Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Kem da liễu bôi U Bướu mỡ tinh chất thảo dược thiên nhiên giúp da khỏe thẩm mỹ, cam kết hiệu quả

  • Mã tin: 4845
  • Ngày đăng: 26/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Kem da liễu bôi U Bướu mỡ tinh chất thảo dược thiên nhiên giúp da khỏe thẩm mỹ, cam kết hiệu quả với giá Liên hệ💖.

Kem bôi với thành phần thảo dược, có tác dụng xóa tan các u bướu mỡ dưới da nhờ thành phần thảo dược thấm sâu vào da làm tan các u, bướu mỡ.

Thành phần chính: Saffron (Nhụy Hoa Nghệ Tây), Quan Scorpion\n(Dầu bò cạp), Needle Snake (Dầu rắn kim), Caulis Spatholobi (Kê huyết đằng)\nthông, bổ khí huyết, hỗ trợ khí suy huyết kém, thiếu máu não, cơ thể suy nhược,\nLàm mạnh gân xương, các chứng đau mỏi lưng gối, té ngã chấn thương, tác dụng\ntích cực với người phong thấp, hư lao, mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, di tinh,\nbạch đới, kinh nguyệt không đều.Cuscuta(Chi tơ hồng, Thỏ ty tử) Đông\ny coi thỏ ty tử có tác dụng tích cực với người bị liệt dương, di tinh, đau\nlưng, mỏi gối, tai ù, mắt mờ, sốt khát nước, dùng lâu tốt cho da. Notoginseng\n(Sâm Tam thất) chứa các hợp chất gọi là saponin, có tác dụng hoạt\nhuyết, chống ung thư, chống v_iêm, chống vi khuẩn, giảm cholesterol và cân bằng\nhệ miễn dịch. Ngoài ra còn có tác dụng trong việc giảm mức độ nghiêm trọng của\ntụ máu não hoặc sưng (phù nề) ở những người bị chảy máu não.Sophora\nflavescens (Khổ sâm; Khổ cốt; dã hòe) Khổ sâm được dùng chữa lỵ, chảy\nmáu ruột hoàng đản, tiểu tiện không thông có máu, sốt cao. Còn dùng làm bổ đắng\ncho người và hỗ trợ bệnh giun và ký sinh trùng. Nước được dùng rửa mụn nhọt, lở\nloét.

Công dụng: bôi các loại u bướu mỡ, u nhú do quá trình tích\ntụ mỡ dưới da (Lipoma), u xơ tử cung (fibroids), các loại u dưới da (subcutaneous\nlumps)

Cách dùng: Mở nắp tuýp kem, lấy lượng vừa đủ, bôi thẳng lên\nvùng da cần xử lý, masage đến khi tinh chất thấm hết vào da, Sử dụng từ 1 đến 3\nlần 1 ngày, dùng liệu trình tối thiểu 7 ngày, nên chụp hình để theo dõi quá\ntrình

Đóng gói: Niêm phong trong tuýp kem, đựng trong hộp nhựa,\nkèm Hướng dẫn sử dụng quốc tế trong hộp. Ngày sản xuất, Nơi sản xuất, hạn sử\ndụng được in điện tử bên ngoài và dưới đáy hộp, cần kiểm tra trước khi sử dụng,\nliên lạc ngay nơi cung ứng khi thấy mất niêm phong, hết hạn dùng.

[Cẩn trọng: không bôi lên vết thương hở, bôi lên miệng, lên mắt, với khối\nlượng u bất thường nên gặp ngay bác sĩ. SP không thay thế T_H_U_Ố_C chữa bệnh]

Lipoma – U Bướu Mỡ - là một khối u\nlành tính bao gồm các mô mỡ, thường khu trú dưới da.Lipoma có thể có mọi lứa\ntuổi, nhưng thường chúng được phát hiện ở phụ nữ từ 30-50 tuổi. Bề ngoài, nó\ngiống như một hạch dưới da, có cấu trúc mềm, di động và không đau. Kích thước\ntrung bình của lipoma là 2 cm, nhưng đôi khi khối u khổng lồ lên đến 10cm, Chúng\ncó thể nằm ở lưng, trên vai, trên ngực, trên chân và trên bụng. Nói chung, bất\nkỳ nơi nào trong cơ thể con người không bị thiếu mô mỡ đều có thể trở thành cơ\nsở cho sự phát triển của U Bướu Mỡ.

--------------------

#Kemboiumo#Kemboiubuou#Kemboiutucung#Uxotucung

#Kemboiumo#Kemboiubuou#Kemboiutucung#Uxotucung

#Kemboiumo#Kemboiubuou#Kemboiutucung#Uxotucung

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Kem da liễu bôi U Bướu mỡ tinh chất thảo dược thiên nhiên giúp da khỏe thẩm mỹ, cam kết hiệu quả chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/kem-da-lieu-boi-u-buou-mo-tinh-chat-thao-duoc-thien-nhien-giup-da-khoe-tham-my-cam-ket-hieu-qua-i1987069377.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay