cứng Sửa chữa tai sưng ngứa đau tai vẻ đẹp sản phẩm sức khỏe bảo vệ tai hữu cơ để làm giảm bớt sự khó chịu ở lưng và tai của ù tai, làm sạch ráy tai và chăm sóc sức khỏe tai giọt với giá 178.000 đ💖.

Tính năng:

Nói lời tạm biệt với ù tai và đau đầu! Điều trị thả tai này cung cấp Relief từ Relief ù tai, ù tai, mất thính lực và nhiều vấn đề liên quan đến tai hơn.

Làm dịu tức thì từ những âm thanh ù như tiếng chuông, ù, nhấp và rít. Nó giúp làm giảm sự khó chịu và các triệu chứng ù tai gây phiền nhiễu, và cũng giúp với điếc, mất ngủ, đau đầu và viêm tai. Những hoa tai này có thể làm dịu toàn bộ hệ thống thần kinh của bạn và giảm các cơn hoảng loạn.

Hỗn hợp dựa trên thực vật 100% độc quyền này là một phương thuốc vi lượng Đồng Căn hữu cơ để Relief tạm thời khỏi ù tai, ù, hót Líu lo và nhấp chuột, một phương thuốc an toàn và tự nhiên.

Giọt tai này sẽ tăng cường lưu lượng máu và cải thiện chức năng cơ thể. Nó giúp làm dịu tai và giảm sưng, khô và đau. Không còn tiếng ồn nữa!

Được làm từ chiết xuất thực vật hữu cơ, không còn lo lắng về tác dụng phụ hoặc dị ứng, hoa tai vi lượng Đồng Căn của chúng tôi không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào và an toàn cho cả người lớn và trẻ em.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Ouhoe ù tai điều trị Hoa tai ù tai điếc viêm tai cứng Sửa chữa tai sưng ngứa đau tai vẻ đẹp sản phẩm sức khỏe bảo vệ tai hữu cơ để làm giảm bớt sự khó chịu ở lưng và tai của ù tai, làm sạch ráy tai và chăm sóc sức khỏe tai giọt chỉ với giá 178.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://c.lazada.vn/t/c.0EN736)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay