Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Mulittea Glucosamine Chondroitin cho hỗ trợ kết hợp và sức khỏe giảm đau viêm khớp, tăng cường dịch khớp, giúp khớp cử động linh hoạt

  • Mã tin: 5796
  • Ngày đăng: 27/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Mulittea Glucosamine Chondroitin cho hỗ trợ kết hợp và sức khỏe giảm đau viêm khớp, tăng cường dịch khớp, giúp khớp cử động linh hoạt với giá Liên hệ💖.

Glucosamine chondroitin được sử dụng trong các phức hợp hỗ trợ khớp và sức khỏe với OptiMSM bổ sung và các peptide collagen cho tóc, da và móng tay

Thương hiệu: Mulittea

Loại hàng hóa: Glucosamine và Chondroitin

Số lượng: 10/30/60/120 viên

Thời hạn sử dụng: 2 năm

    Hỗ trợ nuôi dưỡng và cải thiện nhanh các vấn đề xương khớp.

  • Hỗ trợ ổn định dịch nhầy, hỗ trợ chức năng vận động.

  • Hỗ trợ giảm mức độ, tần suất của dấu hiện đau mỏi người.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một bổ sung hỗ trợ đầu gối hoặc một cái gì đó sẽ giúp bạn duy trì một lối sống năng động và lành mạnh, bổ sung sức khỏe kết hợp nam và nữ của chúng tôi sẽ giúp!

Chondroitin Sulfate Capsules: Glucosamine và Chondroitin Sulfate của chúng tôi thúc đẩy sức khỏe chung, thoải mái, linh hoạt và linh hoạt.

Công thức độc đáo và hiệu quả: Các chất bổ sung dinh dưỡng chondroitin và glucosamine, đặc biệt là những chất có chứa chất bổ sung hỗ trợ chung MSM, phù hợp với những thứ nhỏ như hỗ trợ khớp khuỷu tay, đủ lớn để cải thiện chức năng của tất cả các khớp.

Hỗ trợ siêu khớp: Phức hợp glucosamine chondroitin của chúng tôi là một phức hợp hoàn chỉnh với các peptide OptiMSM và collagen bổ sung không chỉ thúc đẩy khớp mà còn cả tóc, da và móng tay!

Vitamin xương và khớp: Bổ sung sức khỏe xương và khớp cho phụ nữ và nam giới là chìa khóa cho sự thoải mái của bạn. Glucosamine và chondroitin là một chất bổ sung chế độ ăn uống giúp giữ cho khớp di chuyển trơn tru bằng cách giúp hỗ trợ đệm khớp.

Những viên nang glucosamine chondroitin không chứa gluten này không có thuốc nhuộm tổng hợp và không có hương vị nhân tạo

Mô tả Sản phẩm: Tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc ánh sáng mặt trời có thể làm cho sản phẩm tan chảy/hư hỏng, vui lòng lưu trữ ở nơi khô mát và vui lòng niêm phong.. Người lớn uống hai viên glucosamine mỗi ngày với nước và một bữa ăn.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Mulittea Glucosamine Chondroitin cho hỗ trợ kết hợp và sức khỏe giảm đau viêm khớp, tăng cường dịch khớp, giúp khớp cử động linh hoạt chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/glucosamine-chondroitin-duoc-su-dung-trong-cac-phuc-hop-ho-tro-khop-va-suc-khoe-voi-optimsm-bo-sung-va-cac-peptide-collagen-cho-toc-da-va-mong-tay-i2260481468.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay