Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

[CHÍNH HÃNG] Ca0 Mèo NGÔ GIA Nguyên Chất Gia Truyền Thương Hiệu Nổi Tiếng

  • Mã tin: 10417
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 700.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 [CHÍNH HÃNG] Ca0 Mèo NGÔ GIA Nguyên Chất Gia Truyền Thương Hiệu Nổi Tiếng với giá 700.000 đ💖.

[CHÍNH HÃNG] Ca0 Mèo NGÔ GIA Nguyên Chất Gia Truyền Thương Hiệu Nổi Tiếng

Ca0 mèo Ngô Gia là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, được khách hàng cực kỳ ưa chuộng hiện nay. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Ca0 ngựa Ngô Gia, có địa chỉ giao dịch tại Cầu Giấy (Hà Nội), địa chỉ sản xuất tại nhà xưởng ở Hiệp Hòa (Bắc Giang).

Chúng tôi là doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh, có xuất hóa đơn VAT nếu khách hàng yêu cầu, sản xuất trên dây chuyền đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ca0 mèo Ngô Gia cam kết là cao nguyên chất, không pha tạp, không nấu ca0 toàn tính.

Chúng tôi luôn tâm niệm kinh doanh dựa trên đạo đức và uy tín, không làm trái lương tâm, không đặt nặng lợi nhuận!

NGÔ GIA là tâm huyết của chúng tôi, do đó chúng tôi luôn muốn xây dựng hình ảnh, xây dựng thương hiệu có giá trị bền vững trong mắt khách hàng. Để khi nhắc đến ca0, mọi người sẽ nghĩ ngay đến NGÔ GIA.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm [CHÍNH HÃNG] Ca0 Mèo NGÔ GIA Nguyên Chất Gia Truyền Thương Hiệu Nổi Tiếng chỉ với giá 700.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/chinh-hang-ca0-meo-ngo-gia-nguyen-chat-gia-truyen-thuong-hieu-noi-tieng-i1608616864.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay