Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

NEUGLOW C SPRAY 50ml xịt dưới lưỡi giúp hấp thu nhanh làm trắng da toàn thân, chống lão hoá

  • Mã tin: 25154
  • Ngày đăng: 18/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 8.600.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 NEUGLOW C SPRAY 50ml xịt dưới lưỡi giúp hấp thu nhanh làm trắng da toàn thân, chống lão hoá với giá 8.600.000 đ💖.

Neuglow C Spray - Xịt trắng da - Xịt dưới lưỡi

Bước sang tuổi 30, lượng L-Glutathione trong cơ thể suy giảm, gây ra nhiều vấn đề như lão hóa, sức đề kháng giảm,... Đây là thời điểm mà nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến các phương pháp hỗ trợ như tiêm truyền, uống thuốc bổ sung. Tuy nhiên, các phương pháp này không đem lại hiệu quả lâu dài như mong đợi. Xịt dưới lưỡi Neuglow C Spray đã ra đời và giải quyết được các vấn đề mà chị em đang gặp phải.

Xịt dưới lưỡi Neuglow C Spray là gì?

Xịt dưới lưỡi Neuglow C Spray là sản phẩm làm trắng da có dạng thức mới - chai xịt dưới lưỡi, giúp trắng sáng mịn màng, làm mờ sạm nám nhờ sự kết hợp tuyệt vời của Glutathione, Vitamin C, nam việt quất và cỏ linh lăng. Xịt dưới lưỡi giúp tối ưu hấp thu, nâng tông da trắng sáng vượt trội, nuôi dưỡng da mịn màng và làm mờ sạm nám.

Neuglow C Spray - xịt trắng da

Thành phần của sản phẩm

Thành phần có trong Neuglow C Spray

Mỗi ml dung dịch xịt dưới lưỡi chứa:

    Glutathione - 50mg: Là hoạt chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp chuyển hóa sắc tố melanin đen, tăng sản xuất sắc tố trắng để làm sáng da tự nhiên và an toàn từ bên trong

  • Vitamin C - 20mg: Là thành phần đặc biệt trong hỗ trợ làm mờ nám và tàn nhang, cải thiện sức khỏe và sắc tố da . Giúp cơ thể tổng hợp Collagen tốt hơn

  • Nam việt quất - 15mg: Chứa những chất chống oxy hóa rất tốt, hỗ trợ tốt cho việc ngăn ngừa vi khuẩn tấn công, phòng ngừa hiệu quả những bệnh liên quan đến đường tiết niệu bị viêm nhiễm.

  • Cỏ linh lăng - 15mg: Giàu vitamin A và enzyme, giúp làn da khỏe mạnh. Vitamin A giúp duy trì và xây dựng làn da khỏe mạnh và sáng mịn. Nó hoạt động từ bên trong, tạo ra hiệu ứng tuyệt vời ở bên ngoài.

  • Phụ liệu: Natri methyl hydroxybenzoate, natri propyl hydroxybenzoate, acid citric khan, natri benzoate, gum xanthan, butylated hydroxyanisole, kali sorbate, natri metabisulphite và sucrose.

Công dụng của Neuglow C Spray

Nhờ những thành phần đặc biệt trên, chai xịt Neuglow C Spray cho hiệu quả làm trắng và bảo vệ cơ thể rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình.

    Giúp tái tạo tế bào da, ngăn ngừa lão hóa da, cung cấp lượng dưỡng chất cần thiết giúp thay đổi sắc tố da, làm cho da sáng hồng rạng rỡ.

  • Mờ thâm, giảm sạm nám.

  • Giúp tổng hợp vitamin một cách hiệu quả.

  • Giúp đào thải độc tố, kim loại nặng, thanh lọc cơ thể, giảm stress, cho bạn một tinh thần thoải mái và một cơ thể khỏe mạnh. Giúp cải thiện nội tiết tố nữ (Glutathione được sử dụng để hỗ trợ điều trị vô sinh, ung thư tinh hoàn ở nam giới).

  • Tăng cường collagen nội sinh, giúp da căng mịn, ngăn ngừa lão hóa da.

  • Giúp ngăn ngừa một số bệnh như tiểu đường, u xơ tử cung, ung thư, đục thủy tinh thể, cao huyết áp, Alzheimer…

Cách sử dụng Neuglow C Spray nhất

Để có hiệu quả cao, trong 10 – 15 ngày đầu nên dùng liều tấn công với lượng xịt như nhau:

    Nếu dùng 2 lần/ ngày: 6 – 7 nhát/ 1 lần xịt

  • Nếu dùng 3 lần/ ngày: 5 nhát/ 1 lần xịt

Sau liều “tấn công” có thể giảm liều lượng sử dụng như hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm:

    Nếu dùng 2 lần/ ngày: 3-5 nhát/ 1 lần xịt

  • Nếu dùng 3 lần/ ngày: 3 nhát/ 1 lần xịt

Trước khi xịt nên nuốt hết nước bọt ( ngăn ngừa enzyme phân hủy) và sau đó ngậm dưới lưỡi đủ 40-60s để các dưỡng chất thấm sâu vào tĩnh mạch lưỡi rồi mới nuốt. Hoặc theo chỉ dẫn của chyên gia y tế

Neuglow C Spray được dùng cho đối tượng nào?

Chai xịt dưới lưỡi Neuglow C Spray được dùng cho những người trưởng thành có nhu cầu làm đẹp da, người bị sạm da, lão hóa da

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm NEUGLOW C SPRAY 50ml xịt dưới lưỡi giúp hấp thu nhanh làm trắng da toàn thân, chống lão hoá chỉ với giá 8.600.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/neuglow-c-spray-50ml-xit-duoi-luoi-giup-hap-thu-nhanh-lam-trang-da-toan-than-chong-lao-hoa-i2129934152.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay