Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Nước ngậm BJ Feelex Blow Job tinh chất bạc hà mát lạnh, tăng hưng phấn cho màn dạo đầu - lọ 5ml

  • Mã tin: 4652
  • Ngày đăng: 25/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước ngậm BJ Feelex Blow Job tinh chất bạc hà mát lạnh, tăng hưng phấn cho màn dạo đầu - lọ 5ml với giá Liên hệ💖.

Nước ngậm BJ Feelex Blow Job tinh chất bạc hà mát lạnh, tăng hưng phấn cho màn dạo đầu - lọ 5ml

THÔNG TIN SẢN PHẨM

✪ Tên sản phẩm:Nước ngậm Serum BJ Blow Job tăng khoái cảm hưng phấn

✪ Thương hiệu: Feelex

✪ Xuất xứ: Việt Nam

✪ Quy cách: Hộp 5ml

✪ Thành phần: 100% thiên nhiên

✪ NSX: In trên bao bì sản phẩm

✪ HSD: 5 năm kể từ ngày sản xuất

Feelex là một thương hiệu mới tại Việt Nam đang trên con đường phát triển với định hướng sản xuất các sản phẩm về sức khỏe và sinh lý. Với mục tiêu sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho sức khỏe người dân Việt Nam. Cùng với đó luôn luôn lắng nghe khách hàng để tạo sự đa dạng về chủng loại cũng như mức độ hoàn thiện sản phẩm hơn. Những sản phẩm của Feelex ra mắt đang được người tiêu dùng đón nhận, yêu mến và phản hồi rất tích cực. Là thương hiệu mới vẫn đang dần phát triển từng ngày, chúng tôi luôn không ngừng cập nhật, cố gắng mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tay quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT

- Nước ngậm BJ được các cặp đôi sử dụng để quan hệ bằng miệng vì rất mát, sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu ra tăng khoái cảm nhiều lần.\r\n\r\n- Với thành phần chủ yếu là hương vị bạc hà nên nước ngậm BJ dễ dàng chiếm chọn được sự yêu thích của người dùng. Hương bạc hà the mát giúp bạn quan hệ bằng miệng cực phê. Cảm giác sung sướng lan tỏa toàn thân.\r\n\r\n- Nước ngậm đảm bảo khi bạn BJ, bú, liếm hay hôn chồng/vợ. Thì sẽ kích thích người ấy tột độ, đem lại sự mới mẻ và dễ đạt được nhiều khoái cảm. Tạo ra cảm giác kích thích, hưng phấn và cho cả người ngậm và đối phương trong chuyện chăn gối.\r\n\r\n- Sản phẩm giúp thông mũi mát họng, khử sạch mùi hôi, tạo cảm giác hưng phấn khi sử dụng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Mở lắp sản phẩm nhỏ 1-2 nhọt vào miệng hàng ngày giup miệng luôn thơm mát, có thể sử dụng hàng ngày.

-Trước khi quan hệ 5-10p cho miệng mát lạnh để có thể BJ lồng cháy

OZOVN STORE Xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến, mang lại những sản phẩm tốt nhất thị trường đến tay khách hàng!

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước ngậm BJ Feelex Blow Job tinh chất bạc hà mát lạnh, tăng hưng phấn cho màn dạo đầu - lọ 5ml chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-ngam-bj-feelex-blow-job-tinh-chat-bac-ha-mat-lanh-tang-hung-phan-cho-man-dao-dau-lo-5ml-i1961118777.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay