Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Tinh chất hàu biển Goodhealth Oyster Plus, tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới, hôp 60 viên

  • Mã tin: 4523
  • Ngày đăng: 25/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Tinh chất hàu biển Goodhealth Oyster Plus, tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới, hôp 60 viên với giá Liên hệ💖.

Tinh chất hàu biển Goodhealth Oyster Plus,

tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới

    Viên uống tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth được điều chế để tăng cường chức năng sinh lý nam, tăng ham muốn, đồng thời hỗ trợ điều t r ị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, t ă n g số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm nguy cơ vô sinh. Sản phẩm không có tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe đã được lưu thông rộng rãi trên thị trường.

    Oyster Plus là một trong những sản phẩm của công ty Good Health New Zealand - 1 trong những thương hiệu số 1 về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên thế giới. Oyster Plus được chiết xuất 100% từ hàu biển đánh bắt tại bờ biển New Zealand trong lành. Với công nghệ hiện đại, hàu biển được xử lý để loại bỏ kim loại nặng trong khi vẫn giữ được toàn vẹn nguồn dưỡng chất quý giá giúp hỗ trợ sức khỏe và sinh lực nam giới.

Thành phần

    Bột chiết xuất từ Hàu Biển 350mg.

  • Oxit kẽm (~ 7mg Kẽm) 8.8m

Đối tượng nào nên sử dụng Oyster Plus ?

- Người yếu sinh lý, mãn dịch sớm

- Nam giới đang có ý định sinh con

- Rối loạn cương dương, giảm ham muốn

- Người bị viêm tuyến tiền liệt

- Người có mong muốn duy trì hoạt động tình dục tự nhiên, không phụ thuộc vào sản phẩm hỗ trợ.

Công dụng của Oyster Plus Goodhealth:

    Tăng cường sinh lực đàn ông, hỗ trợ vấn đề sinh lý yếu.

  • Tăng khoái cảm tình dục, kéo dài thời gian giao hợp

  • Kích thích sản xuất nội tiết tố Testosterone trong cơ thể 1 cách tự nhiên

  • Tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm nguy cơ vô sinh ở nam.

  • Hỗ trợ điều t r ị viêm tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương.

  • Ngăn ngừa tình trạng mãn dục sớm, giúp cho quý ông thêm mạnh mẽ, cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn.

  • Ngoài ra, tinh chất hàu còn hỗ trợ giảm cholesterol, giảm xơ vữa động mạch, bảo vệ tim mạch, giảm mỡ máu, ổn định huyết áp,..

Hướng dẫn sử dụng:

- Uống 2 viên/ngày trong 1 tháng đầu, sau đó duy trì 1 ngày 1 viên hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế.

- Bảo quản kín nơi khô ráo, dưới 30 độ C, không tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, tránh xa tầm tay trẻ em.

-Lưu ý:

Người bị dị ứng với hải sản nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm này.

(*) Hiệu quả của Oyster Plus Goodhealth còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, sản phẩm không có tác dụng thay thế t h u ố c chữa bệnh.

Một số câu hỏi thường gặp:

1. Trẻ em sử dụng tinh chất hàu biển Oyster Plus được không?

Tinh chất hàu biển Oyster Plus là sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe nam giới trong độ tuổi trưởng thành, từ 18 tuổi trở lên. Trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi không sử dụng sản phẩm để tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra.

2. Uống tinh chất hàu Oyster Plus của Goodhealth có lành tính không?

Sản phẩm Oyster Plus chiết xuất từ hàu tươi nguyên chất, được tuyển chọn kỹ càng từ những con hàu biển tươi và sạch sống tại các vùng biển của New Zealand. Sản phẩm không chứa phụ gia, không chất bảo quản, nên không tác động xấu tới cơ thể khi sử dụng.

3. Nếu quên uống Oyster Plus Goodhealth thì có nên uống bù vào một ngày không?

Không nên uống bù tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth, nếu có quên thì vẫn duy trì sử dụng liều lượng phù hợp vào ngày hôm sau. Tránh uống bù, uống dồn một ngày, tránh sử dụng quá liều, cần phải ăn no mới sử dụng sản phẩm. Sản phẩm cần uống với nước và không được nhai sản phẩm.

4. Nên uống tinh chất hàu Oyster Plus trong bao lâu?

Tinh chất hàu Oyster Plus không phải là sản phẩm mang tính chất tạm thời mà cần phải sử dụng theo liệu trình phù hợp để đạt được hiệu quả ổn định và lâu dài. Nam giới nên sử dụng tinh chất hàu Oyster Plus với liều dùng 1-2 viên/ngày, sau khi ăn khoảng 30 phút, liên tục trong khoảng 2-6 tháng để có hiệu quả tối ưu. Không nên sử dụng ngắt quãng, ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng sản phẩm.

Feelex Healthy and Beauty xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của shop. Shop sẽ không ngừng cải tiến, mang lại những dòng sản phẩm tốt nhất thị trường đến tay khách hàng!

#sinhlynam#tinhtrung#laura#sinh#ly#nam#hau#bien#haubien#OysterPlusGoodhealth#Oyster#Plus#Goodhealth

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Tinh chất hàu biển Goodhealth Oyster Plus, tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới, hôp 60 viên chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/tinh-chat-hau-goodhealth-oyster-plus-tang-cuong-suc-khoe-sinh-ly-nam-gioi-hop-60-vien-i1465875919.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay