Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Viên uống ZinnC VTM bổ sung kẽm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng gói 30 viên

  • Mã tin: 4398
  • Ngày đăng: 25/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Viên uống ZinnC VTM bổ sung kẽm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng gói 30 viên với giá Liên hệ💖.

Viên uống ZinnC VTM bổ sung kẽm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng gói 30 viên

VTM - Thương hiệu thực phẩm chức năng của người Việt Nam, là biểu tượng của sự đổi mới và đẳng cấp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Được thành lập với tầm nhìn vươn xa, VTM không ngừng tìm kiếm và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra những sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

    Sứ mệnh của VTM là mang lại sức khỏe và niềm tin cho mọi gia đình Việt. Các sản phẩm của VTM được sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và tính an toàn tuyệt đối. Đội ngũ chuyên gia và nhà nghiên cứu của VTM luôn nỗ lực không ngừng để đem đến những giải pháp sáng tạo và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dùng.

  • Đặc biệt, VTM luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình sử dụng sản phẩm. Sự tận tâm và chăm sóc chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của VTM đã góp phần xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Dấu hiệu nhân biết thiếu Kẽm?

Khi cơ thể thiếu Kẽm, có thể xuất hiện một số dấu hiệu và vấn đề sức khỏe. như :

    Vết loét trên da: Kẽm giúp duy trì làn da khỏe mạnh. Thiếu kẽm có thể dẫn đến việc xuất hiện các vết loét, nứt nẻ trên da, đặc biệt là ở vùng môi và da quanh mắt.

    Nails yếu và dễ gãy: Kẽm cũng làm cho móng tay và móng chân cứng cáp. Thiếu kẽm có thể dẫn đến móng yếu, dễ gãy, và có thể xuất hiện các vạch ngang trên móng.

    Rụng tóc: Thiếu kẽm có thể gây ra tình trạng rụng tóc, thậm chí là bệnh tóc trắng sớm.

  • Tăng nguy cơ nhiễm trùng: Kẽm đóng vai trò quan trọng trong hệ thống miễn dịch của cơ thể. Thiếu kẽm có thể làm cho cơ thể dễ mắc các bệnh nhiễm trùng, như cảm lạnh hoặc nhiễm khuẩn da.

    Mất vị giác và mất khả năng ngửi thơm: Kẽm đóng vai trò quan trọng trong khả năng nếm và ngửi thơm. Thiếu kẽm có thể làm mất vị giác và khả năng ngửi thơm.

    Sự phát triển chậm: Thiếu kẽm ở trẻ nhỏ có thể gây sự phát triển chậm chạp, kém tỉnh táo, và tình trạng tăng cân chậm hơn.

Giới thiệu về viên uống Kẽm

    Thương hiệu: VTM

  • Xuất xứ: Việt Nam

  • Thành phần: 120mg kẽm gluconat, 25mg chiết xuất nấm men

  • Hạn sử dụng: 3 năm

  • Quy cách: Gói 30 viên

  • Điều kiện bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát

  • NSX: Xem trên bao bì

Viên uống KẼM, hay còn được gọi là viên uống zinc, là một phương pháp phổ biến để bổ sung kẽm cho cơ thể. Viên uống này thường chứa kẽm dưới dạng các hợp chất khác nhau như gluconate kẽm, sulfat kẽm, hoặc axit picolinic kẽm.

Công dụng của viên uống Kẽm VTM

    Hỗ trợ hệ miễn dịch: Kẽm đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hệ miễn dịch mạnh mẽ. Nó giúp tăng cường sự phát triển và hoạt động của tế bào miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các bệnh nhiễm trùng và bệnh tật.

    Sự phát triển và tăng trưởng: Kẽm là yếu tố thiết yếu cho sự phát triển và tăng trưởng của cơ thể, đặc biệt là ở trẻ em. Nó có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển tế bào, tăng cường tăng trưởng chiều cao và trí tuệ.

  • Sức kháng và tạo dựng: Kẽm tham gia vào quá trình tạo dựng và sửa chữa tế bào, đặc biệt là da, tóc và móng. Nó giúp da khỏe mạnh và giúp làn da chống lại tác động của tác nhân gây hại từ môi trường.

Trong 1 viên Collagen có chứa:

- 120mg kẽm gluconat( tuong đương 17,14mg kẽm Zinc)

- 25mg chiết xuất nấm men (0.2% selen- vi chất dinh dưỡng)

Liều lượng

    Mỗi ngày uống 1 viên/lần sau ăn 30 phut

    Thời điểm thích hợp nhất là buổi tối hoặc buổi sáng trước khi đi ngủ

Bảo quản

    Bảo quản nơi khô ráo, không để trong tủ lạnh, nên để ở những khu vực nhiệt độ phòng vừa phải.

  • Tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào, tránh để thu ốc có độ ẩm cao.

#vienuongcollagen #vienuongdhc #vienuongvitamin #tpcn #thucphamchucnang #dhc #vienuongdhc #vitaminC #vitamin #bosungvitamin #vienuongvitaminc #vienuongvitamin #vienuongbosungvitamin #collagen #viên #uống #uong #depda #chonglaohoa #Zin #Zinc #kem

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Viên uống ZinnC VTM bổ sung kẽm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng gói 30 viên chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/vien-uong-zinnc-vtm-bo-sung-kem-ho-tro-tang-cuong-suc-de-khang-goi-30-vien-i2397761014.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay