Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

[HCM]VIÊN UỐNG TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH DHC GIÚP CẢI THIỆN NỘI TIẾT TỐ NỮ, CHỐNG LÃO HÓA (GÓI 40 VIÊN - DÙNG TRONG 20 NGÀY)- HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA

  • Mã tin: 5765
  • Ngày đăng: 27/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Sức khỏe!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 [HCM]VIÊN UỐNG TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH DHC GIÚP CẢI THIỆN NỘI TIẾT TỐ NỮ, CHỐNG LÃO HÓA (GÓI 40 VIÊN - DÙNG TRONG 20 NGÀY)- HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA với giá Liên hệ💖.

VIÊN UỐNG TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH DHC GIÚP CẢI THIỆN NỘI TIẾT TỐ NỮ, CHỐNG LÃO HÓA

(GÓI 40 VIÊN - DÙNG TRONG 20 NGÀY)

Tinh chất mầm đậu nành được biết đến với cái tên “thần dược” cho sức khỏe và sinh lý ở chị em phụ nữ, đặc biệt là độ tuổi sau 30, sau khi sinh và độ tuổi tiền mãn kinh. Tinh chất mầm đậu nành DHC Nhật Bản với thành phần là mầm đậu nành không biến đổi gen rất thích hợp cho chị em phụ nữ.

🍁Thành phần chính có trong Mầm Đậu Nành DHC

    Chiết xuất mầm đậu nành: 40mg

Với hàm lượng isoflavone có trong mầm đậu nành mang đến tác dụng như làm mờ vết sạm da hay nám, tàn nhang; ngăn ngừa rụng tóc hay giảm triệu chứng bốc hỏa ở thời tiền mãn kinh, giúp tăng kích thước vòng 1, giữ vóc dáng, tăng cường sinh lý nữ,…

    D-tocopherol: 81mg

Tocopherol hay còn được biết là một dạng của vitamin E, giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, bảo vệ làn da chắc khỏe nhờ chất chống oxy hóa cực mạnh. Ngoài ra, thành phần này cũng có tác dụng giúp tóc bạn chắc khỏe và luôn ở tình trạng bóng bẩy, mượt mà.

    Collagen cá: 40mg

Collagen cá rất phù hợp với chị em phụ nữ từ 25 tuổi bởi từ độ tuổi này collagen đã bắt đầu suy giảm một lượng 1.5%. Chính vì vậy, collagen cá có cấu trúc phân tử nhỏ sẽ mang đến sự đàn hồi cao, giúp cho da căng bóng, ngăn ngừa các nếp nhăn và lão hóa trên da.

    Glucosamine Hydrochloride: 30mg

Glucosamine tồn tại tự nhiên ở bên trong cơ thể bạn giúp phát triển các mô sụn và khớp xương, tăng cường sức khỏe cho các khớp. Bên cạnh đó, nó còn điều trị nhiều bệnh viêm mãn tính khác như viêm bàng quang kẽ, viêm ruột, bệnh tăng nhãn áp,…

    Chiết xuất cỏ ba lá: 10mg

Với isoflavone có tác dụng tích cực trong việc điều trị làm giảm các triệu chứng mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi, khó ngủ, giảm xương, gãy xương hoặc loãng xương. Và hỗ trợ duy trì xương chắc khỏe, cải thiện sức khỏe tim mạch,…

    Chiết xuất bột cohosh đen: 10mg

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng một cohosh đen có tác dụng rất quan trọng đối với phụ nữ đang trong thời kỹ mãn kinh như giúp làm giảm các cơn nóng, cải thiện tâm trạng và điều chỉnh giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn.

    Vitamin B1: 5mg, Vitamin B2: 5mg, Vitamin B6: 5mg, Vitamin B12: 4.8μg

Vitamin B1 có vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa carbohydrate, giúp nuôi dưỡng hệ thần kinh và tim mạch luôn được khỏe mạnh. Vitamin B2 giúp tạo năng lượng cho cơ thể, tham gia vào điều trị các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Vitamin B6 thì giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, rất tốt cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Vitamin B12 đóng vai trò lớn trong hệ thần kinh giúp các tế bào thần kinh luôn khỏe mạnh.

    Vitamin E: 13.4mg

Vitamin E rất quan trọng trong cơ thể con người. Vitamin này giúp bạn có làn da mịn màng, hạn chế một vài nếp nhăn, và đối với phụ nữ sau 30 tuổi nên bổ sung nhiều vitamin E để giảm quá trình lão hóa. Đối với phụ nữ ở tuổi mãn kinh, vitamin E cũng làm giảm các triệu chứng như bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt để điều chỉnh tâm lý thoải mái hơn.

    Vitamin C: 40mg

Vitamin C cũng là một loại vitamin rất tốt cho hoạt động thể chất con người, giúp hạn chế một số bệnh liên quan đến tim, ngăn ngừa nhiễm trùng đường hô hấp và ngăn ngừa quá trình lão hóa của chị em phụ nữ.

    Axit Folic: 200μg

Tác dụng của axit folic đối với cơ thể cũng rất quan trọng, giúp sản xuất và duy trì các tế bào mới bên trong cơ thể và đồng thời giúp ngăn ngừa những thay đổi ở DNA có thể dẫn đến hình thành ung thư trong các tế bào.

🍁Công dụng vượt trội

    Sản phẩm hỗ trợ làn da như giảm nám, tàn nhang, cải thiện da căng bóng mịn màng, hồng hào.

  • Ngoài ra, giúp ổn định nội tiết tố nữ, chậm quá trình lão hóa, giữ độ ẩm trên da ổn định, giúp da không bị khô ráp hay sạm da.

  • Bổ sung thêm collagen làm từ da cá biển tạo độ đàn hồi cho da, giúp da căng mịn

  • Sản phẩm có bổ sung thêm estrogen, hỗ trợ chị em điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng.

  • Làm giảm các triệu chứng ở độ tuổi tiền mãn kinh như khó ngủ, nám, tàn nhang,…

  • Bổ sung thêm các vitamin nhóm B rất tốt cho cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ, rất tốt cho não bộ.

🍁Ưu điểm nổi bật

    Mầm đậu nành DHC chiết xuất hoàn toàn từ mầm đậu nành không gây biến đổi gen, không chứa hóa chất hay các chất kích thích nào khác.

  • Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại tại Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn khắt khe từ Nhật Bản.

  • Giá thành sản phẩm hợp lý với các chị em.

🍁Đối tượng sử dụng

    Dành cho chị em phụ nữ sau 30 tuổi, trung niên, tiền mãn kinh.

  • Dành cho chị em muốn cải thiện sinh lý nữ, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt

  • Dành cho chị em muốn cải thiện làn da, sắc đẹp.

🍁Hướng dẫn sử dụng

Liều dùng: 2 viên/ngày, sau khi ăn sáng và tối.

🍁Lưu ý

    Phụ nữ dưới 18 tuổi không được dùng

  • Phụ nữ mang thai và cho con bú muốn dùng nên hỏi ý kiến chuyên gia.

🍁Cách bảo quản

    Để nơi khô ráo, không cho tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

  • Để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Mã sản phẩm: 4511413406120.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm [HCM]VIÊN UỐNG TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH DHC GIÚP CẢI THIỆN NỘI TIẾT TỐ NỮ, CHỐNG LÃO HÓA (GÓI 40 VIÊN - DÙNG TRONG 20 NGÀY)- HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/vien-uong-tinh-chat-mam-dau-nanh-dhc-giup-cai-thien-noi-tiet-to-nu-chong-lao-hoa-goi-40-vien-dung-trong-20-ngay-date-092023-i1996206842.html)
2.089.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay