Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

TẢO LỤC CHLORELLA HỖ TRỢ BẢO VỆ TIM MẠCH ORIHIRO (TÚI 900 VIÊN) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT

  • Mã tin: 5928
  • Ngày đăng: 27/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 TẢO LỤC CHLORELLA HỖ TRỢ BẢO VỆ TIM MẠCH ORIHIRO (TÚI 900 VIÊN) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT với giá Liên hệ💖.

TẢO LỤC CHLORELLA ORIHIRO\r\nGÓI 900 VIÊN

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

- Viên uống tảo lục Chlorella Orihiro có thành phần Vitamin B2, Sắt, chất diệp lục, chiết xuất chlorella… bổ sung nhiều dưỡng chất của cơ thể.

● Hỗ trợ điều tri huyết áp và tim mạch:

- Tảo Chlorella có thể điều chỉnh mức huyết áp, ngăn ngừa tăng huyết áp và ngăn ngừa đột quỵ. Cân bằng lượng mỡ trong máu, ổn định huyết áp, từ đó giúp các hoạt động của cơ thể diễn ra nhịp nhàng hơn.

● Hỗ trợ cải thiện cân nặng:

- Uống trước khi ăn 15 phút để giảm cân: tảo Chlorella sẽ cải thiện sự trao đổi chất, điều chỉnh hormone và cải thiện lưu thông. Một nghiên cứu còn cho biết rằng lượng tảo này có thể làm giảm tỷ lệ mỡ cơ thể, giúp giảm cân.

- Uống sau khi ăn để tăng cân: sản phẩm cung cấp các dưỡng chất cần thiết nên cũng hỗ trợ tăng cân.

● Hỗ trợ điều tri bệnh tiểu đường:

- Các nghiên cứu cho thấy loại tảo này có thể làm giảm cholesterol trong máu và mức đường huyết. Nó có thể kích hoạt một số gen trong cơ thể bạn để cải thiện độ nhạy insulin và có thể ngăn chặn sự hình thành các glycation tiên tiến (AGEs). Đây là những protein trong cơ thể thu hút các phân tử đường khi chúng tiếp xúc với đường cơ thể, dẫn đến các triệu chứng bệnh tiểu đường trở nên tồi tệ hơn.

● Tăng cường sức khỏe gan:

- Cung cấp cho bệnh nhân gan nhiều đạm, giúp hồi phục chức năng gan và bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu. Hỗ trợ tăng cường chức năng tiêu hoá, dạ dày, gan, thận…

● Thúc đẩy giải độc tế bào:

- Tảo chlorella giúp bài tiết các hợp chất độc hại và các kim loại nặng khác trong cơ thể. Từ đó giải độc cơ thể của bạn ngay từ cấp độ tế bào. Trừ bỏ được độc tố thận do kim loại nặng là thủy ngân và các loại thuốc đang sử dụng gây nên, giúp cho thận khỏe. Hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện táo bón.

● Chống mụn trứng cá:

- Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chiết xuất chlorella có thể ức chế sự tăng sinh của propionibacterium acnes gây ra mụn trứng cá. Nó cũng làm giảm việc sản xuất một số enzyme có thể gây viêm và làm nặng thêm mụn trứng cá. Đặc tính này của nó cũng có thể giúp trì hoãn các dấu hiệu lão hóa và tăng tốc chữa lành vết thương.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Ngày uống 20 viên trước hoặc sau bữa ăn (có thể chia làm 2 – 3 lần).

- Nếu muốn giảm béo nên uống trước bữa ăn.

- Nếu muốn tăng cân, nên uống sau bữa ăn.

- Nên uống nhiều nước khi dùng tảo để có tác dụng tốt hơn cho cơ thể.

- Không uống quá liều lượng trong một ngày.

- Mã vạch sản phẩm: 4571157256566

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm TẢO LỤC CHLORELLA HỖ TRỢ BẢO VỆ TIM MẠCH ORIHIRO (TÚI 900 VIÊN) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/tao-luc-chlorella-ho-tro-bao-ve-tim-mach-orihiro-tui-900-vien-hang-noi-dia-nhat-i2259563585.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay