Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

1,4kg Prohydrolase Whey Protein Isolate bổ sung đạm KAGED chứng nhận Informed-Choice

  • Mã tin: 4626
  • Ngày đăng: 25/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 1,4kg Prohydrolase Whey Protein Isolate bổ sung đạm KAGED chứng nhận Informed-Choice với giá Liên hệ💖.

\"Kaged Muscle\" là thương hiệu thực phẩm bổ sung thể thao hàng đầu của Mỹ, đạt chứng nhận \"Informed-Choice\": một chương trình giám sát và cấp chứng nhận biểu tượng Informed-Choice cho các sản phẩm bổ sung hoặc nguyên liệu đã được kiểm định (kiểm tra ít ƞhất là hàng tháng) đối với 250 chất bị cấm theo tiêu chuẩn thế giới trong các môn thể thao được thực hiện bởi LGC.

Kiểm tra sản phẩm của bạn tại : https://sport.wetestyoutrust.com/supplement-search/brand/kaged-muscle

✔ Kaged Whey Protein là sản phẩm sử dụng ProHydrolase, một hỗn hợp enzyme cao cấp giúp tăng cường tiêu hóa, hấp thụ và sử dụng protein, giúp bạn tận dụng tối đa từng muỗng.

✔ Sử dụng 100% Whey Protein Isolate cung cấp 25g whey protein mỗi khẩu phần cùng với BCAAs và EAAs, loại protein tác dụng nhanh này được khoa học chứng minh là giúp xây dựng cơ bắp săn chắc

✔ Mỗi mẻ đều được xử lý lạnh, sau đó tinh chế bằng công nghệ MicroPure (siêu lọc) để giảm chất béo, cholesterol và tạp chất. Kết quả là tạo ra một loại protein cô lập tinh khiết, mịn màng hòa quyện với vị kem béo ngậy

✔ Sử dụng hương vị tự nhiên để tạo ra hương vị thơm ngon, không có phẩm màu hoặc hương liệu nhân tạo. Nguồn protein là 100% từ Whey Protein Isolate mà không có bất kỳ chất độn nào.

✔ Được làm từ các thành phần cao cấp ƞhất và đã được cấp bằng sáng chế sử dụng cho cả nam và nữ, những người không chỉ muốn có kết quả mà còn muốn những sản phẩm sạch, chất lượng ƞhất.

✔ Khối lượng : 1.36kg ( 3lbs )

Xuất xứ : USA

Thương hiệu : Kaged Muscle

✔ Cam kết giao hàng có hạn sử dụng còn hơn 1 năm

Sản phẩm này không phải là thuốᴄ và không có tác dụng thay thế thuốᴄ ᴄhữa bệnh

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm 1,4kg Prohydrolase Whey Protein Isolate bổ sung đạm KAGED chứng nhận Informed-Choice chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/14kg-prohydrolase-whey-protein-isolate-kaged-chung-nhan-informed-choice-made-in-usa-i2222554934.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay