Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Kẹo ngậm ho La Hán Quả Tana Không Đường - Hộp 24 viên - Bổ Phế - Giảm Ho

  • Mã tin: 10137
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 85.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Kẹo ngậm ho La Hán Quả Tana Không Đường - Hộp 24 viên - Bổ Phế - Giảm Ho với giá 85.000 đ💖.

Sản phẩm làm giảm ngay các triệu chứng ho do thay đổi thời tiết, ho lâu ngày không khỏi, giảm đờm, ẩm cổ họng. Sản phẩm không chứa đường, phù hợp với người ăn kiêng và người mắc bệnh tiểu đường.

CÔNG DỤNG

- Hỗ trợ bổ phế, hỗ trợ giảm đờm, hỗ trợ ấm họng

- Hỗ trợ làm dịu ho do cảm lạnh, ho gió, ho khan, ho có đờm, ho do thay đổi thời tiết, ho lâu ngày

- Hỗ trợ giảm ngứa, rát cổ họng, khản tiếng do ho lâu ngày.

THÀNH PHẦN CỦA 1 VIÊN NGẬM HO LA HÁN QUẢ TANA KHÔNG ĐƯỜNG

+ Cao La hán quả (Fructus Siraitiea grosvenorii extract) 200 mg: Theo Đông Y quả la hán vị ngọt, tính mát, không độc đi vào hai kinh phế và đại trường. Quả la hán có vị ngọt tự nhiên gấp 3 – 4 lần đường mía nhưng lại ít calo, phù hợp với người bệnh tiểu đường, béo phì, tim mạch,… Quả la hán có công năng nhuận phế, lợi hầu, giải khát. Do đó, quả la hán được sử dụng để trị ho phế nhiệt và đàm hỏa nội kết, viêm hầu họng, trị đờm, ho gà,….

+ Cao Kha tử (Fructus Terminaliae chebula extract) 150 mg: Y học cổ truyền đánh giá: Kha tử vị chua, chát, đắng, quy vào các kinh phế, đại tràng có tác dụng liễm phế, chỉ khái (sạch phổi, trừ ho), trị phế hư, ho hen, viêm hầu họng, khản tiếng. Người Ấn Độ tán quả thành bột và hút trong một tẩu thuốc lá làm giảm hen. Nhân dân vùng NePal nướng Kha tử trên than hồng rồi nhai chậm để chữa viêm họng và có tác dụng long đờm. Ngày nay, y học hiện đại đã chứng minh hoạt chất Polysaccharid trong Kha tử có khả năng giảm ho rõ rệt. Tác dụng dược lý này của Polysaccharid thậm chí cao hơn so với những chất chống ho mạnh nhất trong thí nghiệm lâm sàng như codein.

+ Cao lá Thường xuân (Hedera helix extract) 100 mg: Thành phần hóa dược có trong lá thường xuân bao gồm saponin, flavonoids và rutin, có tác dụng làm giãn phế quản, đồng thời kích thích bài tiết đờm. Cao lá thường xuân là loại dược liệu quý có khả năng điều trị viêm đường hô hấp cấp tính và mạn tính có kèm triệu chứng ho. Nhiều nghiên cứu cho thấy dịch chiết từ lá thường xuân này có hiệu quả cao trong điều trị viêm đường hô hấp cấp tính và mãn tính có kèm theo triệu chứng ho. Trong lá thường xuân cũng có chứa glycoside, một hoạt chất giúp làm giãn cơ trơn phế quản, mát niêm mạc họng, giảm đau, long đờm, thông mũi và làm dịu cơn ho nhanh chóng.

+ Tinh dầu Bạc hà (Oleum Menthae arvensis) 12 mg: Bạc hà có vị cay, nóng và mùi thơm dịu the mát. Bạc hà có chứa các chất chống oxy hóa và hàm lượng canxi, vitamin B và kali cao. Do đó giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Chất menthol trong bạc hà làm dịu các cơn ho và tiêu tan đờm.

+ Tinh dầu Tần - Húng chanh (Oleum Plectranthi amboinici) 9 mg: Theo đông y, húng chanh có mùi thơm, hơi chua, vị the cay, tính ấm. Húng chanh là một vị thuốc quý để điều hòa hô hấp, bổ phổi, lợi phế, giải cảm, chữa viêm họng cấp tính. Khi nghiên cứu lá húng chanh, người ta tìm thấy trong húng có chứa tinh dầu có salicylat, thymol, carvacrol, eugenol,… có khả năng ức chế các vi khuẩn. Không chỉ vậy, húng chanh còn tác dụng ức chế các trực khuẩn ecoli, liên cầu khuẩn, trực khuẩn bạch hầu, phế cầu khuẩn,.. vốn là các nguyên nhân gây ra bệnh về hô hấp.

Tinh dầu Khuynh diệp (Oleum Eucalypti) 7 mg: Khuynh diệp có hoạt tính kháng khuẩn và các loại siêu vi, thêm vào đó nó cũng rất có lợi trong việc điều chỉnh lại hệ thống miễn dịch và giúp dọn sạch các chất nhầy ứ đọng trong đường hô hấp.

Isomalt vừa đủ 1 viên 2500mg

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

- Người bị ho do cảm lạnh, ho gió, ho khan, ho có đờm, ho do thay đổi thời tiết, ho kéo dài.

- Người bị ngứa rát cổ họng, khản tiếng do ho lâu ngày.

CÁCH DÙNG

- Trẻ em 6- 10 tuổi: Mỗi lần ngậm 01 viên, ngày 4- 6 lần.

- Trẻ em trên 10 tuổi: Mỗi lần ngậm 01 viên, ngày 6- 8 lần.

- Người lớn: Mỗi lần ngậm 01 viên, ngày 8- 10 lần.

LƯU Ý

- Sản phẩm không có đường kính nên dùng được cho người bị tiểu đường.

- Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

- Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Kẹo ngậm ho La Hán Quả Tana Không Đường - Hộp 24 viên - Bổ Phế - Giảm Ho chỉ với giá 85.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/keo-ngam-ho-la-han-qua-tana-khong-duong-hop-24-vien-bo-phe-giam-ho-i2299483874.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay